Home sweet home tức thị gì nhỉ?

#1
Home sweet home nghĩa là gì nhỉ?



Cuộc thi ảnh online Home Sweet Home mới chính thức khởi đầu vào ngày 25/7, nhưng BTC đã nhận được tương đối rộng rãi sự để ý của thành viên home sweet home là gì. Vì đa dạng thành viên có cộng câu hỏi xoay vòng quanh nội dung cuộc thi, nên entry này dành để tư vấn mọi câu hỏi cho các bạn nhé!



A: - Việc cầm tờ giấy ghi địa chỉ trang Nhà tôi sẽ giúp chứng thực bạn chính là chủ nhân của những bức hình xinh xắn kia, chứ không hề một tấm ảnh bị “mượn tạm” để đi thi. Điều này sẽ giúp hạn chế các mâu thuẫn không đáng có khi tình cờ có người lên tiếng “Đây mới là ảnh của tôi chứ”. Và có lẽ đó sẽ là những bức hình mới nhất, cute nhất, chỉ có trên online thôi - thật xứng đáng nhận giải phải ko nào?

- Cuộc thi với tên gọi Home sweet home Do vậy cứng cáp các bạn phải “khoe” với mọi người trang nhà ngọt ngào của các bạn trên online để phổ thông người lép thăm hơn nữa chứ!

- Cầm tờ giấy, hay tấm bảng chỉ là gợi ý, bạn có thể viết địa chỉ trang nhà của mình lên cát lúc chụp hình ở bãi biển, mặc 1 chiếc áo thun có viết chữ… thoải mái sáng tạo để ghi điểm bạn nhé!



Q: "Home sweet home" nghĩa là gì nhỉ?

A:"Home Sweet Home" - chỉ có nhà mình là nhất! Còn gì ngọt ngào và dễ thương hơn ngôi nhà ảo đựng cất phổ thông kỷ niệm của các bạn trên online.

tham gia cuộc thi HSH là một cơ hội để "khoe" với các bạn bè và 600 nghìn thành viên của online về niềm tự hào nhỏ xinh của các bạn - một "ngôi nhà" với rất nhiều các bạn bè, quà tặng, lưu bút, những bài viết dễ thương... vững chắc sẽ có thật phổ biến người gạnh thăm trang nhà tôi của các bạn đấy!

Q: Mình hiện đang sinh sống tại Nga, mình có thể tham dự cuộc thi Home Sweet Home không?

A: chắc chắn rồi, cuộc thi ko giới hạn bạn đang sinh sống tại đâu, là người Việt Nam hay nước ngoài, chỉ cần bạn là thành viên nữ của Mạng thị trấn hội online và đủ không còn tự tin để tỏa sáng. Home Sweet Home là cuộc chơi để chúng mình cộng nối cho vòng tay lớn mãi mà.

Q: Mình rất muốn tham dự cuộc thi nhưng mình ko có điều kiện đi chụp hình ở studio giống như hình mẫu?

A: Cuộc thi không bắt buộc thí sinh phải chụp hình ngoại cảnh hay trong studio, điều đó hòan tòan tùy thuộc vào thị hiếu và sự sáng tạo của mỗi người nhé. các tấm hình tươi tắn của bạn trong một buổi pic nic ở công viên chắc chắn sẽ rất ấn tượng đấy.

Còn hình mẫu chỉ là một gợi ý mà thôi, xin cảm ơn studio Venus và nhiếp ảnh gia Sơn Hải đã tài trợ hình ảnh cho hai kute member của online!

Q: Mình đã qua thanh niên rồi, vậy mình có thể tham dự cuộc thi được không?

A: Cuộc thi chỉ đề nghị các bạn là thành viên nữ của MXH online và tuổi từ 15 trở lên, còn U30 nhưng không còn tự tin thì vẫn khôn cùng hoan nghênh nhé!

Q: Cuộc thi rất thú vị, nhưng mình ko thật cao, không thật xinh tươi, vậy mình có thể tham dự được không?

A: không có 1 ngừng nào về chiều cao hay số đo 3 vòng ở cuộc thi Home sweet home, bạn có một nụ cười thật dễ thương, một cặp mắt biết kể, và một trang nhà trên thienmaonline.vn khôn cùng ấn tượng? các bạn chính là người mà cuộc thi đang tìm kiếm đó. Home Sweet Home Mong rằng mỗi thí sinh hãy không còn tự tin hơn ở chính mình và yêu hơn các gì chỉ mình bạn có! không còn tự tin để cùng tỏa sáng nhé!

Còn giả dụ các bạn sở hữu một chiều cao đáng nể và một kiểu dáng rạng rỡ? Xin chúc mừng bạn tạo chữ ký gmail đẹp online! thời cơ để một Miss của online trở nên Ngôi sao bắt mắt của báo Hoa học sinh đang mở ra trước mắt bạn đấy! Còn trù trừ gì nữa mà chưa đăng ký tham dự Home Sweet Home ngay bữa nay để đồng thời rinh 2 giải thưởng rất giá trị?
 
Top