Nên mua sofa góc hay ghế sofa văng cho căn hộ nhỏ?

#1
Phân vân không biết liệu nên mua sofa góc hay ghế sofa văng cho căn hộ nhỏ gia đình mình đây? Tùy vào từng không gian sống khác nhau để có thể chọn lựa cho bạn sản phẩm sofa phù hợp với túi tiền của bạn.

Kinh nghiệm sofa giá rẻ. Địa chỉ kinh doanh sofa đẹp giá rẻ TPHCM

Ưu nhược điểm của sofa góc và sofa văng
Bạn phân vân không biết nên chọn mua sofa góc hay ghế sofa văng cho căn hộ nhỏ? Sofa văng hay sofa góc, mỗi một loại sản phẩm sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Cùng tham khảo thông tin về ưu điểm và nhược điểm sản phẩm này để có thể biết được bạn sẽ chọn sản phẩm nào phù hợp với mình nhé.



Sofa văng:

  • Giá thành rẻ, hợp lý
  • Nhiều kích thước cho các diện tích phòng khác nhau
  • Nhỏ gọn dễ di chuyển
  • Sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau: phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng trọ, quán cà phê,…
  • Nếu ghép nhiều sofa văng thành 1 bộ sẽ chiếm nhiều diện tích, nhiều góc chết.
Sofa góc:

  • Nhiều chỗ ngồi phù hợp gia đình đông người.
  • Tối ưu không gian, tận dụng nhiều không gian trống.
  • Nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến sang trọng.
  • Phù hợp sử dụng ở nơi diện tích rộng để cân xứng mắt nhìn: nhà phố rộng,chung cư, biệt thự…
  • Những chiếc sofa lớn khá nặng, khó di chuyển.
  • Giá thành có nhỉnh hơn sofa văng


Kinh nghiệm mua sofa văng cho căn hộ nhỏ
Quý khách hàng sẽ chọn cho mình sofa góc hay ghế sofa văng cho căn hộ nhỏ rồi chứ? Kinh nghiệm mua sofa loại này khá đa dạng do vậy tùy vào nhu cầu sử dụng hay mục đích sử dụng để có thể phù hợp với mong muốn của khách hàng. Dưới đây là một số mẹo mua sofa với các chất liệu khác nhau khách hàng có thể quan tâm:

Ghế sofa bọc da
Đối với sofa văng da khách hàng có thể chọn cho mình những sản phẩm có bề mặt bóng, ít bám bụi, dễ dàng lau chùi, ngồi thoáng khí không lo bị nóng, bí. Sofa da có chất lượng tốt, độ bền cao chắc chắn đi đôi với đó là tuổi thọ bền lâu. Sofa da thật sẽ ở phân khúc sofa cao cấp cho nên khách hàng có thể mang tới cho gia đình mình một phong cách đẳng cấp, sang trọng cho phòng khách. Nhưng khách hàng cũng nên nhớ rằng giá cả sofa văng da khá đắt đỏ bạn nên chú ý để có thể tiết kiệm kinh phí mua nội thất nhé.

Ghế sofa bọc simili (giả da)
Bên cạnh sofa da thật thì khách hàng cũng có thể chọn lựa cho mình sản phẩm sofa giả da. Sofa văng giả da chất liệu này phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện đại, khi mà giá thành sofa này rẻ hơn so với sofa da thật. Bên cạnh đó sofa văng simili màu sắc tươi sáng, phong cách, bề mặt bóng, ít thấm nước dễ vệ sinh, ngoài ra còn có đa dạng mẫu mã để lựa chọn. Tuy nhiên về độ bền thì sản phẩm này kém hơn sofa da thật là điều chắc chắn.



Ghế sofa bọc nỉ, vải
Sản phẩm sofa văng chất liệu vải hoặc nỉ cũng được khá nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Những sản phẩm này có thể mang lại cảm giác ngồi rất êm ái, thư giãn cho người dùng. Sofa dạng này hoa văn đa dạng, mẫu mã sang chảnh và giá thành hợp với túi tiền của khách hàng hiện đại. Do đó bạn có thể dùng sofa dạng này cho mọi không gian sống.
Nguồn: Ghế sofa giá rẻ | Edora.vn
Muốn mua ghế sofa văng cho căn hộ nhỏ quý khách hàng hãy tới với nội thất Phú Cường. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Phú Cường sẽ hướng dẫn và tư vấn cho quý khách hàng chọn mua được cho mình mẫu sofa phù hợp với túi tiền của khách hàng nhất.
 
Top