Vì Sao yêu thích Gỏi Cá Trích

#1
Vì Sao yêu thích Gỏi Cá Trích Thì nên Ẳn trên căn nhà Hàng con sông Xanh Phú Quốc?

Quý khách còn mới chuyến du lịch Phú Quốc lần đầu và muốn mua 1 nơi ngôi nhà hàng để thưởng thức món gỏi cá trích nổi tiếng? Phú Quốc TV sẽ phân tích và lý giải cho bản thân mình lý do vì sao hãy chọn nhà hàng con sông Xanh Phú Quốc nhằm ăn món này nhé.

mua vé vinwonder phú quốc đi chơi tại ngôi nhà hàng con sông Xanh Phú Quốc là căn nhà hàng chuyên về các món hải sản. Xuất hiện địa điểm nằm trên con đường 30 tháng 4, khu phố một, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Căn nhà hàng mở cửa ngõ từ 9h sáng đến 22h đêm. Giá dao động từ 100.000 đồng mang đến 550.000 đồng.

Đặc sản gỏi cá trích







vào thời điểm tham quan đảo ngọc, nếu bạn thèm hay như là muốn thử gỏi cá trích. Thì dòng sông Xanh chính là địa điểm tương đối tin cậy nhằm thưởng thức món ăn lạ miệng này. Khách du lịch đánh giá gỏi cá trích ở đây vô cùng ngon. Cá trích tái chanh cuốn bánh tráng chấm cùng nước mắm đậu phộng ngon “bá cháy”. Nhất là cá trích đc giải quyết và xử lý hoàn chỉnh, không hề có vị tanh, siêu tươi cũng như ngon vô cùng.

Gỏi cá trích nếu như quý khách còn mới ăn lần đầu tiên sẽ có cảm thấy như cá lóc nướng. 1 Ít cá ăn cùng ít rau, cơm dừa. Đáp ứng ăn một lần là “ghiền” nhé. Bên cạnh món gỏi cá trích lừng danh, bạn cũng có thể thử những món ghẹ tại ngôi nhà hàng dòng sông Xanh Phú Quốc. Ghẹ ở đây con tương đối nhỏ dại nhưng chắc thịt, xuất hiện gạch cũng như tươi sạch. Vào lúc món mực 1 nắng nướng cũng ngon và tươi không kém.

không gian cũng như Ngân sách chi tiêu




bầu không khí quán ở đây rất thiên nhiên thiên nhiên, có sông nước và cây xanh xanh um. Bầu không khí nơi đây vô cùng dễ chịu, thông thoáng, các gió. Tuy nhiên, dù sao đây cũng là quán ăn tham quan. Những tài xế taxi khi chở khách hàng thường ra mắt nhà hàng này. Cần ngắm chung, mặt bằng giá thành món ăn hơi cao dù chuyên về những món hải sản Phú Quốc. Hành khách đến rằng bên cạnh 1 số món quen thuộc như gỏi cá trích, mực, ghẹ thì những món ăn khác chế biến không đậm đà. Phục vụ nơi đây cũng rất là thiếu chuyên nghiệp. Như thế cần nếu bạn muốn sắm 1 quán thủy hải sản ngon, giá thấp thì đây có thể không cần 1 địa điểm tốt.



>> Kinh nghiệm thuê xe tại Phúc Quốc sao cho rẻ?
Tóm lại, nếu bạn hi vọng mang lại Phú Quốc cũng như đc thưởng thức món gỏi cá trích vào 1 bầu không khí mát mẻ bên bờ dòng sông. Hãy ghé nhà hàng sông Xanh Phú Quốc. Còn nếu như muốn ăn thủy hải sản tươi sạch, giá rẻ thì bắt buộc mang lại làng chài Hàm Ninh. Hay như là 1 số căn nhà hàng như Quán Việt, ngôi nhà hàng tấm cám Cinderella’s Beer…Những quán này được xem hơi cao về túi tiền, chất lượng lẫn phục vụ. Nhất là cũng có món gỏi cá trích ngon tuyệt.
 
Top