Tin ieuro2020: MU nhận 2 đòn giáng chuyển nhượng, cầu thủ League One cũng chê

#1
Xem thêm: Video bong da

MU liên tiếp nhận 2 đòn giáng chuyển nhượng, trong đó ngay cả cầu thủ hạng Nhì Anh cũng từ chối đến Old Trafford.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrzio Romano cập nhật tình hình mua sắm đáng lo của MUErik ten Hag khi có thêm 2 mục tiêu từ chối đến với Quỷ đỏ.

Theo vị này, cầu thủ mà MU nhắm tới là Christopher Nkunku đã ký hợp đồng mới để ở lại Leipzig.

Chính thức và được xác nhận. Christopher Nkunku gia hạn đồng hợp với Leipzig đến tháng 6/2026, thỏa thuận hiện đã được ký kết và niêm phong.

Có một điều khoản giải phóng được bao gồm trong hợp đồng mới với giá 60 triệu euro. Điều khoản giải phóng của Christopher Nkunku với Leipzig có hiệu lực từ mùa hè 2023”.

Nkunku có một mùa giải xuất sắc cho đại diện Bundesliga khi tiền đạo này ghi được 35 bàn cùng 19 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Ngoài Nkunku không màng gia nhập MU, Romano cho biết thêm, ngay cả tài năng 18 tuổi Malcolm Ebiowei của Derby County, đội vừa rơi xuống hạng Nhì Anh (League One) cũng từ chối Quỷ đỏ để chọn Crystal Palace.

Tài năng người Anh, Malcolm Ebiowei của Derby County sẽ không gia nhập MU. Cậu ấy chuẩn bị ký với Crystal Palace sau khi thực hiện kiểm tra y tế trong tuần này. Thỏa thuận đôi bên đã xong với thời hạn hợp đồng có giá trị đến tháng 6/2027”.

MU hiện vẫn chưa mang được tân binh nào về trong kế hoạch bổ sung ít nhất 5 bản hợp đồng mới của Erik ten Hag. Trước đó, Quỷ đỏ dù đàm phán Darwin Nunez nhưng đã phải ngậm ngùi cảnh bị Liverpool ‘hớt tay trên’ tay săn bàn 22 tuổi.
 
Top