Điểm Mặt Top 3 Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Tại Hồ Tràm

#1
Điểm Mặt Top 3 Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Tại Hồ Tràm
Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn các khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp sở hữu không gian sang trọng với thiết kế hiện đại, phù hợp với những khách du lịch “yêu biển”. Hãy cùng khám phá địa điểm nổi tiếng này ở thành phố Vũng Tàu nhé!
1. Khu Biệt Thự Sang Trọng Melia Hồ Tràm
1.1 Tổng Quan Khu Biệt Thự

Được xây dựng và thiết kế tọa lạc ở ven biển nằm tại Xuyên Mộc, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Melia Hồ Tràm chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1.5 – 2 tiếng di chuyển ô tô. Vị trí ở đây vô cùng thuận lợi nên dễ thu hút và gây ấn tượng với nhiều du khách trong các ngày lễ hay những dịp cuối tuần.
1.2 Dịch Vụ Chất Lượng
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp trên sở hữu nhiều căn phòng đa dạng tùy theo nhu cầu của các gia đình với diện tích từ 47m2 đến 350m2 tương ứng với giá từ 5,3 triệu đến 53,3 triệu/đêm.
1.3 Đánh Giá Chi Tiết
Đây là một điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng, tuyệt vời dành cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác yên tĩnh, cách xa thành phố náo nhiệt, ồn ào. Không gian ở đây được đánh giá là 5 sao với view biển, cát trắng kết hợp với những cánh rừng xanh ngát.
2. The Grand Hồ Tràm Strip – Đẳng Cấp Chuẩn 5 Sao
2.1 Tổng Quan Khu Nghỉ Dưỡng

Nằm trải dài trên bờ biển Hồ Tràm rộng lớn, The Grand Hồ Tràm Strip cách trung tâm thành phố khoảng 115km và cách thành phố Vũng Tàu khoảng 55km. The Grand Strip sở hữu hệ thống các khu phức hợp nghỉ dưỡng có diện tích lên tới 165ha và được xây dựng với vị trí thuận lợi nhất.
2.2 Dịch Vụ Cao Cấp

Đây là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp phức hợp bao gồm hơn 1000 phòng khách sạn 5 sao sang trọng, ngoài ra còn có khu sân golf chuẩn quốc tế, khu vui chơi giải trí đa dạng, phong phú. Giá dịch vụ ở đây dao động từ 2 triệu đến 9 triệu/đêm và các phòng có diện tích tương ứng từ 47m2 đến 145m2.
2.3 Đánh Giá
Nếu du khách đang muốn tìm một địa điểm nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng thì The grand Hồ tràm Strip sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Bởi tại đây sở hữu đầy đủ các dịch vụ từ hồ bơi, khu vui chơi, quán bar, nhà hàng và spa, phòng tập… sang trọng nhất tại Việt Nam hiện nay.
>>> Dự án Charm Resort Hồ Tràm
3. Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Hồ Tràm Beach Boutique
3.1 Tổng Quan Về Biệt Thự

Một gợi ý tiếp theo dành cho các khách du lịch trong và ngoài nước chính là Hồ Tràm Beach Boutique.
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp này tọa lạc tại ven biển Hồ Tràm, thuộc huyện Xuyên Mộc, nằm ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và cách thành phố Vũng Tàu khoảng gần 50km.
3.2 Dịch Vụ
Khi ghé thăm Hồ Tràm Beach Boutique, khách du lịch sẽ được sử dụng mọi dịch vụ đẳng cấp quốc tế từ hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi, chèo thuyền kayak đến bàn bida, quầy bar.
Đặc biệt là không gian riêng tư để bạn có thể sử dụng trà chiều cùng bạn bè, người thân. Giá phòng ở đây dao động từ 2,8 triệu đến 18 triệu/đêm với diện tích 40m2 đến 370m2, miễn phí bữa sáng.
3.4 Đánh Giá
Lối kiến trúc ở đây được đánh giá là vừa mang nét cổ điển vừa sở hữu không gian hiện đại, sang trọng. Đây sẽ là khu nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những khách du lịch ưa thích không khí yên bình.
Bao quanh đó là cây cối, biển trời, đến tối sẽ nghe tiếng sóng biển, tiếng côn trùng. Ngoài ra, nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi sau một ngày, một tuần làm việc căng thẳng thì Hồ Tràm Beach Boutique sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.
>>> Hyatt Regency Ho Tram Residences
4. Sở Hữu Cơ Hội Đầu Tư Biệt Thự Biển Hồ Tràm – Bình Châu
4.1 Dự Án Khu Đô Thị Venezia Beach

Dự án có tên là Khu du lịch sinh thái biển cao cấp Lạc Việt, được xây dựng và đầu tư bởi Công ty Cổ phần Thương mại Danh Việt cùng Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Developer. Tổng vốn đầu tư ở đây được cho biết là lên đến 500 tỷ với tổng diện tích 72ha. Dự án đã chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2021 với hơn 3979 sản phẩm, trong đó có 93% sản phẩm lâu dài và 7% còn lại là biệt thự, shophouse.
7 loại hình bất động sản được xây dựng tại Venezia Beach là:
  • Nhà phố vườn
  • Biệt thự đơn lập
  • Biệt thự song lập
  • Nhà phố thương mại
  • Một số khu căn hộ
  • Khách sạn 5 sao
  • Boulevard House.
Không chỉ vậy, Venezia Beach còn đem đến các trải nghiệm mới lạ, thú vị hơn những công trình khác như: cầu tàu dài 5m, đu quay cao nhất Đông Nam Bộ, viện bảo tàng làng nghề của ngư dân. Khu phức hợp này đã chính thức bước vào giai đoạn 1 và trong giai đoạn đó sẽ mở bán phân khu Venice với 681 sản phẩm.
4.2 Dự Án Biệt Thự Ixora Hồ Tràm

Đây là dự án 5 sao đẳng cấp quốc tế khi sở hữu sân golf, casino được Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm xây dựng với vốn lên tới 1,4 tỷ USD. Ixora Hồ Tràm chuyên cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao như: hồ bơi, quầy bar, nhà hàng, coffee lounge.
Trong kì nghỉ tới, hy vọng những gợi ý trên sẽ hữu ích đối với các du khách trong và ngoài nước, những người muốn trải nghiệm cảm giác thú vị, mới lạ và đẳng cấp. Đây cũng là cơ hội để bạn biết đến khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Hồ Tràm nhiều hơn, chắc chắn nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị.
>>>> Sân Bay Lộc An – “Nhịp Đập” Mới Của Quần Thể Du Lịch Hồ Tràm
 
Top