Lợi ích khi ở sở hữu chứng chỉ IELTS

#1
tieng-anh-doanh-nghiep.jpg
Học sinh được miễn phí thi tốt nghiệp phổ thông môn ngoại ngữ nếu đó bảng điểm IELTS đạt 4.0 IELTS trở lên và còn giá trị.

Để đạt được mục tiêu đi du học, các bạn cần phải có chứng chỉ IELTS đạt điểm trung bình 6.0 IELTS. Giá trị bằng IELTS điểm càng cao thì tỷ lệ cơ hội săn cho bạn săn được các học bổng có giá trị cao sẽ tăng lên.

IELTS giúp các bạn có được tiếng Anh tốt và kết quả học tập ấn tượng đặc biệt với các bạn học sinh cấp 2, cấp 3.

Theo quy định của nhiều trường top đầu như ĐHKTQD, ĐHNT...thì bạn sẽ được xét tuyển thẳng vào trường với 6.5 IELTS cùng các môn học khác.

IELTS hiện cũng là yêu cầu chuẩn đầu ra của các trường đại học lớn do đó mà các bạn sinh viên cần phải có IELTS để đảm bảo ra trường đúng hạn.

IELTS chứng thực khả năng sử dụng tiếng Anh, mở rộng cơ hội nghề nghiệp, là lợi thế để bạn được làm việc trong môi trường quốc tế với mức thu nhập cao, cơ hội thăng tiến và phát triển cho bản thân trong tương lai. >> Luyện thi Ielts tại vĩnh phúc

Cách đăng ký thi IELTS

Ở Việt Nam chỉ có 2 tổ chức là Hội đồng Anh (British Council) và IDP được uỷ quyền tổ chức kỳ thi IELTS hàng tháng, được phép cấp bằng IELTS đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nếu bạn thi địa chỉ nào đó không phải 2 tổ chức BC và IDP điểm IELTS thì sẽ không có giá trị được công nhận. Các bạn muốn có chứng chỉ IELTS cần chú ý đăng ký thi trước khi thi 2 tháng và chuẩn bị sẵn sàng kiến thức tiếng Anh cho kỳ thi của mình.

Thực ra IELTS cũng chỉ là chứng chỉ tiếng Anh như các chứng chỉ khác. Khi học IELTS các bạn không nên đặt quá nặng vấn đề lấy chứng chỉ IELTS chỉ để cho có đủ điều kiện giúp bạn thực hiện mục đích nào đó?

Bạn hãy hiểu đơn giản học IELTS chính là bạn học tiếng Anh giúp bạn biết thêm ngôn ngữ mới, rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết. IELTS chính là vũ khí quan trọng giúp bạn có thêm các cơ hội tốt nhất cho bạn được học hỏi thêm kiến thức phát triển bản thân một cách toàn diện. >> Học tiếng anh giao tiếp tại Vĩnh Phúc
 
Top