Nước Rửa Bình Sữa GW Nhập Khẩu Singapore An Toàn Cho Bé

#1
Việc vệ sinh bình sữa sao cho sạch và đảm bảo an toàn luôn là vấn đề mà các mẹ bỉm đặc biệt quan tâm. Sử dụng nước rửa bình sữa GW nhập khẩu Singapore sẽ giúp mẹ khử khuẩn sạch sẽ dụng cụ ăn uống của bé, giảm thiểu tình trạng nhiễm khuẩn do vệ sinh không đạt chuẩn gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa non nớt của bé. Hãy cùng Smee điểm qua những sai lầm thường gặp trong việc vệ sinh bình sữa và tìm hiểu lý do vì sao nước rửa bình GW lại dễ dàng chinh phục được các mẹ bỉm Việt đến thế nhé!
3 sai lầm phổ biến trong việc vệ sinh bình sữa

Có 3 sai lầm phổ biến các mẹ thường gặp phải khi vệ sinh bình sữa cho con
Smee tin chắc rằng có không ít mẹ mặc dù ngày nào cũng rửa bình sữa cho con nhưng không biết rằng mình đang mắc phải 1 trong 3 sai lầm phổ biến này.
Sai lầm đầu tiên là nhiều mẹ chỉ rửa bình bằng nước. Trên thực tế, các chất béo hay cặn sữa rất khó làm sạch nếu mẹ chỉ sử dụng nước. Lâu ngày, các cặn sữa và chất béo này bám lại ở núm ty hay trong bình sẽ gây ra mùi hôi và cũng là môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Bởi vậy, vệ sinh bình sữa cho bé cần sử dụng nước rửa bình chuyên dùng cùng với dụng cụ bàn chải chuyên rửa bình.
Sai lầm phổ biến thứ hai mà Smee tin rằng có không ít mẹ thường xuyên gặp phải, đó là việc rửa bình sữa cho con quá muộn sau khi bé bú. Các chuyên gia khuyến cáo mẹ không nên để bình sữa quá lâu đâu nhé, bởi các mảng bám sẽ bám càng chặt hơn, khó cọ rửa hơn, tăng nguy cơ phát triển các vi khuẩn có hại cho sức khỏe của bé. Vì thế, mẹ nên cố gắng rửa bình ngay sau khi bé ăn xong, nếu không thể làm được ngay thì mẹ có thể làm sạch qua bình với nước sạch.
Thêm một sai lầm nữa không hề hiếm gặp, đó là các mẹ để bình sữa còn ẩm sau khi rửa. Một nguyên tắc mẹ cần nắm là phải để bình thật ráo nước và khô rồi mới đậy nắp cất đi. Có như vậy mới đảm bảo được sự an toàn cho hệ tiêu hóa còn non nớt của bé. Khâu này cũng rất quan trọng nhưng không ít mẹ lơ là. Mẹ cũng lưu ý không nên phơi bình sữa của bé ở những chỗ có nhiều bụi bặm nhé!
Xem thêm: Tác hại khi rửa bình sữa cho con sai cách
Nước rửa bình sữa GW chinh phục mẹ bỉm Việt như thế nào?

GW là nước rửa bình sữa nhập khẩu Singapore đang rất được ưa chuộng
Rõ ràng việc vệ sinh bình sữa cho bé bằng các loại dung dịch rửa bình chuyên dụng là việc làm quan trọng, bởi nó giúp hạn chế và tiêu diệt các loại nấm mốc hay vi khuẩn. Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, nước rửa bình sữa GW nhập khẩu Singapore đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các mẹ bỉm sữa. Vì sao vậy?
Trước hết, nước rửa bình sữa GW hoàn toàn chứa các thành phần từ thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe của bé. Sản phẩm này không sử dụng các chất tẩy rửa công nghiệp hay các thành phần có chứa chất cồn, chất tạo màu mà chỉ sử dụng các thành phần từ thiên nhiên như tinh chất từ dừa và các hoạt chất có khả năng làm sạch tự nhiên như Alkyl Polyglucoside, Sodium Lauryl Ether Sulphate, hay Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazoline, Citric Acid…
Không chỉ an toàn cho sức khỏe, nước rửa bình GW còn được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất của Singapore nên sở hữu khả năng làm sạch rất nhanh, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho mẹ. Nước rửa bình sữa GW rất được yêu thích vì nó có khả năng đánh bay nhanh chóng các vết bẩn hay các chất béo bám trên bề mặt bình sữa.
Đặc biệt, GW hoàn toàn không để lại tồn dư hóa chất nên an toàn cho cả mẹ khi rửa bình và hệ tiêu hóa của bé. Nước rửa bình GW cũng tuyệt đối không gây tình trạng kích ứng hay khô rát da tay nên nhanh chóng được các mẹ bỉm Việt Nam ưa chuộng.

Nước rửa bình sữa GW 500ml được nhiều mẹ bỉm tin dùng
Xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đang ngày càng được ưa chuộng. Để đảm bảo an toàn cho bé khi vệ sinh dụng cụ ăn uống, mẹ hãy sử dụng nước rửa bình sữa GW nhé!
Mẹ có thể xem thêm reviews của các mẹ bỉm về nước rửa bình sữa GW để an tâm khi sử dụng cho bé.
 
Top