Báo giá làm chữ nổi mica đẹp 2021 hiện nay

#1
1. Các loại biển quảng cáo chữ nổi phổ biến trên thị trường hiện nay

Biển quảng cáo chữ nổi trên thị trường hiện nay khá đa dạng và phong phú, với nhiều loại chất liệu, tùy vào đề nghị của công ty mà các đơn vị thiết kế và thi công sẽ hoàn thành những sản phẩm tương ứng. Hãy liên hệ với chúng tôi tại hoainamdesign.com - để được tư vấn và báo giá chi tiết về từng loại sản phẩm. Chúng tôi có thể kể đến một số loại tiêu biểu như sau:

  • Biển mặt mica gắn chữ mica nổi
  • Biển quảng cáo mặt Aluminum gắn chữ nổi từ chất liệu Alcorest, chữ aluminum
  • Biển mặt Aluminum gắn chữ Mica nổi hay chữ Inox, chữ đồng nổi
  • Biển quảng cáo mặt bạt hiflex gắn chữ Mica nổi
  • Biển Gỗ gắn chữ Gỗ nổi


Tuy nhiên cho dù được thiết kế từ chất liệu nào thì cấu tạo của biển quảng cáo chữ nổi cũng cần đáp ứng được về mặt cấu tạo như sau:

  • Phần chữ nổi:Giống như tên gọi của nó, phần chữ nổi được xem là phần chính của biển. Quảng cáo chữ nổi. Như đã chia sẻ bên trên chất liệu làm nên chữ nổi vô cùng phong phú, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn các chất liệu như alu, mica, inox, đồng, tôn, nhôm. Và để tạo điều kiện cho biển quảng cáo chữ nổi của bạn thêm nổi bật vào buổi tối thì bạn có thể phối hợp cùng đèn led để chiếu sáng cho biển, giúp người đọc dễ dàng nhận ra vào ban đêm
  • Phần nền biển: nền biển thường dùng những loại chất liệu như đá, alu, bạt hiflex,…Mỗi loại đều có 1 ưu nhược điểm khác nhau, vì vậy bạn cần coi xét điều kiện lắp đặt và lĩnh vực kinh doanh mà chúng ta chọn loại nền biển thích hợp.


2. Báo giá chữ nổi

a. Báo giá chữ nổi inox

Quy cách gia công cơ bản: chữ inox lọng viền hay không, vật liệu là inox 304 màu vàng, inox trắng bóng, inox xước. Có độ dày 1mm loại chống gỉ sét.

Giá: 3.500.000 – 5.500.000 VNĐ/m2

giá giao động tùy thuộc vào quy cách gia công chữ nổi inox và số lương từng đơn hàng

b. Báo giá chữ nổi alu

Giá: 1.000.000 – 1.500.000 VNĐ/m2

giá giao động tuy thuộc vào quy cách gia công chữ nổi inox và số lương từng đơn hàng.

c. Báo giá chữ nổi tôn

Do điểm mạnh về giá nên chữ nổi tôn (tole) được các doanh nghiệp xây dựng, tòa nhà lớn lựa chọn nhiều để quảng cáo thương hiệu cũng như hình ảnh.

d. Báo giá làm chữ nổi mica đẹp

Quy cách chung của chữ: Mica day 2-5mm, uốn chân chữ cao theo tỷ lệ chữ hay theo yêu cầu người tiêu dùng (bao gồm tải, thi công lắp đặt hoàn thành ở nơi HCM, Bình Dương, Biên Hòa)

3. Bảng hiệu chữ nổi, logo chữ nổi

Bảng hiệu chữ nổi ,logo chữ nổi được gắn thủ công lên bề mặt backdrop với những loại chất liệu khác nhau như bề mặt tường, mặt dựng alu hay mặt dựng kính,...

Chữ nổi có thể được gia công bởi những chất liệu như: inox, tôn (tole), mica, fomex.

Quý khách lưu ý! Báo giá biển quảng cáo chữ nổi này chưa gồm thuế VAT cũng như chi phí vận chuyển lắp đặt. Bảng giá này cũng có thể đổi thay tùy vào thời điểm. Vì thế chúng tôi khuyến khích người sử dụng nên gọi điện cho chúng tôi để được trả lời và nhận báo giá chính xác nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết về từng loại sản phẩm.
 
Top