Những ưu điểm vượt trội của đệm lò xo Everon

#1
Đệm lò xo Everon được sản xuất trên những nguyên liệu cao cấp và quy trình sản xuất tiên tiến đem đến những ưu điểm vượt trội hơn các loại đệm khác. Dưới đây là những ưu d điểm vượt trội của đệm lò xo everon mà bạn khó có thể bỏ qua loại đệm này nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc đệm tuyệt vời cho giấc ngủ và nghỉ ngơi thư giãn.

Hỗ trợ và nâng đỡ cơ thể người dùng tối ưu nhất
Nguyên liệu cao cấp cùng cách bố trí lò xo thành các túi nhỏ độc lập tạo ra khả năng nâng đỡ cơ thể người dùng tối ưu nhất. Nhờ vào ưu điểm này, cơ thể của bạn lúc nào cũng trong trạng thái thoải mái và thư giãn nhất để dễ dàng đi vào giấc ngủ.



Đối với những trường hợp 2 người ngủ cùng trên một chiếc giường, bạn có thể di chuyển xoay người hay trở mình đều không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh.

Điều đặc biệt, sau khi ngủ dậy, cơ thể không hề cảm thấy mệt mỏi hay đau nhức ở các vị trí quan trọng như cổ vai gáy hay thắt lưng.

Đây là ưu điểm vô cùng quan trọng và đáng giá nhất để bạn nên lựa chọn sản phẩm đệm lò xo Everon cho bản thân và gia đình có được sự chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời từ chuyên gia trong lĩnh vực sản phẩm cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Độ bền vượt trội
Thời gian bảo hành của dòng đệm lò xo Everon lên đến 10 năm, Đây là khoảng thời gian dài, bạn có đến cả thập kỷ để được bảo vệ và chăm sóc giấc ngủ đến từ thương hiệu đệm Everon nổi tiếng.

Chính chất lượng sản phẩm có độ bền vượt trội giúp nhà sản xuất có thể đưa ra thời gian bảo hành dài hạn cho người sử dụng yên tâm trải nghiệm sau khi đã mua sản phẩm đệm lò xo Everon.

Vẻ đẹp thời trang
Những chiếc đệm lò xo Everon sở hữu bề ngoài xinh đẹp giúp tô điểm phòng ngủ của bạn thêm phần sang trọng. Không những thế, những sản phẩm đi kèm như bộ chăn ga gối Everon cũng giúp bạn dễ dàng biến hóa không gian phòng ngủ mang nhiều màu sắc khác nhau. Sự tươi mới giúp mọi thành viên trong gia đình luôn cảm thấy vui vẻ mỗi khi bước về không gian nghỉ ngơi của mình.

Với những thông tin trên, bạn đã biết được những ưu điểm vượt trội của đệm lò xo Everon rồi phải không nào. Bạn còn phân vân gì mà không trang bị ngay sản phẩm tuyệt vời này cho mỗi phòng ngủ trong căn nhà thân yêu của mình ngay nhỉ. Chúc bạn và gia đình luôn có giấc ngủ ngon và tràn đầy năng lượng cho mỗi ngày mới.

Hotline :0243 974 8111 - 0984 685 283 - 024 8586 8333
Email:everonphohue@gmail.com
Địa điểm: Số 289B Phố Huế, Phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Website : https://everonvn.com.vn/
 
Top