Du lịch tết Hà Tiên - Phú Quốc 3N3Đ

#1
Hành trình của du khách du lịch Tết nguyên đán 2023 hướng dẫn viên J Travel sẽ đón quý khách và hướng dẫn chuyến đi 3N3Đ đầy thú vị


TỐI NGÀY 1: TP.HỒ CHÍ MINH – HÀ TIÊN

Tối: 20h30, Xe và Hướng dẫn viên J Travel đón quý khách tại điểm hẹn. Chào mừng các thành viên của đoàn đã tham gia hành trình, cùng lời chúc tết đầu xuân. Xe khởi hành, bắt đầu hành trình Tour du lịch Tết HÀ TIÊN – PHÚ QUỐC – THIÊN ĐƯỜNG HÒN THƠM 3N3D

Quý khách nghỉ ngơi trên xe.

NGÀY 1: THẮNG CẢNH HÀ TIÊN – CHÙA PHÙ DUNG – PHÚ QUỐC – GRAND WORD (ĂN: SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng: Đoàn đến HÀ TIÊN, một miền đất trù phú với cây cối, phong cảnh thơ mộng, hữu tình có tiếng được nhiều nhà thơ, nhà văn xưa ca ngợi hết lời.

Đoàn vệ sinh cá nhân, dùng bữa sáng, nghỉ ngơi tự do.

  • CHÙA PHÙ DUNG một trong những danh lam cổ tự của miền đất Hà Tiên, hiền hòa thơ mộng. Chùa Phù Dung không chỉ điểm tô cho non nước cõi biên thùy nét uy nghiêm trầm mặc mà còn làm say lòng du khách bởi phát tích câu chuyện tình diễm lệ đầy cảm xúc.
  • LĂNG MẠC CỬU là nơi thờ dòng họ Mạc. Trong đó người khởi đầu chính là Tống trấn Mạc Cửu – người đã có công khai phá và phát triển mảnh đất Hà Tiên từ 300 năm truớc.
  • THẠCH ĐỘNG THÔN VÂN: Động đá nuốt mây/ Xanh xanh ngợn đá chạm thiên hà/ Động bích long lanh ngọc chói loà/ Chẳng hẹn, khói mây thường lẩn khuất. Là hệ thống hang động kỳ ảo trong lòng ngọn tháp đá với nhiều thạch nhũ có hình thù lạ mắt. Quý khách có thể thấy rất rõ đường biên giới VIỆT – CAM cùng nghe kể chuyện THẠCH SANH – LÝ THÔNG.


Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương với thực đơn hấp dẫn.

HDV hỗ trợ làm thủ tục, đoàn lên tàu cao tốc vượt biển xanh, tàu đưa quý khách đến với Đảo Phú Quốc xinh đẹp. Tàu chạy trên sóng biển với vận tốc khá lớn, du khách thỏa chí ngắm nhìn toàn cảnh đại dương mênh mông, bao la. Hãy chụp lại những tấm ảnh kỷ niệm với không gian thú vị này.

Đến cảng PHÚ QUỐC, xe đón đoàn về trung tâm nhận phòng, nghỉ ngơi tự do.

Chiều: Đoàn tham quan:

  • CHÂU ÂU THU NHỎ GRAND WORD (miễn phí vé cổng):
  • Tự do check-in khám phá GRAND WORLD PHÚ QUỐC – thiên đường mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí “không ngủ” tập hợp nhiều nét tinh hoa kiến trúc thế giới, nhiều show diễn thú vị
  • Khám phá CÔNG VIÊN URBAN PARK: Quy tụ nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang đậm nét lãng mạn, cổ điễn, đậm chất Ý.
  • DU NGOẠN DÒNG SÔNG VENICE (Ý) (chi phí tự túc)
  • KHU PHỐ ĐÈN LỒNG SHANGHAI: Tọa lạc ngay cổng vào dự án, lấy cảm hứng thiết kế từ những con phố sầm uất của Thượng Hải, khu phố như một China Town thu nhỏ trên đảo Ngọc trù phú.
  • KHU MÁI VÒM ÁNH SÁNG đổi màu độc đáo phong cách Clarke Quay.
  • KHU PHỐ ĐI BỘ VỚI CHỢ ĐÊM DÂN GIAN lấy ý tưởng từ khu Asiatique tại Thái Lan, khu phố đi bộ Mallorca phục vụ cho những nhu cầu vui chơi, giải trí…
Tối: Đoàn về trung tâm, dùng bữa tối tại nhà hàng, nghỉ ngơi tự do và dạo phố biển.

Chú ý: Quý khách nào không đi tham quan, có thể khám phá Phú Quốc theo cách riêng. Đến giờ ăn tối, xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại khách san, nhâp đoàn dùng bữa tối.

NGÀY 2: THIỀN VIỆN TRÚC LÂM HỘ QUỐC- CÁP TREO HÒN THƠM – MỘC XÀ THỊNH NỘ (ĂN: SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng: Thức giấc cùng bình minh và sóng biển, Quý khách dùng điểm tâm sáng. Đoàn khởi hành khám phá nam đảo:

  • THIỀN VIỆN TRÚC LÂM HỘ QUỐC: nằm tựa lưng vào núi, hướng mặt ra biển. Đường lên Chùa tuyệt đẹp với một bên rừng núi xanh tươi, một bên là đại dương mênh mông. Thắp hương cầu gia đạo và sức khỏe là nghĩa cử không thể thiếu trong chuyến hành trình ý nghĩa này.
  • NHÀ THÙNG NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC: Quý khách tham quan nhà thùng lâu đời và tìm hiểu về quy trình chế biến nước mắm cá cơm truyền thống của người dân Phú Quốc. Quý khách có thể mua về làm quà tặng hoặc dùng cho việc nấu ăn trong gia đình hằng ngày.
  • KHU NUÔI CẤY NGỌC TRAI – một trong những nét đặc trưng mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Phú Quốc. Quý khách được tìm hiểu về quy trình nuôi cấy ngọc trai, được tận mắt chứng kiến quá trình mổ trai lấy ngọc và có cơ hội sỡ hữu những sản phẩm ngọc trai chính hiệu mang đến sự may mắn và thịnh vượng.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN J TRAVEL

VPĐD: 141 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 03, TPHCM

VPĐD: 12 Nguyễn Văn Thủ, Phường Dakao, Quận 01, TPHCM


Địa chỉ: 616/61/6 Lê Đức Thọ , Phường 15 , Gò Vấp, TPHCM
 
Top