Giải pháp để bảo vệ trẻ em khi tham gia Internet

#1
✅ Người lớn tiếp nhận thế giới công nghệ số internet giống như một phần của cuộc sống, họ nhìn nhận và phát triển internet giống như công cụ mang lại những tiện ích xã hội cho họ. Trẻ em thì không như vậy, với sự phát triển và những công cụ kết nối do internet mang lại, trẻ em sử dụng và tiếp nhận internet giống như môi trường giao tiếp cuộc sống của mình, đó là cách thức trẻ tiếp xúc với thế giới, liên lạc với bạn bè, học tập, các trò chơi giải trí và thậm chí với các thành viên trong gia đình.

✅ Hiện nay, trẻ em chiếm đến 1/3 số người sử dụng internet trên toàn thế giới, những chủ nhân tương lai đang hình thành nhân cách và học hỏi những kinh nghiệm cả từ cuộc sống ngoài đời thực cũng như cuộc sống trên mạng. Những rủi ro ngoài đời thực cũng như những rủi ro trên mạng có nhiều điểm khá tương đồng nhưng vẫn có những điểm khác biệt do sự khác biệt về tính chất vật lý giữa hai môi trường.

images (4).jpg images (4).jpg

👉 Theo số liệu của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF), thế giới có khoảng 2,2 tỷ người ở độ tuổi dưới 18, biến trẻ em thành nhóm đối tượng dễ tổn thương có dân số lớn nhất trong xã hội. Những rủi ro tiềm ẩn trẻ em phải đối diện trên internet bao gồm: sự riêng tư và thông tin cá nhân của trẻ em; văn hóa phẩm khiêu dâm trẻ em; xâm hại tình dục trẻ em, mại dâm trẻ em và buôn bán trẻ em; bắt nạt trực tuyến; trẻ em tiếp cận những nội dung có hại qua công nghệ thông tin và truyền thông; sử dụng quá mức và nghiện.

👉 Trong đó, vấn đề sử dụng internet, công cụ trực tuyến để tấn công, lạm dụng tình dục trẻ em đang trở thành vấn nạn không chỉ của bất kỳ một quốc gia nào mà đó là cuộc chiến của tất cả các quốc gia trên thế giới. Thế giới hội nhập đồng nghĩa với việc các quốc gia cần nhanh chóng tham gia kết nối internet, đẩy mạnh sự phát triển kinh tế nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc các quốc gia đều cùng tham gia cuộc chiến về bảo vệ trẻ em trên không gian mạng.

🔰 Để đồng hành cùng cuộc chiến bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng, chúng tôi – Trung tâm Phần mềm VTEC Software đã xây dựng lên Phần mềm chặn web đen, bảo vệ và giám sát máy tính VAPU với hơn 10 năm phát triển đã được hàng trăm ngàn bậc phụ huynh sử dụng, hơn 20.000 web đen và game online bị chặn, có các tính năng ưu việt:

✔ Chặn hơn 20.000 web đen
✔ Chặn hơn 5000 Game Online
✔ Chặn tất cả các Game Offline cài trong máy
✔ Chặn mạng xã hội, youtube (tuỳ chọn)
✔ Cài đặt khung giờ con được truy cập máy tính, truy cập internet
✔ Chụp màn hình máy tính định kỳ, gửi báo cáo qua email cho bố mẹ hàng ngày
✔ Cập nhật tự động web đen hàng ngày qua hệ thống AI của máy chủ
✔ Báo cáo lịch sử truy cập website
✔ Và nhiều tính năng hữu ích khác

products_2.jpg
💰 Giá sử dụng FULL_TÍNH_NĂNG chỉ 500K cho 12 tháng - chỉ 42K mỗi tháng. Hãy liên hệ ngay để có được giải pháp bảo vệ con yêu của bạn!

☎Liên hệ :
Mrs. Ngọc - 0968.909.203
Email: vapu.sales@gmail.com
Website: vapu.com.vn
 
Top