Soikeo.info cập nhật: MU tăng lương cao chót vót giữ chân Pogba

#1
Xem thêm: soi kèo bóng đá

Lãnh đạo MU vừa gửi lời đề nghị hợp đồng mới đến Paul Pogba với mức lương tăng lên 500.000 bảng/tuần.

Ronaldo gây sốc sẵn sàng chia tay MU

Lukaku cố tình ‘phá’ Chelsea vì… tức Thomas Tuchel

Bruno Fernandes muốn rời MU, đã liên hệ Barca

Giao kèo của tiền vệ người Pháp với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Thời điểm hiện tại, Pogba được quyền tự do đàm phán với những CLB ngoài nước Anh.

Sẵn tài năng và danh tiếng, Paul Pogba nhận được nhiều sự quan tâm từ các "ông lớn" khắp châu Âu như PSG, Real Madrid hay Juventus.

SunSport cho hay, bản thân tiền vệ 28 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định sẽ ra đi hay đặt bút ký tiếp vào bản hợp đồng mới với MU.

Nguồn tin từ nội bộ đội chủ sân Old Trafford xác nhận, CLB vẫn quyết tâm giữ chân Pogba. Điều đó được thể hiện ở lời đề nghị gia hạn mới nhất.

Theo đó, MU sẵn sàng trả lương "cứng" 400.000 bảng/tuần cho Pogba. Ngoài ra, anh có thể nhận thêm 100.000 bảng mỗi tuần dựa vào số lần ra sân và thành tích thi đấu.

Tuy vậy, quan chức Quỷ đỏ vẫn lo ngại sẽ mất trắng Pogba hè tới vì khi trở thành cầu thủ tự do, tuyển thủ Pháp sẽ bỏ túi khoản tiền lót tay lớn nếu chuyển đến đội bóng mới.

Hiện đại diện của Paul Pogba - Mino Raiola bắt đầu xúc tiến các cuộc thương lượng với những CLB quan tâm đến thân chủ của mình.

Về phần MU, họ từ chối bán Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, dù đây là cơ hội cuối cùng để thu về một khoản phí.

Đội bóng thành Manchester cũng lên kế hoạch nếu Paul Pogba ra đi. Họ đang nhắm đến vài cái tên chất lượng thay thế, bao gồm Declan Rice, Ruben Neves và Boubacar Kamara.
 
Top