Cần Lưu Ý Những Gì Khi Mua Quạt Sấy Gió Nóng?

#1
Quạt sấy gió nóng là một dòng quạt sưởi được nhiều cá nhân hay doanh nghiệp hiện nay sử dụng với nhiều mục đích như: sưởi ấm nhà, giữ nhiệt độ ổn định cho khu vực nuôi trồng,….Nhưng dòng sản phẩm này thì nó lại có quá nhiều kiểu dáng, tính năng, chất liệu khác nhau nên rất khó để đưa ra lựa chọn mua cái nào cho phù hợp với nhu cầu. Vậy, hãy cùng tôi xem qua bài viết này để có thể lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất nhé.



Những Lưu Ý Khi Đi Mua Quạt Sưởi Gió
Khi bạn đã có nhu cầu mua quạt sưởi về sử dụng thì bạn cần lưu ý rất nhiều điều để đưa ra những quyết định. Vậy những lưu ý đó là gì? Bây giờ tôi sẽ cho bạn biết những lưu ý mà bạn bắt buộc phải xem xét trước khi đặt mua:

Không mua loại có kích thước quá lớn với không gian bố trí
Trước khi bạn quyết định mua quạt sưởi về thì bạn nên xác định rằng khu vực cần sưởi của bạn có kích thước như thế nào đã. Nếu không gian mà bạn muốn sưởi ấm có kích thước nhỏ, thì bạn nên chọn những dòng quạt sưởi mini để vừa có thể tiết kiệm được chi phí mà cũng đỡ tốn diện tích cho không gian của bạn.

Còn nếu khu vực mà bạn sử dụng có diện tích lớn như: khu nhà kính nuôi trồng hoa, các khu vực chăn nuôi gia xúc, gia cầm hay là sưởi ấm cho toàn ngôi nhà của bạn, thì bạn nên mua các loại quạt sưởi công nghiệp. Với dòng quạt này tuy là có kích thước lớn hơn nhưng bù lại thì nó lại đa dạng hơn về công suất nên được nhiều cá nhân và doanh nghiệp tin dùng rất nhiều.

Xem xét về giá cả khi mua
Các dòng quạt sưởi hiện nay thì nó có giá cả phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: chất liệu, công suất, kích thước, kiểu dáng hay thương hiệu. Ví dụ như những chiếc quạt sưởi làm bằng nhựa sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều lần các loại quạt sưởi được làm bằng chất liệu inox.

Tuy nhiên, giá cả thì nó thường đươc đi kèm chung với chất lượng của sản phẩm. Nên trước khi chọn mua thì bạn cần nên xác định được rõ rằng về mức tài chính mà mình có thể bỏ ra và nhu cầu của mình là như thế nào để có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Chọn những loại có nhiệt độ phù hợp
Một việc vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ qua đó chính lựa chọn một loại có nhiệt độ phù hợp với môi trường sử dụng của mình. Bạn đang sống ở các vùng đồng bằng có khí hậu ổn định và vào đông cũng không quá lạnh thì nên mua những dòng quạt gió nóng có công suất khoảng 500w là được.

Còn nếu bạn ở tại các khu vực núi cao có nhiệt độ thấp hoặc dùng trong việc nuôi trồng thì bạn nên mua các dòng quạt có công suất lớn từ 3000W trở lên, để đảm bảo rằng quạt có thể đủ mạnh để đáp ứng sử dụng được trong môi trường hoạt động khắc nhiệt hay rộng lớn.

Lựa chọn những địa chỉ cung cấp uy tín
Khi đi mua bạn nên chọn những chiếc quạt sưởi có thời gian bảo hành ít nhất là 3 tháng, có rất ít đơn vị có thể cung cấp thời gian bảo hành 12 tháng hoặc hơn. Thời gian bảo hành nó sẽ quyết định một phần nào về chất lượng của sản phẩm, cũng như là lời cam kết của nhà cung cấp. Bạn hãy hỏi rõ với nhà cung cấp về các linh kiện, thiết bị thay thế khi bị hỏng.

Ngoài ra, bạn nên sàng lọc và lựa chọn ra đơn vị nào thật sự uy tín và am hiểu về sản phẩm. Đặc biệt, cần có cam kết rõ ràng về thời gian bảo hành được ghi kèm trong thẻ bảo hành, cam kết của nhà cung cấp về việc thay thế, sửa chữa khi sản phẩm có lỡ xảy ra trục trặc gì. Nếu bạn mua online thì bạn nên yêu cầu nhà cung cấp chụp ảnh sản phẩm thực tế cho mình xem.

Kiểm tra quạt xem có gặp vấn đề gì không
Dù là bạn mua ở bất kỳ nơi cung cấp uy tín như thế nào, thì bạn cũng cần kiểm tra xem quạt sưởi gió nóng có bị gặp vấn đề gì hay không trước khi mua về. Vì máy móc là một thứ không thể chắc chắn hoàn hảo được, sẽ có một số lỗi có thể xảy ra ở trên thiết bị mà bạn không thể biết được.

Vậy để đảm bảo nhất thì bạn nên đến trực tiếp tại các nơi cung cấp để thử trải nghiệm sử dụng xem có lỗi gì hay không, còn nếu bạn mua online thì bạn nên yêu cầu nhà cam kết đổi trả sản phẩm trong vòng mấy ngày để khi gặp trục trặc bạn có thể hoàn trả lại được cái sản phẩm này cho nhà cung cấp. Nếu nhà cung cấp không đồng ý thì bạn không nên mua vì phần trăm cao là sản phẩm này có vấn đề.

Liên hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại:0968 68 50 36hoặc tới địa chỉ:159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM để có những trải nghiệm thực tế với sản phẩm nhé.
 
Top