Bật mí 10+ cách phối đồ với áo blazer nữ đơn giản, thu hút mọi ánh nhìn.

#1
Blazer là một loại áo khoác có thiết kế tương tự như vest nhưng lại có đa dạng kiểu dáng và kích thước. Tham khảo 10+ cách phối đồ với áo blazer nữ đơn giản, thu hút mọi ánh nhìn.
Là một trong những chiếc áo được các chị em đánh giá rất cao bởi sự tiện dụng và dễ kết hợp với nhiều iteam khác nhau. Với màu sắc đa dạng cùng chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Blazer có thể giúp bạn làm thay đổi phong cách của mình mà không sợ "bị nhàm chán". Hãy cùng tìm hiểu ngay cách phối đồ với nữ đơn giản, thu hút mọi ánh nhìn trong bài viết này nhé.
1. Kết hợp cùng áo sơ mi
Kết hợp áo khoác blazer cùng với áo sơ mi là một trong những cách phối đồ đơn giản nhất mà có thể phù hợp với bất cứ hoàn cảnh nào. Bạn có thể dùng để mặc đi học, đi chơi hay đi làm đều rất thời trang và cá tính.

áo sơ mi
2. Kết hợp cùng áo phông
Áo phông là một trong những item mà bất cứ ai cũng phải có trong tủ đồ. Chỉ cần mix chiếc áo này với một chiếc áo khoác blazer là bạn đã có một set đồ cực ưng ý để đi làm hay đi học rồi đó.

áo phông
3. Kết hợp cùng áo hai dây mỏng
Những cô nàng có bờ vai mảnh mai cùng thân hình nhỏ nhắn, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua set đồ này. Một chiếc áo hai dây mỏng sẽ giúp khéo léo tôn lên bờ vai cùng đôi xương quai xanh gợi cảm kết hợp với áo khoác blazer càng làm tăng thêm sự quyến rũ, sang chảnh.

áo hai dây mỏng
4. Kết hợp cùng áo croptop
Kết hợp cùng croptop khiến cho các nàng thêm gợi cảm và sexy hơn. Đồng thời thêm vào một chút phụ kiện như vòng cổ hay kính mát chắc chắn sẽ rất thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.


áo croptop
5. Kết hợp cùng váy hoa nhí
Váy hoa nhí cũng là một trong những item quen thuộc của các nàng "bánh bèo" với vẻ ngoài nữ tính tạo nên cảm giác vừa phóng khoáng, mạnh mẽ, lại vẫn thanh lịch, quyến rũ.

váy hoa nhí
6. Kết hợp cùng váy xẻ tà
Chân váy xẻ tà giúp che khuyết điểm đồng thời tạo điểm nhấn cho đôi chân rất hiệu quả, thì đây sẽ là outfit tuyệt vời mà những cô nàng thích sự trẻ trung và cá tính không nên bỏ lỡ.

váy xẻ tà
7. Kết hợp cùng váy suông dài
Set đồ này dường như có thể phù hợp với bất kỳ cô nàng nào từ mi nhon cho tới mũm mĩm. Chỉ cần một chiếc váy suông dài đơn giản là đã có ngay bộ outfit nữ tính nhưng không kém phần sang chảnh.

váy suông dài
8. Kết hợp cùng quần jeans
Bạn chỉ cần kết hợp quần jean với một chiếc áo phông hay áo sơ mi khoác thêm một chiếc áo khoác blazer là đã có ngay một bộ outfit cực đơn giản để thay đổi phong cách của mình.

quần jeans
9. Kết hợp cùng quần ống rộng
Với những cô nằng công sở năng động, cá tính thì không thể bỏ qua set đồ áo blazer mix cùng quần ống rộng.

quần ống rộng
10. Kết hợp cùng quần short
Với set đồ này sẽ rất phù hợp mặc trong những chuyến đi du lịch biển, đi chơi, hay đi dạo phố, cafe cùng bạn bè...Vừa giúp bạn thể hiện được cá tính vừa tạo cảm giác thoải mái trong khi di chuyển.

quần short
Trên đây là 10+ cách phối đồ với áo blazer nữ đơn giản mà G&B tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể phối cho mình được những outfit xinh xắn để tạo ấn tượng cho người đối diện nhé.
Xem thêm bài viết tại đây: G&B Store
Fanpage: G&B Store
Hotline: 0382.448.206
 
Top