Những mỹ nhân vừa lên chức "mẹ bỉm sữa" trong showbiz Hàn

#1
Cuối tháng 6 vừa qua, Son Ye Jin vui mừng thông báo trên Instagram cá nhân rằng cô và ông xã Hyun Bin đang chuẩn bị đón chào “một sinh mệnh mới”, xác nhận tin đồn mang thai là sự thật. Nhân dịp này, cùng điểm tên một số nữ diễn viên lên chức mẹ trong thời gian gần đây.
1. Choi Ji Woo
Choi Ji Woo là một ví dụ điển hình cho tư tưởng “Không bao giờ là quá trễ để lập gia đình và sinh con” của phụ nữ hiện đại. Tháng 5 năm 2021, ở tuổi 45, nữ diễn viên Stairway to Heaven chào đón con đầu lòng cùng chồng trẻ kém 9 tuổi.

Choi Ji Woo (Nguồn: Cosmopolitan)
Quá trình mang thai và sinh nở của “nữ hoàng nước mắt” nhận được nhiều sự chú ý và ủng hộ từ công chúng. Bé gái đã ra đời khỏe mạnh, thường xuyên được mẹ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Choi Ji Woo và con gái (Nguồn: @choijivvoo/Instagram)

2. Kang So Ra
Kang So Ra là một trong bốn diễn viên chính của bộ phim Doctor Stranger đình đám một thời và cũng là tình cũ của Hyun Bin - chồng Son Ye Jin hiện tại. Cô trở thành mẹ của một bé gái vào tháng 4 năm 2021, sau 8 tháng kết hôn cùng người chồng ngoài ngành giải trí. Trước đó, có tin đồn cho rằng em bé sẽ ra đời vào tháng 11.

Kang So Ra từng hẹn hò cùng Hyun Bin (Nguồn: 1st Look)

3. Hwang Jung Eum
Con đầu lòng của Hwang Jung Eum ra đời năm 2017, là kết quả của cuộc hôn nhân với người chồng Lee Young Don - một doanh nhân và cựu vận động viên golf chuyên nghiệp. Tháng 3 năm nay, gia đình nhỏ của cặp đôi đã đón chào thành viên thứ tư.

Hwang Jung Eum ôm bụng bầu tình tứ cùng chồng (Nguồn: @jungeum84/Instagram)
Trước đó, vợ chồng nữ diễn viên Gia đình là số một - Phần 2 đã trải qua một giai đoạn lục đục và suýt li hôn, theo tờ The Times of India. Thật may, hai người đã trao cho nhau cơ hội thứ hai, và kết quả là em bé thứ hai đã chào đời!

4. Min Hyo Rin
Không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thành công, Min Hyo Rin còn có hôn nhân viên mãn với ông xã là siêu sao Kpop Taeyang. Cặp đôi gặp nhau trên trường quay MV 1AM của thành viên nhóm BIGBANG và bắt đầu hẹn hò không lâu sau đó. Năm 2018, hai người đã chính thức về chung một nhà.

Đám cưới gây sốt một thời của Taeyang và Min Hyo Rin (Nguồn: YGTAEYANG/YouTube)
Hai vợ chồng thông báo sinh con trai vào tháng 12 năm 2021 và được YG Entertainment xác nhận không lâu sau đó.

5. Sung Yuri
Sung Yuri kết hôn cùng vận động viên golf chuyên nghiệp Ahn Sung Hyun vào năm 2017 và thông báo mang thai 4 năm sau đó. Theo Allkpop, các fan của cựu thành viên Fin.K.L đã thể hiện sự ủng hộ tin tức này bằng cách lên danh sách đồ dùng thiết yếu dành cho trẻ sơ sinh để gửi tặng cô.

Tin tức Sung Yuri mang thai được nhiều người hâm mộ ủng hộ (Nguồn: @sung_yuri_/Instagram)
Cặp sinh đôi hai bé gái của “nữ hoàng tuyết” chào đời vào tháng 1 năm 2022.

6. Park Shin Hye
Tháng 11 năm 2021, Park Shin Hye và Choi Tae Joon tiết lộ đang chuẩn bị đón con đầu lòng. Đầu năm nay, cặp đôi đã chính thức tổ chức hôn lễ sau 4 năm hẹn hò.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon (Nguồn: @ssinz7/Instagram)
Trước đó, trong bức tâm thư gửi người hâm mộ trên fancafe, Park Shin Hye cho biết cô cảm thấy vô cùng “lo lắng” khi thông báo kết hôn và mang thai. Tuy nhiên, nữ diễn viên muốn fan được biết đến những tin tức ấy từ chính cô thay vì qua đài báo. Ngày 31 tháng 5 năm 2022, Park Shin Hye đã hạ sinh con trai đầu lòng.

7. Honey Lee
Honey Lee đã khiến fan vô cùng thích thú khi tạo dáng chụp hình cùng bụng bầu trên tờ Vogue Korea. Là người phụ nữ của công việc, nữ diễn viên phát hiện mình mang thai trong quá trình quay phim One the Woman.

Honey Lee tạo dáng cùng bụng bầu trên tờ Vogue Korea (Nguồn: Vogue Korea)
Dù mang bầu, Honey Lee vẫn tự mình thực hiện mọi phân cảnh hành động trong phim. Chia sẻ cùng Vogue Korea, nữ diễn viên cho hay: “Tôi đã diễn cảnh hành động kể cả khi mang bầu, tôi muốn thật sự hoàn thành tốt vai trò của mình với tư cách là một diễn viên. Tôi đã nghĩ rằng qua huấn luyện trong môi trường an toàn thế này, con của tôi sẽ sinh ra thành một “wonder woman” hoặc “wonder man”không biết chừng. ” Trong cuộc phỏng vấn, Honey Lee cũng nói về việc mình đã chuẩn bị một tủ quần áo trẻ em để chào đón con.

Honey Lee chăm tập thể dục giữ dáng dù đang mang thai (Nguồn: @honey_lee32/Instagram)
Em bé chào đời vào khoảng cuối tháng 6 và là một bé gái.
Nguồn: https://ilike.vn/nhung-my-nhan-vua-len-chuc-me-bim-sua-trong-showbiz-han-tQkNAM.html
 
Top