Lắp đặt cầu dao chống giật cho bình nóng lạnh

#1
Hiện nay, bình nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình. Có bình nóng lạnh, sức khỏe của những người thân trong gia đình bạn sẽ được đảm bảo hơn. Đặc biệt vào những ngày mùa đông giá rét, động vào nước thường là nỗi sợ hãi của nhiều người, tuy nhiên, khi lắp đặt bình nóng lạnh, bạn sẽ không cần phải lo bất cứ điều gì. Có bình nóng lạnh, bạn sẽ không cần phải lo lắng và sợ hãi mỗi khi động vào nước.



Xem thêm: Sửa bình nóng lạnh



Cùng với sự phát triển của cuộc sống, hầu như các thiết bị nào cũng sử dụng đến điện. Điều này mang đến tiện ích rất lớn nhưng cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Có rất nhiều trường hợp tai nạn bởi điện giật nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tránh được những rủi ro về điện như thế. Để an toàn cho sức khỏe của bạn và những người thân xung quanh mình, bạn hãy sử dụng cầu dao chống giật đối với bình nóng lạnh nhà mình. Bài viết hôm nay Tập Đoàn Việt xin giới thiệu các loại cầu dao mà bạn có thể sử dụng:



Các loại cầu dao chống giật

RCCB -Residual current cicuit breaker: đây là loại chống dòng rò loại có kích thước cỡ MCB 2 P

RCBO – Residual current cicuit overcurrent: đây là loại chống rò điện loại có kích thước cỡ MCB 2P có thêm bảo vệ quá dòng

ELCB – earht leking circuit breaker : thực chất là loại MCCB hay MCB bình thường có thêm bộ cảm biến dòng rò. Loại này vừa bảo vệ ngắn mạch, vửa bảo vệ quá tải, vừa bảo vệ dòng rò ( nên giá đắt hơn. Có khi bộ RCD trong ELCB còn đắt gấp hàng chục lần RCCB hay RCBO bình thường).


Xem thêm: Lắp đặt bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội


Chức năng và công dụng của chúng chính là ngắt điện ngay lập tức khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện. Đồng thời nó còn giúp cho người sử dụng tránh được giật điện và chống lại được hỏa hoạn do sự cố về điện gây ra. Nếu như dây dẫn nhà bạn chất lượng tối thì bạn hoàn toàn có thể lắp một chiếc cầu dao chống giật hoàn toàn đơn giản nhưng nếu dây dẫn nhà bạn chất lượng kém thì các thiết bị khác trong nhà như bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa… hoàn toàn có khả năng bị rò rỉ điện và bạn không biết đâu mới là thiết bị đang gây ra nguy hiểm.

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại cầu giao chống giật nào dành cho bình nóng lạnh nhà bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0978 230 233 để được các chuyên gia của Tập Đoàn Việt tư vấn cho bạn.



Đọc thêm: http://thuviendienlanh.vn/dau-hieu-nhan-biet-nen-thay-binh-nong-lanh/
 
Top