Khẩu Trang Y Tế 4 Lớp Daily Care Người Lớn, Trẻ Em Giá SỈ + LẺ Tp.HCM

#1
Virus bệnh đường hô hấp lây truyền từ người sang người chủ yếu qua các giọt nước chứa virus khi người bệnh nói, ho hoặc hắt hơi. Một trong những cách phòng tránh bệnh đường hô hấp đó chính là đeo hoặc bịt khẩu trang.

Link xem tham khảo những mẫu khẩu trang y tế: https://garan.vn/collections/khau-trang-y-te

Khẩu trang Y tế là gì?
Khẩu trang Y tế (tên tiếng Anh là Facemask hoặc Surgical Mask) là thiết bị dùng một lần, lỏng lẻo, tạo ra một rào cản vật lý giữa miệng và mũi của người đeo và các vi sinh vật hoặc chất gây ô nhiễm tiềm ẩn trong môi trường. Khẩu trang không được dùng chung và được sử dụng khi phẫu thuật, cách ly, nha khoa hoặc chăm sóc y tế.

Khẩu trang được làm ở các độ dày khác nhau và với khả năng khác nhau để bảo vệ bạn khỏi tiếp xúc với chất lỏng. Những đặc tính này ảnh hưởng đến việc bạn có thể thở dễ dàng qua khẩu trang hay không và khẩu trang bảo vệ tốt như thế nào.

Nếu được đeo đúng cách, khẩu trang sẽ giúp chặn các giọt nước có thể chứa vi trùng (vi rút và vi khuẩn) bắn hoặc phun khi chúng ta ho hoặc hắt hơi và giữ các loại vi trùng này ở lại khẩu trang để không tiếp xúc trở lại với miệng và mũi của bạn. Khẩu trang cũng giúp bạn giảm tiếp xúc với các giọt nước bọt và dịch tiết đường hô hấp của người khác.

Ưu điểm vượt trội khẩu trang y tế do GARAN sản xuất:
- Khẩu trang Y tế Daily Care với 2 lớp vải không dệt ngoài cùng chống thấm, hạn chế tối đa giọt bắn, hiệu ứng lọc lên đến hơn 99%, kháng bụi mịn, mầm bệnh, virus.
- Độ bám cao, ôm vừa khuôn mặt đồng thời chất vải mềm mịn giúp người dùng cảm thấy thoải mái, thoáng khí.
- Chất liệu nẹp mũi bằng nhựa composite cường độ cao, chống uốn cong hơn kẹp mũi kim loại, dễ điều chỉnh cho ôm khít, tránh có kẽ hở.
- Dây đeo tai đàn hồi và có độ dai tốt làm bằng chất liệu Elastic, không đau tai khi đeo trong thời gian dài.
- Khẩu trang Y tế tiêu chuẩn chất lượng cao và mẫu mã đẹp mắt đáp ứng nhu cầu cho mọi nhà

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE 0396 000 168 - 098 111 61 68(Phone/Zalo)

Thông Tin Công Ty: Công Ty TNHH Ga Ran
Địa chỉ VP: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.
Điện Thoại: 028 73 06 00 68 - 028 3997 3844 - 028 3997 9437
Mail: info@garan.com.vn
MST: 0302 853 149
Kho Xưởng: An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
 
Top