Tổng Hợp Những Sách Tiếng Anh Lớp 1 Rất Cần Thiết Cho Trẻ Trong Học Tiếng Anh

#1
Học sinh lớp 1 thường mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh thông qua những kiến thức khá đơn giản. Do vậy, bố mẹ hoàn toàn có thể dạy con học tại nhà. Hãy giúp con có những giây phút học tiếng Anh tại nhà vui vẻ nhất với những cuốn sách tiếng Anh lớp 1 đầy màu sắc nhé! Xin giới thiệu một số cuốn sách tiếng Anh lớp 1 sau đây:

Alphabet Learning Workbook của Disney Enterprises

Việc trước tiên lúc bắt đầu học tiếng Anh đấy chính là học bảng chữ cái. Có khá nhiều cách thức khác nhau để bé học thuộc đầy đủ bảng chữ cái tiếng Anh, ví dụ như qua bài hát ABC quen thuộc, hay phương pháp đọc đồng thanh truyền thống khi cô giáo dạy bé trên trường lớp.



Tuy là vậy nhưng, Nếu chỉ dừng lại ở việc đọc thuộc thì không có thực sự đem lại hiệu quả. Bé cần phải biết cách vận dụng những thứ mình đã được học vào việc sử dụng tiếng Anh.

Quyển sách được trình bày với bố cục đơn giản. Mỗi trang sách, bé sẽ học 1 chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh. Việc đầu tiên của bé là tập viết 2 dòng chữ cái, cả in thường xuyên và in ấn hoa. Sau đó, bé sẽ điền chữ cái mình vừa học vào 1 từ vựng tiếng Anh được cho sẵn. cách học như vậy sẽ giúp bé tăng vốn từ của mình một phương pháp tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó, mỗi bài học của bé đều đi kèm theo một trò chơi dễ dàng. ấy có thể là trò tìm chữ, tìm đường ra khỏi mê cung hay khoanh tròn các chữ cái theo yêu cầu. những trò chơi phong phú chắc hẳn sẽ khiến bé thích thú khi học tiếng Anh đấy!

Amazing Science một của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ sách này dành riêng cho các bé học chương trình tiếng Anh cấp Tiểu học. Qua việc tiếp xúc nội dung môn Khoa học, các bé sẽ phát triển được khả năng dùng tiếng Anh của mình. đặc biệt, sách còn đi kèm theo các hình dán (stickers) phục vụ bài học, chắc chắn những bé sẽ thích.



Quyển Amazing Science một gồm các chủ đề xoay quanh những kiến thức khoa học căn bản giúp các bé học tiếng Anh thông qua ngôn từ khoa học. Cấu trúc mỗi bài học bao gồm những mục LET’S LEARN, LET’S PRACTICE, LET’S MEMORIZE và LET’S TRY.

Amazing Science 1 chú trọng tăng trưởng tư duy, khơi dậy khả năng sáng tạo và niềm đam mê học tiếng Anh của học sinh tiểu học qua môn Khoa học. Các dạng bài tập, bài thực hành phong phú sẽ giúp những bé có các trải nghiệm thú vị trong việc tìm hiểu, khám phá và khắc phục những vấn đề trong cuộc sống hàng ngày.

Let’s go 1 của đại học Oxford

Đây là quyển sách tiếng Anh được nhiều giáo viên chọn lựa nhất trong việc giảng dạy tiếng Anh cho những bé. Quyển sách giúp các bé rèn kĩ năng nghe, nói, phản xạ tiếng Anh và có đính kèm audio những bài nghe.



Let’s go một gồm 8 unit với 8 chủ đề từ vựng gần gũi với bé như trường học, màu sắc và những con vật. Mỗi Unit bao gồm những phần như Let’s Start, Let’s Learn, Let’s Learn More, Let’s Build, Units Review và Let’s Learn About.

Với những đoạn hội thoại sinh động, màu sắc và cách thức trình bày thu hút với những hình vẽ đáng yêu, sách khiến bé tiếp thu kiến thức mới một cách thức nhẹ nhàng và hiệu quả.

Trên đây là những cuốn sách tiếng Anh hiệu quả nhất mà cha mẹ có thể tham khảo mua sách tiếng anh lớp 1 cho bé. Hi vọng bé sẽ có được những giây phút học tập lý thú nhất!

Địa Chỉ: Vũ Thị Duyên, P. Khương Mai, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Phone: 0902118382

Website: https://sieumotsach.com/
 
Top