Xu hướng mẫu sofa căn hộ kiểu dáng đơn lên ngôi năm 2022

#1
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu sofa căn hộ dạng đơn, phục vụ khách hàng. Xu hướng mua sofa đơn được nhiều khách hàng quan tâm, được khách hàng mong đợi nhất thị trường hiện nay.

Kinh nghiệm sofa giá rẻ. Địa chỉ kinh doanh sofa đẹp giá rẻ TPHCM

Sofa đơn là gì? Xu hướng mua sofa đơn tăng cao
Xu hướng chọn mẫu sofa căn hộ dạng đơn đang ngày càng tăng cao, nhất là diện tích những căn hộ chung cư và nhà đất đang dần thu hẹp hiện nay thì việc tiết kiệm diện tích với những sản phẩm sof kích thước nhỏ rất cần thiết. Sofa đơn lên ngôi, đủ cho 1 người ngồi, gọi là sofa đơn (sofa 1 chỗ ngồi).



Những kiểu sofa này có kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn và phù hợp với mọi không gian diện tích khác nhau. Dễ dàng trang trí sản phẩm sofa này cho mọi không gian phòng khách hiện đại. Ưu điểm chính của những sản phẩm sofa này phải kể đến là:

  • Dễ dàng lắp ráp, di chuyển.
  • Phù hợp với nhiều không gian khác nhau: Phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách…
  • Đa dạng phong cách: cổ điển, sang trọng, trẻ trung…
  • Giá thành rẻ hơn sofa cỡ lớn.
Các mẫu sofa căn hộ kiểu dáng đơn lên ngôi năm 2022
Sofa vải đơn tròn
Sofa đơn tròn chất liệu vải sẽ mang tới cho không gian sống gia đình bạn sự mới mẻ, hoàn hảo và năng động cho không gian phòng khách gia đình bạn. Thiết kế bo tròn các góc hoàn toàn có thể hạn chế được tình trạng người dùng bị thương nếu trẻ bị lỡ va vào. Chính vậy nếu gia đình bạn có bé đang trong độ tuổi hiếu động không nên bỏ qua sản phẩm sofa đơn tròn dạng vải này.



Sofa vải văng đơn
Đối với kiểu dạng sofa văng đơn thì khách hàng có thể dùng cho nhà bạn thoải mái. Thực tế đây là mẫu sofa chữ I dạng vải sắp xếp chạy dọc bề mặt tường. Đây là kiểu thiết kế của bộ bàn ghế hoàn chỉnh bao gồm nhiều chiếc ghế sofa văng đơn tạo thành. Giúp linh hoạt cho không gian sống và còn có thể giúp cho không gian sống gia đình bạn thêm vẻ tinh tế, sang trọng cho phần nội thất.

Sofa da đơn
Bạn có thể chọn mẫu sofa căn hộ dạng đơn chất liệu da. Nhất là sofa da thật, chất liệu sofa mang tới chất liệu cao cấp, quý phái khi sử dụng., Hợp với xu hướng sử dụng sofa hiện đại 2022 hiện nay.

Các sản phẩm sofa da thật có ưu điểm tốt nhất chính là da cao cấp không gây mùi khó chịu, độ căng bề mặt luôn ở mức cao và không bị lún. Độ bền sản phẩm cao song song với đó là giá thành sofa cũng khá cao hơn so với các chất liệu khác.



Sofa đơn gỗ
Một trong những mẫu sofa cũng rất được khách hàng quan tâm hiện nay chính là sofa đơn chất liệu gỗ. Mẫu sofa này đắt ngang ngửa sofa da thật nếu bạn chọn sofa gỗ tự nhiên. Đây là sản phẩm phù hợp với xu hướng nhà thiên về nội thất bằng gỗ. Đồng thời chất liệu gỗ còn phù hợp với nhiều gam màu nội thất khác nhau. Quý khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo với những mẫu sofa như vậy. Mẹo dành cho bạn là hãy kết hợp ghế sofa đơn bằng gỗ với phong cách thiết kế tối giản kết hợp cùng một số loại cây có thể trồng trong nhà như cây lưỡi hổ, cây cọ cảnh, cây trầu bà…



Địa chỉ mua sofa đơn chất lượng cao cho gia đình bạn
Một trong những địa chỉ kinh doanh mẫu sofa căn hộ dạng đơn chất lượng cao, uy tín với khách hàng hiện nay là nội thất Phú Cường. Đây là đơn vị bán các sản phẩm sofa nội địa chất lượng cao và cả sofa nhập khẩu uy tín, từ nhiều thương hiệu trên thế giới.

Đảm bảo cho khách hàng có được các sản phẩm phong phú phù hợp với nhiều không gian như nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ… Đặc biệt với nhiều ưu đãi khi mua hàng mang tới cho khách hàng sản phẩm sofa hợp túi tiền khách hàng nhất.
Nguồn: Bàn ghế salon | Edora.vn
Đội ngũ nhân viên tận tình giúp khách hàng chọn mua mẫu sofa căn hộ dạng đơn chất lượng cao. Chần chừ gì mà không tới ngay nội thất Phú Cường nhỉ?
 
Top