LINK TF88 kèo - Serie A : Juventus vs Napoli 02h45 ngày 07/01

#1
Juventus cũng đang có phong độ cực tốt với 4 thắng và 1 hòa ở 5 trận gần nhất. Còn với Napoli, họ chỉ thẳng 2 và thua 3. Phong độ thiếu ổn định đó của Napoli đang khiến họ bị 2 CLB thành Milano là Inter và AC Milan tạo khoảng cách trên BXH cũng như bị nhóm phía sau gây sức ép.

Bây giờ để tiếp tục cuộc đua vô địch Serie A 2021/22, Napoli sẽ phải thắng Juventus bằng mọi giá nếu không, họ sẽ sớm mất vị trí thứ 3 và bị Inter bỏ xa hơn trên BXH. Còn với Juventus, họ không muốn trận đầu tiên trong năm 2022 kết thúc 1 thất bại hay 1 trận hòa. Với lợi thế sân nhà và lực lượng tốt hơn, Juventus có thể sẽ được hưởng niềm vui ở trận này.
NHẬN 50K KHI ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
◊ Bước 1 : Click và điền đầy đủ thông tin
◊ Bước 2 : Chat với CSKH để xác minh để nhận tiền thưởng 💰💰💰
◊ Bước 3 : Đặt Cược và chiến thắng


Về thành tích đối đầu, Juventus có được 2 trận thắng và Napoli có được 3 trận thắng trong 6 trận gần nhất gặp nhau. Còn lại hai đội hòa nhau 1 trận. Tuy nhiên ở thời điểm này rõ ràng Juventus đang có phong độ tốt hơn so với Napoli. Bên cạnh đó, Juventus đã thắng 8 trong 9 trận sân nhà gần nhất tiếp đón Napoli trên mọi đấu trường. Lần tái đấu này khả năng cao sân chơi chính sẽ thuộc về Juventus.
Thống kê chỉ ra trung bình có dưới 2.5 bàn thắng được ghi trong 8 trận gần đây của Juventus. Bên cạnh đó, Juventus đã giữ sạch lưới trong 6 của 8 lần ra sân vừa qua tại Serie A.Phía đối diện, Napoli với chỉ 14 bàn thua thì họ đang là câu lạc bộ có hàng thủ được đánh giá tốt nhất tại giải vô địch quốc gia Ý. Ngoài ra 6 trận gần đây có sự góp mặt của đội khách thì kèo xỉu nổ.
💰💰💰 link TF88 nhanh kèo châu Á : Juventus, XỈU

⚓ THƯỞNG 200% LẦN NẠP TIỀN ĐẦU TIÊN BẰNG THẺ CÀO - 👍 click TF88 để xem
🚦 NHẬN THÊM 150% KHI NẠP BẰNG THẺ FGO 👍 click TF88 để xem
⛽ NẠP TIỀN THẺ CÀO NHẬN 50VND 👍 click TF88 để xem
🎫 NHẬN THÊM 25% KHI NẠP TIỀN THẺ CÀO 👍 click TF88 để xem

 
Top