News 388: Giữa cơn hoang mang, HLV Park bất ngờ nhận thông tin 'quá tuyệt vời' trước thềm AFF Cup

#1
Xem thêm: tip bong da

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã không thể sang Singapore cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 1/12. Dự kiến, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội sẽ hội quân sau đây ít ngày.

Như chúng tôi đã đăng tải thông tin vào chiều nay 2/12, VFF hiện vẫn trong quá trình liên hệ cơ quan chức năng để hỗ trợ Hùng Dũng sang Singapore kịp thời gian chuẩn bị cho giải đấu. Tuy nhiên để phòng khả năng xấu nhất, hiện VFF và ông Park đang làm thủ tục bổ sung cho Lý Công Hoàng Anh.

Đây là một thông tin gây hoang mang cho NHM. Bởi lẽ, AFF Cup là thời điểm mà hơn lúc nào hết giới mộ điệu ở Việt Nam muốn chứng kiến sự trở lại của tiền vệ hào hoa Đỗ Hùng Dũng.

Tuy vậy, NHM Việt Nam cũng không phải quá lo lắng cho trường hợp của Đỗ Hùng Dũng. Bởi lẽ, theo thông tin của chúng tôi vào chiều ngày hôm nay 2/12 thì phía VFF khẳng định rằng sẽ làm mọi cách để đưa tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội sang Singapore trong vài ngày tới. Được biết, BTC giải đấu và phía nước chủ nhà Singapore cũng đang hỗ trợ hết mình cho VFF.

"Quy định của Singapore rất nghiêm ngặt do đó hiện chúng tôi vẫn đang nỗ lực làm việc để Hùng Dũng có thể dự giải. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cũng đã chủ động phương án trong trường hợp Hùng Dũng không thể góp mặt", đại diện VFF chia sẻ thêm với chúng tôi.

ối 1/12, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Singapore để chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Thầy trò HLV Park Hang Seo cùng các đội bóng tham dự giải sẽ đóng quân tại khách sạn sang trọng Grand Mercure Roxy.

Để đảm bảo công tác phòng dịch COVID-19, BTC đã đề ra những quy định gắt gao. Theo kế hoạch ban đầu, HLV Park Hang Seo sẽ phải ăn trong phòng ngủ thay vì dùng bữa tập trung.

Tuy nhiên, BHL ĐT Việt Nam đã làm việc với BTC để xin cho các thành viên trong đội được cùng nhau dùng bữa tại phòng ăn. Nguyện vọng trên cuối cùng cũng được chấp thuận.
 
Top