Loại thuốc thải độc mát gan trong điều trị ngươi Hàn ngoại trú

#1
Chính phủ thông báo rằng họ sẽ mở rộng điều trị ngoại trú cho những bệnh nhân đã được xác nhận, nói rằng, "Hệ thống điều trị COVID-19 chỉ trong các bệnh viện cụ thể không thể đối phó với dịch bệnh."


Ảnh: binhdong.vn

Giám đốc Park nói, “Trong một hệ thống y tế hạn chế, một hệ thống chỉ nhìn vào COVID-19 thì không thể chăm lo tốt cho những người suy gan hoặc suy yếu chức năng thải độc liên tục. Ông nói thêm, "Công nhận rằng nhân viên y tế phải đáp ứng với COVID-19 nên thuốc giúp thải độc cho lá gan dùng trong điều trị ngoại trú khá khan hiếm, và công chúng cũng phải chấp nhận sự thay đổi này."

Cuộc vượt qua kiểm dịch rách nát trong cuộc tranh cãi cuối cùng cũng dừng lại ...Nhu cầu về việc nới lỏng khoảng cách để việc vận chuyển thuốc dùng cho thải độc gan dường như đang tăng lên. 'Giấy chứng nhận cách ly' (chứng chỉ tiêm chủng / hệ thống xác nhận bằng giọng nói) gây tranh cãi gần như bị dừng hoàn toàn sau bốn tháng được giới thiệu.

Tại cuộc họp của Trụ sở Trung ương về Biện pháp Đối phó sự khan hiếm về thuốc giúp mát gan và thải độc tố cho cơ thể và An toàn vào ngày 28, chính phủ đã quyết định tạm thời đình chỉ việc áp dụng thuốc Đông Y giúp mát gan cho tất cả 11 loại cơ sở y tế đa dụng, bao gồm cả viện dưỡng lão và trạm y tế phường, kể từ 00:00 ngày 1 của tháng sau.

"Tạm ngưng" có nghĩa là tiếp tục dừng lại miễn là tình hình không thay đổi, chẳng hạn như quay lại nâng cấp hệ thống điều trị bệnh gan suy yếu khi thải độc. Thẻ kiểm dịch thanh niên dùng cho những người trong đoàn tiếp tế điều chuyển các lô hàng thuốc mát gan đến vùng khó khăn, được lên kế hoạch thực hiện vào ngày 1 tháng 4, cũng sẽ bị đình chỉ.

Thẻ cách ly áp dụng cho các sự kiện quy mô lớn và các cuộc tụ họp từ 50 người trở lên cũng sẽ được dỡ bỏ.Việc cấp giấy xác nhận tiêu cực đã được thực hiện tại các trung tâm y tế công. Hầu hết thuốc thải độc mát gan của công ty Dược Bình Đông được các phòng khám sàng lọc và phòng khám sàng lọc tạm thời sử dụng rất nhiều, nhưng việc điều chuyển tới khu điều trị bệnh gan cũng sẽ dừng lại. Các thủ tục như xác minh mã QR ưu tiên cho người cần thải độc gan cấp cứu cũng sẽ biến mất.

Thông tin về công ty Dược Bình Đông:
Địa chỉ: 43/9 Mễ Cốc, Phường 15, Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 38 769 569 - Fax: 028 39 801 905
Website: binhdong.vn


Chính phủ kỳ vọng rằng biện pháp này sẽ cho phép các trung tâm y tế công cộng tập trung vào việc quản lý những bệnh nhân có nguy cơ cao thay vì cấp thẻ kiểm dịch.Thời gian gần đây, số ca bệnh được xác nhận tăng nhanh, công việc của các trung tâm y tế công lập quá tải, và có vấn đề là việc quản lý ca bệnh chưa được thực hiện đúng quy trình.

Nguồn: binhdong.vn
 
Top