Bộ đôi Keychron K1v4 Fullsize và TKL – Lựa chọn tuyệt vời cho dân văn phòng

#1
Đối với người mới bắt đầu tìm hiểu và chơi phím, việc lựa chọn một chiếc bàn phím cơ tốt, hợp với túi tiền và đặc biệt là phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày là khá khó khăn, không phải ai cũng đủ kiến thức để lựa chọn cho mình một chiếc bàn phím cơ ưng ý ngay từ lần chọn đầu tiên. Vì thế những chiếc bàn phím đến từ Keychron luôn là lựa chọn hàng đầu hiện nay dành cho những những người mới bắt đầu chơi phím với kiểu dáng đa dạng, nhiều lựa chọn layout, switch Gateron, kết nối Bluetooth ổn định cho cả Mac và Win, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng với những chiếc bàn phím cơ keychron.

Keychron K1v4 sẽ có hai phiên bản là Led đơn và Led RGB.

Keychron K1v4 Fullsize: 435 x 120mm| 805g
Keychron K1v4 TKL: 355 x 120mm| 650g
Switch Low-profile Gateron
Keycap: ABS
Đây là bộ đôi bàn phím đầu tiên của Keychron sử dụng cấu trúc phím Low-profile nên đem tới độ mỏng nhẹ vô cùng ấn tượng, chỉ từ 17mm, bằng 1 nửa so với độ dày của một chiếc bàn phím cơ thông thường. Cùng với đó là thiết kế vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn, dày bản, cảm giác khi chạm vào hai chiếc bàn phím này là vô cùng cao cấp, mặc dù đây chỉ là chiếc bàn phím tầm trung của Keychron.
Keychron K1v4 có thiết kế mặt phím nghiêng góc 5 độ, có 4 miếng cao su nhỏ gắn dưới đáy phím hạn chế tình trạng trơn trượt khi sử dụng phím. Mặc dù không tích hợp chân chống thay đổi độ nghiêng nhưng với thiết kế mỏng và độ nghiêng này đủ để mang lại trải nghiệm gõ thoải mái.


Keychron K1v4 sử dụng Layout Fullsize và TKL nên mang đến Layout thoáng, khoảng cách các phím rộng rãi, các ngón tay dễ dàng duỗi thẳng, không bị tù nên giảm mỏi khi gõ lâu và gõ nhanh.

Keycap trên Keychron K1v4 được làm bằng nhựa ABS kiểu ergonomic, bề mặt võng để ôm đầu ngón tay và là một khối nhựa trong, mặt phím được sơn phủ một lớp nhám mịn để tăng cảm giác gõ.

Viên pin trên Keychron K1v4 có dung lượng là 2000mAh, đem tới thời gian sử dụng lên đến 1 tuần nếu không sử dụng Led.

Chiếc bàn phím này đặc biệt phù hợp cho dân văn phòng và người sáng tạo nội dung, kích thước gọn nhẹ, có đầy đủ hàng phím numpad với phiên bản fullsize thì đây chính là lựa chọn hàng đầu hiện nay cho công việc.
Tuy nhiên nếu bạn muốn lựa chọn chiếc bàn phím này để chơi game thì có thể chọn phiên bản TKL và Blue switch để có thể đem tới trải nghiệm chơi game tốt nhất.
 
Top