Thế giới mỹ phẩm Lacostore

#1
Thế giới mỹ phẩm Lacostore
Chúng ta có thể thấy ở xu hướng hiện đại ngày nay các chị em phụ nữ vô cùng quan tâm đến sức khoẻ và sắc đẹp. Bởi vậy nhu cầu về việc làm đẹp cho bản thân ngày càng tăng. Có rất nhiều chị em học hỏi về tập tành makeup để làm đẹp cho bản thân. Nhưng còn có rất nhiều nàng chưa biết cách cũng nhưng chưa thực sự quan tâm về cách đánh phấn mắt. Hôm nay Lacostore sẽ gợi ý cho các nàng các cách đánh phấn mắt xinh xỉu. Cùng theo chân Lacostore tìm hiểu nhé !
Phấn mắt nhà Lacostore
Phấn mắt là gì? - cách đánh phấn mắt
Phấn mắt được hiểu đơn giản là một loại mỹ phẩm được tô thoa lên trên mí mắt, bầu mắt và dưới lông mi. Giúp đôi mắt trở nên đẹp, long lanh và thể hiện cá tính của mình nên. Phấn mắt được chia thành nhiều loại khác nhau. Phấn mắt thường được sử dụng phổ biến đối với những bạn nữ hiện nay đang tập tành makeup làm đẹp cho bản thân. Bạn có thể tham khảo những loại phấn mắt Tại đây.
Công dụng của phấn mắt - cách đánh phấn mắt
Phấn mắt có rất nhiều công dụng và có vai trò rất quan trọng đối với việc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Phấn mắt có thể dùng để tô hay thoa lên vùng da quanh mắt, giúp làm sáng và làm cho mắt trẻ trung hơn. Ngoài ra phấn mắt còn có thể bảo vệ làn da quanh mắt, giúp chống lại tác hại từ môi trường và ánh nắng.
Tác dụng của phấn mắt nhà Lacostore
Ngoài những tác dụng trên phấn mắt còn che đi những nếp nhăn giúp tạo cảm giác làn da của bạn trông trở nên mịn màng. Tạo điểm nhấn cho khuôn mắt giúp tạo cảm giác trẻ trung và tươi tắn.
Các bước đánh phấn mắt xinh xỉu - cách đánh phấn mắt
Có rất nhiều những youtuber hay những vlogger của nghành làm đẹp chia sẻ về cách đánh phấn mắt. Tuy nhiên việc có quá nhiều, tràn lan thông tin khiến cho các nàng mông lung và không biết rằng cách nào phù hợp với mình nhất. Đối với việc đánh phấn mắt có rất nhiều bước nhưng trong bài viết này Lacostore sẽ hướng dẫn cho bạn các bước về cách đánh phấn mắt đơn giản nhất. Ai cũng có thể làm, phù hợp với những bạn mới tập tành makeup Phấn mắt nhà Lacostore
Sau đây là các bước về cách đánh phấn mắt siêu xinh và siêu đơn giản:
Bước 1: Sử dụng kenh chống nắng phủ một lớp mòng trên da để cho da quanh mắt đuwjc bảo vệ khỏi bụi bẩn, ánh nắng trước khi đánh phấn mắt.
Bước 2: Sử dụng cọ hoặc tay để đánh phấn mắt từ khoé mắt đến cuối đuôi mắt và dưới bọng mắt một cách nhẹ nhàng. Lựa chọn màu phấn mắt phù hợp với cá tính của mình.
Bước 3: Sử dụng chì kẻ để kẻ một đường hightlight để mắt có chiều sâu hơn.
Bước 4 : Dùng cọ vẽ bọng mắt để có một đô mắt nhẹ nhàng nữ tính và hút hồn.
Bước 5: Xịt khoáng để set lại lớp makeup và để giữ cho lớp phấn mắt được giữ lâu hơn.
Phấn mắt nhà Lacostore
Trên đây là những gợi ý cho các nàng các cách đánh phấn mắt xinh xỉu mà Lacostore chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn được nhiều điểu bổ ích. Đừng quên ấn theo dõi Fanpage của chúng mình để biết thêm nhiều điều bổ ích và không bỏ lỡ những chương trình khuyến mại hấp dẫn. Ngoài ra bạn có thể xem những bài viết hay Tại đây, chia sẻ những kinh nghiệm về việc làm đẹp. Bạn có thể thảo luận, chia sẻ và tham khảo nhiều điều bổ ích với hội chị em để cùng nhau hoàn thiện.
Cách chăm sóc đôi mắt - cách đánh phấn mắt
Để có được một lớp makeup đẹp thì điều quan trọng là đôi mắt phải khoẻ mạnh. Vì vậy Lacostore sẽ đưa đến cho bạn một số tip chăm sóc đôi mắt của bạn mỗi ngày. kHi đôi mắt của bạn khoẻ mạnh thì khi bạn để tự nhiên cũng vô cùng đẹp.
Thứ nhất bạn nên sử dụng kem chống nắng mỗi khi bạn bước ra đường. Bởi ánh nắng khi trực tiếp tiếp xúc với làn da của bạn sẽ dẫn đến hiện tượng mẩn đỏ, dị ứng và đen làn da.
Thứ hai bạn nên tẩy tế bào chết ít nhất 1 tuần 1 lần bởi khi tẩy da chết các tế bào, những bụi bẩn thừa trên da của bạn được rửa sạc, làn da của bạn sẽ được đảm bảo sạch sẽ và không bị mụn.
Thứ ba là diều vô cùng quan trọng bạn nên đi ngủ sớm không nên ngủ quá muộn sẽ làm bạn bị thâm quầng mắt, và giảm thị lưic nếu bạn chơi điện thoại trong bóng tối.
Thứ tư bạn có thể đắp mặt nạ cho đôi mắt của mình để vùng da ở mắt trở nên mịn màng và bên cạnh đó bạn có thể uống thêm những thực phẩm chức năng để hỗ trợ giúp cho đôi mắt khoẻ mạnh hơn, bổ sung vitamin A,...
Phấn mắt nhà Lacostore[/caption]
🔥 Tham khảo các sản phẩm makeup phù hợp với từng tone da tại website của Laco Store nhé!
💌 Laco Store luôn chăm sóc khách hàng một cách tận tình nhất:
📌 Hỗ trợ đổi trả khi khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi hay giao không đúng hàng.
📌 Khách hàng thoải mái kiểm tra hàng trước khi nhận
📌 Nhân viên sẵn sàng tư vấn 24/7 Các sản phẩm của shop đảm bảo vừa đa dạng - chất lượng tốt - giá rẻ lại còn phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay
🌸 📞 LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG : 033 453 6346
Website: https://lacostore.net/
Instagram: https://www.instagram.com/laco.store/
Fanpage: https://www.facebook.com/Lacostore.net
https://lacostore.net/trang-san-pham-cua-thuong-hieu-lacostore/
https://lacostore.net/cach-danh-phan-mat-3-mau-sao-cho-hai-hoa/
https://lacostore.net/cach-danh-phan-mat-cho-nguoi-moi-bat-dau/
https://lacostore.net/bang-phan-mat-cho-nguoi-moi-bat-dau/
https://lacostore.net/batmi-su-that-phan-mat-hang-nao-re-ma-dep/
https://lacostore.net/cach-danh-phan-mat-xinh-xiu-lacostore/
 
Top