Nên chọn ghế sofa cho căn hộ nhỏ thiết kế dạng góc, vì sao?

#1
Khách hàng muốn chọn mua ghế sofa cho căn hộ nhỏ dạng góc. Lý do nào khiến bạn nên chọn sản phẩm này mà không phải bất cứ mẫu sofa dạng khác cho không gian phòng khách gia đình bạn?

Mua sofa giá rẻ ở TPHCM? Chọn sofa nhập khẩu Italia nào tốt?

Tiết kiệm diện tích cho không gian sống
Một trong những lý do khiến khách hàng nên chọn ghế sofa cho căn hộ nhỏ cho gia đình mình chính là tiết kiệm diện tích cho không gian sống thêm phần hoàn hảo hơn. Sofa phòng khách khi được tiết kiệm diện tích sẽ mang tới tính thẩm mỹ hoàn hảo, phù hợp hơn với kiểu dáng hiện đại ở phòng khách căn hộ của mình.

Phòng khách hiện đại hiện nay với kiểu dáng góc có thể giúp khách hàng tiết kiệm không gian sống một cách tối đa. Hơn nữa mỗi phòng có cấu tạo các góc khác nhau nên sofa cũng có khá nhiều mẫu góc khác nhau để bạn lựa chọn. Sản phẩm sofa phổ biến hơn cả với nhiều khách hàng vẫn là sofa góc xoay và sofa góc hình chữ L. Vì sao?



  • Sofa góc xoay là những sản phẩm sofa có hình dạng như 2 cạnh của một hình vuông nhưng lại có sự chênh lệch hợp lý. Sự chênh lệch này phù hợp với không gian phòng khách gia đình bạn. Điểm nổi bật của sofa xoay này là có thể xoay sang phải và trái một cách tiện lợi, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và thư giãn tối đa.
  • Sofa góc chữ L phù hợp với không gian sống nhiều góc cạnh. Nếu nhìn từ trên xuống bạn có thể thấy được đây là sản phẩm có hình chữ L rất phù hợp với không gian phòng khách, hoàn toàn có thể tạo được nét sang trọng cho căn phòng.
Ghế sofa cho căn hộ nhỏ dạng góc hợp với mọi không gian
Như quý khách vẫn biết, các sản phẩm ghế sofa cho căn hộ nhỏ hoàn toàn phù hợp với mọi không gian không chỉ là không gian phòng khách nhỏ hẹp. Sản phẩm sofa này thường có kích thước từ 2,4 – 2,5m, với loại trung bình là 2, 65 tới 2,8m và loại lớn là hơn 3m.



Những sản phẩm sofa này hợp với không gian phòng khách chung cư mini hoặc chung cư có diện tích hạn chế một chút. Tùy vào từng không gian phòng khách khác nhau, khách hàng có thể chọn được cho mình bộ sofa có kích cỡ sofa góc phù hợp để kê cho thật hợp lý.

Sản phẩm sofa góc hiện đại hiện nay có độ sâu thường từ 1,5m – 1,8m. Thiết kế của những sản phẩm sofa này rất tương xứng với không gian sống gia đình bạn. Quý khách hoàn toàn có thể dùng những bộ sofa này để xem tivi, thư giãn, nằm ngủ trên chính chiếc sofa êm ái và mềm mại. Thoải mái và dễ dàng có thể tận hưởng sự dễ chịu sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Đa dạng màu sắc, chất liệu cho khách hàng lựa chọn
Bên cạnh đó khách hàng cũng nên biết rằng lý do chọn sản phẩm sofa cho căn hộ nhỏ này là bởi màu sắc và chất liệu sofa phù hợp, đa dạng với phong cách gia đình bạn. Quý khách hàng cần biết cách chọn lựa chất liệu sofa và màu sắc cho thật phù hợp với chính không gian phòng khách gia đình bạn nhất.



Một số gam màu sofa rất được ưa chuộng hiện nay như màu nóng như đỏ, cam, vàng… Những gam màu này có tác dụng không nhỏ trong việc tăng thêm sự ấm áp, phong cách trẻ trung, hiện đại cho ngôi nhà. Tuy nhiên khách hàng cũng nên chú ý chọn lựa những bộ sofa với gam màu nhẹ nhàng hoặc trầm như be hoặc kem sẽ giúp không gian trong gia đình có sự mát mẻ, dịu nhẹ rất thích hợp với khí hậu mùa hè.

Đến với nội thất Phú Cường quý khách hàng có thể chọn lựa được cho mình rất nhiều những mẫu ghế sofa cho căn hộ nhỏ phù hợp với không gian sống gia đình bạn. Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm này quý khách hàng liên hệ sớm với nội thất Phú Cường để được tư vấn kỹ càng nhất.

Nguồn: Ghế sofa giường | Edora.vn
 
Top