Một số loại máy đóng đai chali jn-740 uy tín, chất lượng nhất 2021

#1
Máy đóng đai là gì ?

Máy đóng đai là dụng cụ hữu hiệu trong việc đóng gói hàng hóa cho doanh nghiệp bằng dây đai nhựa. Máy đóng đai làm cho công việc đóng gói trở thành dễ dàng, dễ, tiết kiệm mức giá và nâng cao hiệu quả sản xuất. Có thể nói nó chính là trợ thủ đắc lực trong công tác đóng gói hàng hóa.

Dụng cụ đóng đai thép là dụng cụ đóng gói hàng hóa giúp bảo vệ hàng hóa, hạn chế các trường hợp va chạm tránh những tác nhân bên ngoài, ảnh hưởng không có mong muốn. Bến cạnh đấy, việc sử dụng dụng cụ đóng đai thép. Đai nhựa trở nên ngày càng thông dụng rộng rãi ở rất nhiều ngành ngành nghề khác nhau không chỉ có ở ngành công nghiệp xuất khẩu mà kể cả trong sinh hoạt bảo quản, chứa hàng hóa hằng ngày.

Tuy nhiên, không phải ai ai cũng biết rõ thông tin, công dụng của mỗi loại dụng cụ đóng đai. Để bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dụng cụ đóng đai bảo vệ kiện hàng hóa, hãy cùng Trung Nam Phát theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.


Dụng cụ đóng đai thép, đai nhựa là dụng cụ dùng để đóng khóa mối dây đai những kiện hàng hóa bằng tay sử dụng những bọ thép để giữ cố định dây đai. Tuỳ vào nhu cầu dùng, đơn vị cung cấp dụng cụ đóng đai kiện sẽ giải đáp cho bạn một phương pháp chi tiết, cụ thể hơn để bạn có thể chọn lựa thích hợp nhất.

>>> Xem chi tiết tại:https://maydongdai.com/may-dong-dai-ban-tu-dong-chali-jn740/

Công dụng của dụng cụ đóng đai kiện hàng hóa

Công dụng của dụng cụ đóng đai sắt thép, đai nhựa giúp làm siết căng dây đai sắt thép, đai nhựa bằng tay, giúp bảo vệ hàng hóa, tiết kiệm được thời giờ và chi phí đóng gói và vận chuyển.

Đối với những công ty có lượng hàng hóa xuất khẩu rất nhiều, thì việc đầu tư ngay cho mình Dụng cụ đóng gói hàng hóa là điều cực kì quan trọng. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời giờ đóng gói hàng hóa, tăng hiệu suất công tác, từ ấy giúp nâng cao lợi nhuận cho công ty.


Cấu tạo

Cấu tạo máy được thiết kế vận hành ổn định nên giá máy đóng đai thùngbằng tay chali jn740 cũng là sự lựa chọn hàng đầu trong đóng gói của các công ty bây giờ. Dùng đơn giản tiện lợi, dễ tháo lắp, dễ dàng trong công đoạn vận hành liên tục với thời gian dài. Đảm bảo ổn định bền lâu cho mỗi doanh nghiệp. Trung Nam Phát là đơn vị phân phối dòng sản phẩm tại Việt Nam với giá tốt nhất. Không những thế chúng tôi còn là đơn vị chế tạo dây đai kiện hàng hóa, với nhà máy và dây chuyền chế tạo hiện đại. Máy đóng pallet được dùng phối hợp với dây đai giúp vận hành đóng gói ổn định.

Máy đóng dây đai thùng Chali Jn 740 chính hãng

Xuất xứ: Nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ nhà máy Chali của Đài Loan, sản phẩm máy bền chắc và độ siết căng cao,thêm vào đó có thể sử dụng với môi trường làm việc ẩm ướt cao hoặc bụi bẩn.

Ứng dụng máy: máy đóng đai thùng carton, kiện hàng hóa nhỏ, kiện hàng hóa cần đai kiện hàng hóa chặt… những ngành nghề như:

– Ngành may mặc, giấy, đóng gói, nội thất…

– Ngành đóng gói thực phẩm, thủy sản, gỗ, gốm sứ, gạch, ngói…

Linh kiện thay thế: sản phẩm có sẵn, dễ thay thế.

Bảo hành: Chế độ bảo hành 18 tháng.

Với toàn bộ thân máy được sản xuất bằng inox 304 độ dày 1,5mm.

Công ty Trung Nam Phát chuyên phân phối sản phẩm bao bì đóng gói cho kiện hàng hóa như: Màng PE, băng keo bảo vệ bề mặt, nẹp góc giấy,...và những thiết bị máy đóng đai sản phẩm, những phụ kiện, phụ tùng thay thế của tất cả các đời máy của hãng Signode - USA, Cha li, Macroleague, Ybico của đài loan, Itatools –Itali. Bên cạnh đó chúng tôi còn chuyên sữa chữa, bảo trì các loại phụ kiện máy đóng đai.

Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp tân tình, có khá nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng với các dịch vụ công ty với tiêu chí “uy tín - chất lượng - giá hợp lí - giao hàng hóa đúng hẹn”.

Công ty Trung Nam Phát chúng tôi luôn giữ vững uy tín, cam kết chất lượng hàng hóa đầu. Bảo đảm đưa ra mức giá cạnh tranh và luôn giữ đúng tiến độ giao hàng hóa. Nếu như người tiêu dùng có nhu cầu được giải đáp và tìm hiểu thông tin cụ thể thì đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ sẵn sàng hổ trợ 24/7 liên hệ: maydongdai.com
 
Top