Bảng màu sơn gỗ Dulux phong phú tại Sơn Ong Thợ

#1
Màu sơn luôn là tâm điểm mà khách hàng hướng tới khi mua sơn. Bởi màu sơn là yếu tố tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà. Vậy màu sơn gỗ thì thế nào? Hãng sơn Dulux đã cho ra đời dòng sơn gỗ cao cấp. Bảng màu sơn gỗ Dulux đa dạng giúp tạo nên màu sắc ấn tượng cho đồ nội thất bằng gỗ. Hãy tham khảo bài viết sau để điểm qua vài thông tin về màu sơn gỗ tại Sơn Ong Thợ.

Đặc điểm sơn gỗ tại Sơn Ong Thợ
Dòng sơn gỗ Dulux của hãng Dulux là phát minh riêng dành cho bề mặt gỗ. Vì thế mà sơn gỗ Dulux có các công dụng như:

  • Giúp bề mặt gỗ trơn tru láng mịn và bằng phẳng. Tăng thêm sức quyến rũ, sức hút cho màu sơn gỗ bắt mắt, sang trọng.
  • Tạo lớp màng sơn chắc chắn giúp bảo vệ bề mặt sàn gỗ, đồ nội thất từ gỗ tối ưu. Chống lại các hiện tượng ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm như mối mọt.
  • Sơn gỗ Dulux có nhiều màu sắc tinh tế đáp ứng mọi yêu cầu về màu sơn hợp để trang trí cho nhiều không gian sống khác nhau trong nhà.
  • Sơn gỗ Dulux giúp các vật dụng không bị thấm nước, không để lại dấu vết khi tiếp xúc với nước.
  • Sản phẩm không gây mùi khó chịu quá lâu sau khi sơn. Thời gian bay mùi nhanh khoảng 24 giờ so với các dòng sơn nội thất khác trên thị trường. Bởi các dòng sơn khác có thể tới 4-5 ngày mới bay mùi sơn.
Qua đó thấy được dòng sơn gỗ Dulux có nhiều công dụng và lợi ích. Do đó mà đáp ứng được tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Bảng màu sơn gỗ Dulux tại đại lý Sơn Ong Thợ
Dòng sơn gỗ không phổ biến như dòng sơn nội ngoại thất. Do đó mà nhiều người cho rằng màu sơn gỗ Dulux không nhiều. Tuy nhiên, đến với đại lý Sơn Ong Thợ bạn sẽ nhận được nhiều màu sơn gỗ đáp ứng mọi mục đích tiêu dùng. Giúp các món đồ nội thất trong nhà, bề mặt gỗ có màu sắc đẹp mắt. Hợp với không gian kiến trúc ngôi nhà.

Sơn Ong Thợ cung cấp cho khách hàng nhiều màu sơn gỗ Dulux. Bảng màu sơn gỗ thương hiệu Dulux với chất lượng và màu sắc đẹp, cho độ bền màu cao. Khách hàng lựa chọn đại lý để mua sơn Dulux hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

Giá sơn gỗ Dulux tại Sơn Ong Thợ
Sơn gỗ Dulux không phổ biến và nhu cầu tiêu dùng ít. Tuy nhiên, Sơn Ong Thợ luôn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Vì thế mà, đại lý luôn cung cấp đa dạng màu sơn gỗ chất lượng. Giá sơn gỗ Dulux tại cửa hàng ưu đãi nhất.


Bảng màu sơn gỗ Dulux bắt mắt
Để cập nhật bảng giá sơn gỗ Dulux bạn truy cập giá sơn Dulux cao cấp. Qua đó thấy được giá sơn gỗ Dulux tại cửa hàng ưu đãi hơn nhiều so với bên ngoài thị trường.

Ưu điểm khi mua sơn gỗ Dulux tại Sơn Ong Thợ
Khách hàng có nhu cầu mua sơn Dulux, sơn gỗ Dulux tìm đến đại lý chúng tôi bạn sẽ có nhiều ưu đãi. Những ưu điểm của đại lý so với các đơn vị khác gồm:

  • Giá nhà phân phối nên giá sơn gỗ Dulux tới tay khách hàng giá ưu đãi nhất.
  • Khách hàng mua sơn gỗ Dulux tại đại lý bạn được hỗ trợ pha sơn đúng kỹ thuật. Hướng dẫn cách thi công sơn công trình đạt chuẩn cho màu sơn đẹp, độ bền cao.
  • Mua hàng trực tuyến khách hàng được hỗ trợ vận chuyển nhanh, giao hàng tận tay khách hàng.
  • Khách hàng mua sơn gỗ Dulux số lượng lớn cho các công trình được chiết khấu % cao.
Những chia sẻ ở các mục trên bạn thấy được bảng màu sơn gỗ Dulux tại cửa hàng Sơn Ong Thợ đa dạng. Giá sơn gỗ Dulux hợp túi tiền mọi khách hàng tiêu dùng. Hy bài viết mang tới kiến thức hữu ích cho bạn khi mua sơn gỗ Dulux. Nhanh tay liên hệ số để được tư vấn mua sơn gỗ Dulux giá tốt.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách thi công sơn Dulux ngoại thất

----------------------
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Ong Thợ
Tên liên hệ: Ms Ngân 0902 619 788- Mr Doanh 094 2727227
Sđt gọi hỏi hàng: Ms Ngân 0902 619 788 - 094 2727227
Email: dailysonongtho@gmail.com
 
Top