KÈO XIÊN THƠM ST666-Play off World Cup 2022 đêm 24/3

#1
=> Thành viên Mới nhận 150% lên đến 6,998,000VNĐ - BẤM NGAY

=> Tặng tiền freebet: 88K -CLICK

Đăng Ký ST666
Có Ngay Tiền Thưởng




1.Ý vs Macedonia, 02h45 ngày 25/3/2022.Nhánh C vòng play off World Cup 2022, thi đấu tại Ý.

ST666 gợi ý: Ý -1 3/4 & Tài cả trận 2 3/4

Nhánh C được coi là khốc liệt nhất khi 2 đội bóng hàng đầu thế giới là Ý và Bồ Đào Nha phải loại nhau để có vé đi World Cup 2022. Đối với ĐKVĐ Euro 2022, tuyển Ý đã có vài sai lầm nhỏ ở 2 lượt cuối vòng bảng dẫn tới tình cảnh hiện tại. Nên sai lầm là không được phép và họ sẽ chiến thắng bằng mọi cách. Sự chuẩn bị trận đấu mở màn đêm nay được HLV Mancini chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Minh chứng vị thuyền trưởng này triệu tập

toàn bộ những cầu thủ tốt nhất lên ĐTQG (đều nằm trong quân số đã đá giải Euro 2020 vừa qua) như: Jorginho (đang chơi cho Chelsea), Manuel Locatelli (Juventus), Marco Verratti (PSG), Lorenzo Insigne (Napoli), Nicolò Barella (Inter)

Phía Macedonia là đội bóng luôn ở thế lót đường nhưng cũng tạo một số bất ngờ thú vị 2 năm trở lại đây. Lần đầu tiên đá Euro 2020 và cũng lần đầu tiên vào tới vòng play off World Cup. Tuy nhiên sự may mắn vốn không thể đồng hành dài lâu. Để có được những kết quả tốt là chặng đường dài xây dựng lực lượng hiện tại và kết cận. Điều này thì bóng đá Macedonia vốn không có lời giải. ĐTQG Ý với lợi thế sân nhà cùng sự quyết tâm cao nhất sẽ sớm đưa Macedonia trở lại mặt đất.

Click vào đăng nhập ST666 để tham khảo TLCA mới nhất



2.Thụy Điển vs CH Czech, 02h45 ngày 25/3/2022. Nhánh B vòng play off World Cup 2022, thi đấu tại Ý.

ST666 gợi ý: Thụy Điển -1/2 & Xỉu cả trận 2 1/4

Thụy Điển (hạng 17 FIFA đứng thứ 2 bảng B ở vòng 1), CH Czech (hạng 31 FIFA, đứng thứ 3 bảng E nhưng có thành tích tốt tại Nations League nên được đá vòng play off). Trong 3 lần chạm trán từ năm 2002-2016, ĐT Thụy Điển đã áp đảo với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Đến hiện tại vị thế trên BXH FIFA cũng cho thấy Thụy Điển có nền bóng đá phát triển đồng đều hơn đối thủ.

Cũng như tuyển Ý, ĐTQT Thụy Điển đánh rơi cơ hôi ở vòng đấu cuối cùng khi để thua Georgia 0-2 khiến Tây Ban Nha vượt lên nắm giữ ngôi đầu bảng. Đó là bài học xương máu mà siêu sao Ibrahimovic cùng đồng đội không cho phép lặp lại. Mới đây HLV của đội bóng triệu tập tất cả những cái tên sáng giá như Lindelof (đang chơi cho MU), Forsberg (RB Leipzig), Kulusevski (Tottenham), Isak (Real Sociedad) để tập trung hết sức cho trận này.

Về phía CH Czech không phủ nhận sự nỗ lực khi có thành tích tốt ở Nations League. Tuy nhiên nếu nhìn nhận sâu hơn giải đấu này vốn dĩ giành cho các ĐT từ yếu đến trung bình tìm kiếm cơ hội đá Euro hoặc World Cup. Đây cũng là chủ đích của UEFA khi tạo ra sân chơi Nations League. Bởi vậy các đội bóng mạnh như Pháp, Anh, Đức... họ không giành tâm sức cho giải đấu (2 mùa gần đây đăng quag đều không phải là ĐTQG mạnh) nên việc CH Czech có thứ hạng tại Nations League chỉ mang lại về mặt tâm lý nhiều hơn là thực lực. Đêm nay, Czech lại thiếu vắng các trụ cột là hậu vệ Vladimír Coufal và tiền đạo chủ lực Patrik Schick. Rất khó để tin rằng CH Czech viết lên kỳ tích ở giải đấu cạnh tranh này.

Hướng dẫn sử dụng App ST666

KÈO BÓNG ĐÁ HẤP DẪN TẠI ST666 - CƯỢC NHIỀU THƯỞNG NHIỀU

 
Top