Công ty TNHH TM-DV Vận Tải Hữu nguyên

#1
Công ty TNHH TM-DV Vận tải Hữu Nguyên được thành lập để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong lĩnh vực vận tải hàng hóa nội bộ tại TPHCM và các tỉnh trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ, Công ty Vận tải Hữu Nguyên đã trở thành một trong những đơn vị uy tín, là đối tác chính của nhiều công ty, tập đoàn lớn.

Để đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp về dịch vụ vận tải, Công ty đã đầu tư nhiều loại xe tải với tải trọng khác nhau và các phương tiện hỗ trợ như xe nâng, xe cẩu để vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả. Với mức cước dịch vụ ưu đãi, cạnh tranh nhất để việc vận chuyển hàng hóa không trở thành gánh nặng cho doanh nghiệp.
Đội ngũ lái xe và phụ xe của Công ty được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong vận tải đường dài và luôn đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng cũng như giao hàng đúng thời hạn. Đội ngũ điều xe trẻ, năng động, nhiệt tình và am hiểu về lĩnh vực giao nhận vận tải cũng có thể tư vấn cho khách hàng những giải pháp nhanh, hiệu quả và tiết kiệm nhất.
Hơn nữa, Công ty Vận tải Hữu Nguyên sở hữu hệ thống kho bãi rộng, sạch sẽ và an ninh đảm bảo cho hàng hóa của khách hàng.
Thông tin liên hệ:
VPĐD 1: 67/40/42 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0907.13.23.34
Email: vantaihuunguyen334@gmail.com
Fanpage: facebook.com/congtyhuunguyen/
Website: dichvuvantai.vn
 
Top