Top 10 sàn giao dịch coin lớn nhất thế giới . Chúng tôi sẽ giải quyết hết mọi vấn đề về blockchain

#1
tuy nhiên, Telegram lại không cho biết cụ thể về cách thức họ giải quyết những vấn đề ấy.
Với kế hoạch ra mắt một đợt ICO tới 2 tỷ đô la trong tháng này, dịch vụ nhắn tin Telegram không chỉ hướng tới việc đẩy mạnh giá trị của mình. Giả dụ số tiền đồ sộ trên ko đủ để lôi kéo sự chú ý của các bạn, hãy Quan sát tham vọng đằng sau nó: Telegram đang hứa với những nhà đầu tư, các người sẽ tậu đồng tiền mã hóa của riêng họ rằng, họ sẽ giải quyết một số vấn đề hắc búa nhất trong thế giới blockchain.

Đợt ICO này đã sẵn sàng ra mắt với các nhà đầu cơ, và nếu như thành công, nó sẽ mang lại cho Telegram lượng tiền mặt lớn nhất từ trước cho tới hiện tại, phổ thông doanh nghiệp khác cũng đang chuẩn bị cho các vòng gọi vốn bằng tiền mã hóa có trị giá đến 9 Báo cáo. Một trong số ấy có tên gọi là EOS, còn đang kỳ vọng sẽ huy động được hơn 1 tỷ đô la Mỹ. Nhưng chừng như hồ hết những công ty này chỉ đang mơ về những hệ thống blockchain chẳng phải còn đó.

xem thêm : top 10 sàn giao dịch coin lớn nhất thế giới



Nhưng sự phấn khích của các nhà đầu cơ với đồng tiền mã hóa của Telegram có thể còn nhiều hơn thế. Telegram đã có hơn 100 triệu người mua cho nhà sản xuất nhắn tin mã hóa của mình. Một tụ hội khách hàng như vậy sẽ rất có ý nghĩa với những ứng dụng ngăn chặn được việc kiểm duyệt y, thí dụ như việc lưu trữ file phi quy tụ, phê chuẩn web ẩn danh, và những khoản trả tiền nhỏ bằng tiền mã hóa – rất nhiều đều xuất hiện trong một bản cáo bạch bị rò rỉ, biểu hiện về Telegram Open Network (TON).

tuy nhiên, việc thực hiện được các lời hẹn trong bản cáo bạch đấy đòi hỏi phải khắc phục những trở ngại phức tạp nhất mà các đồng bạc mã hóa đang phải đối mặt. Chiếc “chén thánh” blockchain sẽ phải là một hệ thống được vận hành ít tốn kém và hữu hiệu ở quy mô to, khi mà vẫn thực thụ “phi tập trung”.

tham khảo thêm : bảng tỷ giá tiền ảo





Telegram cho biết TON sẽ làm được điều này, nhưng họ ko cho biết là bằng cách nào. Hơn nữa, bản cáo bạch còn có một điều khoản miễn trừ cho biết: “toàn bộ những vấn đề công nghệ mà chúng tôi nghĩ rằng chúng sẽ hoạt động, đều hoàn toàn không được chứng minh và chưa được rà soát kỹ lưỡng.” Nó được viết bởi Charles Noyes, một nhà phân tách và một trader tại Pantera Capital, một quỹ đầu tư quy tụ vào tiền mã hóa.

Theo Christian Catalini, giáo sư trường điều hành Sloan của MIT và là một chuyên gia về nền kinh tế của các đồng tiền mã hóa, lời giảng giải của tổ chức về hệ thống quản trị và chính sách tiền tệ của màng lưới này sẽ rất đáng lưu ý. Hiện tại không có chi tiết nào cho biết cách sản xuất những token của đồng bạc mã hóa này như thế nào, hay màng lưới này sẽ ra quyết định và xử lý các điểm bất đồng như thế nào, cũng như tổ chức sẽ kiểm soát như thế nào để duy trì các các bước ấy.

đọc thêm : sàn pi network

những khó khăn nói trên sẽ động chạm tới ý nghĩa của việc có một đồng bạc phi tập kết. Trong tình huống của Bitcoin, những bàn cãi về cách mạng lưới sẽ vững mạnh như thế nào đã dẫn tới việc “hard fork” (phát hành bản cập nhật phần mềm) chia tách blockchain này thành hai phần và cũng nạt dọa sẽ phá tan vỡ cộng đồng này thành nhiều phần không giống nhau.

Điểm cốt lõi là cho dù giấc mơ về blockchain của Telegram chừng như có cực nhiều ý nghĩa, phổ thông chuyên gia tiền mã hóa vẫn sẽ hoài nghi về nó cho tới khi công ty công nhận rằng họ dự định khắc phục những thách thức to về kinh tế học và công nghệ trên như thế nào. Nếu quyết tâm gây quỹ của doanh nghiệp thành công, ít ra nó sẽ mang đến cho họ lượng tiền mặt đủ để đầu cơ cho việc giải quyết những thách thức đấy.

đọc thêm : 1 pi network bằng bao nhiêu tiền
 
Top