Địa chỉ thu mua phôi gỗ tràm giá cao bạn không nên bỏ qua

#1
Hiện nay có nhiều địa chỉ thu mua phôi gỗ tràm, ván ghép cao su mộng nằm với các mức giá khác nhau. Thế nhưng đâu mới là nơi bạn có thể bán với giá cao nhất? Hãy cùng Nguyên Gỗ theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé!

1. Phôi gỗ tràm là gì?
Gỗ tràm là một trong những loại gỗ mang tính ứng dụng cao trong ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành công nghiệp giấy, thường chiếm tỷ lệ khoảng 80% so với lượng gỗ tiêu thụ hàng năm. Cây gỗ tràm mang nhiều ứng dụng, đặc biệt các bộ phận như hoa, lá, vỏ, gỗ cũng được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau để phục vụ cho đời sống.



Gỗ tràm trải qua quá trình xẻ sấy chuyên dụng sẽ tạo thành phôi gỗ tràm

Phôi gỗ tràm được hiểu là những thanh gỗ hoặc ván ghép gỗ được làm từ gỗ tràm. Bạn cũng có thể hiểu đó là một dạng gỗ tràm được xẻ sấy theo quy cách riêng biệt. Trải qua một quá trình cưa xẻ, ngâm hóa chất thì gỗ tràm sẽ trở thành phôi tràm.

2. Vì sao phôi gỗ tràm được thu mua nhiều?
  • Phôi gỗ tràm có chất lượng rất tốt
Theo nhiều chuyên gia, tràm là một loại gỗ có chất lượng đảm bảo. Sau khi trưởng thành con người khai thác và sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau. Phôi gỗ tràm có độ cứng chắc tốt, khả năng chống mối mọt cao và chống nước khá hiệu quả. Đặc biệt, phôi gỗ tràm thường không bị cong vênh, giữ nguyên độ thẩm mỹ trong quá trình sử dụng nên rất nhiều nhà cung cấp thu mua phôi gỗ tràm về để sử dụng.



Phôi gỗ tràm có chất lượng tốt nên được ứng dụng cao trong cuộc sống

  • Tính ứng dụng cao
Phôi gỗ tràm sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau: Phôi gỗ tràm được dùng để sản xuất các đồ dùng như: Bàn, ghế, tủ, diềm bàn,… Ngoài ra chúng cũng được ứng dụng để làm đồ nội thất gỗ như salon, giường ngủ, tủ quần áo…

  • Đem lại lợi ích kinh tế
Phôi gỗ tràm có lợi ích kinh tế cao nên được nhiều người thu mua.

3. Địa chỉ thu mua phôi gỗ tràm giá cao
Nhu cầu sử dụng phôi gỗ tràm lớn nên cũng có nhiều đơn vị thu mua. Thế nhưng để tìm được một nơi thu mua phôi gỗ tràm số lượng lớn, giá cao lại không phải điều đơn giản

Hiện nay Công ty Cổ phần Nguyên Gỗ Bình Dương là một nhà cung cấp và thu mua phôi gỗ tràm lớn, uy tín bậc nhất cả nước, đặc biệt giá thu mua cũng cao hơn so với thị trường. Các mặt hàng kinh doanh đều đáp ứng đầy đủ giấy tờ theo quy định pháp luật, có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, hoạt động mua bán đều được thực hiện công khai, minh bạch và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm.



Nguyên Gỗ là đơn vị thu mua phôi gỗ tràm chất lượng tốt trên thị trường gỗ

Nếu bạn đang có nhu cầu, mua bán phôi gỗ tràm có thể truy cập vào trang web https://nguyengo.com/ để tìm hiểu và được tư vấn tận tình nhất.

Việc thu mua phôi gỗ tràm nên được thực hiện bởi một đơn vị uy tín thì mới có thể đảm bảo về giá cả, quyền lợi cho người mua và bán. Đây là một vấn đề quan trọng mà bạn cần quan tâm đến để lựa chọn cho mình nhà thu mua giá cao. Rất mong rằng, với bài viết này bạn đã có thêm thông tin hữu ích về địa chỉ thu mua phôi gỗ tràm cho mình. Hãy liên hệ với Nguyên Gỗ theo thông tin bên dưới để nhận được sự tư vấn chi tiết từ các chuyên viên của chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ:86 Từ Văn Phước, P. An Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương


Điện thoại:0819.978.586 – 089.997.8586

Email: info@nguyengo.com
 
Top