Lắp biển hộp đèn 3M tham khảo thêm

#1
Làm biển hộp đèn 3M là một loại biển quảng cáo được làm từ chất liệu decal 3m hoặc bạt 3m, trên bề mặt in thông tin hoặc hình ảnh sản phẩm dịch vụ cần quảng cáo. Nội dung và hình ảnh được in bằng công nghệ in uv trên hiflex hiện đại, tiên tiến; cho hình ảnh sắc nét sinh động và đầy sang trọng. Biển hộp đèn 3M có tính xuyên sáng rất tốt do bên trong hộp được chiếu sáng bằng các bóng đèn Led, đèn huỳnh quang.

Nhờ đặc điểm này mà làm biển quảng cáo 3M có sức thu hút khách hàng rất lớn, đặc biệt là vào ban đêm. Không chỉ vậy, với chất liệu decal hoặc hiflex. biển hộp đèn 3m còn có chất lượng in sắc nét, giữ màu ổn định trong mọi điều kiện, làm nổi bật hình ảnh thương hiệu cần quảng cáo của doanh nghiêp
Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm biển hộp đèn 3m ?




Giữa một rừng chất liệu và loại hình biển quảng cáo đa dạng, việc chọn được một mẫu biển phù hợp với sản phẩm dịch vụ, khả năng tài chính và yêu cầu của sản phẩm dịch vụ quả là điều không dễ dàng. Tuy hiên biển hộp đèn 3m lại ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nó mang trên mình những ưu điểm sau :
Làm biển hộp đèn 3m có khả năng xuyên sáng tốt, thẩm mỹ cao

Thực tế cho thấy các loại bạt 3m có khả năng xuyên sáng tốt hơn Mica, đặc biệt khi thắp đèn bên trong thì hình ảnh được in trên bạt sẽ trở nên nổi bật và rực rỡ, sinh động và hấp dẫn hơn. Chính vì thế mà làm biển hộp đèn 3m được nhiều khách hàng lựa chọn khi có kế hoạch làm biển quảng cáo cho cửa hàng doanh nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, hiện nay đa số các xưởng in đều sử dụng các công nghệ in hiện đại, đặc biệt là công nghệ in UV, hiện nay công nghệ in này cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng in sắc nét, sinh động mà chưa có công nghệ in nào sánh được. Vì thế các sản phẩm biển Hộp đèn có chất lượng in đẹp, mịn, có độ bền cao, màu sắc sắc nét, sinh động, chân thực, thu hút khách hàng đọc thông tin và ghi nhớ thương hiệu của bạn
Làm biển hộp đèn 3m có hệ thống chiếu sáng tốt, đèn Led đạt chuẩn


Hộp đèn sử dụng phương pháp in trên chất liệu decal 3m hoặc bạt 3m xuyên sáng bằng đèn Led. Ưu điểm của đền led là vừa chiếu sáng rất đều vừa tiết kiệm điện vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, bên cạnh đó đền led cũng rất bền, giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm một khoản bảo trì bảo dường thường xuyên.



Không chỉ vậy, đa số các doanh nghiệp từng sử dụng đèn 3m đều cho biết loại biển quảng cáo này có độ bền rất cao, sản phẩm chống chịu thời tiết tốt, thời gian sử dụng kéo dài từ 5-10 năm tùy vào vị trí trong nhà hay ngoài trời

Làm biển hộp đèn 3m đa dạng mẫu mã, kích thước

Với mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có một yêu cầu khác nhau về hình dáng, kích thước mẫu mã biển quảng cáo. Một ưu điểm vượt trội khác của biển hộp đèn 3m là có thể đáp ưng đa dạng các yêu cầu của khách hàng về mẫu mã. Kích thước đa dạng.

Tùy theo yêu cầu và thiết kế của mỗi khách khách, thông thường bạt 3m có khổ kích cỡ như 2.5m, khổ 3.2m,…
 
Top