qh88 qh88kim Soi kèo MC vs Liverpool, Arsenal vs Leeds 1/4, link QH88ZALO.COM

#1
Phát lộc 💥☄️qh88 qh88kim -Đăng ký ngay nhận 88K freebet



1. Man City vs Liverpool, 18h30 ngày 1/4/2023.Vòng 29 Ngoại Hạng Anh.

qh88 qh88kim gợi ý: Liverpool +1 & Tài cả trận

Liverpool đã thất bại ở cup C1 khi không thể lội ngược dòng trước Real Madrid khiến họ chỉ còn một đấu trường duy nhất để phấn đấu là ngoại hạng Anh. Hiện tại, lữ đoàn đỏ đang đứng vị trí thứ 6 giành được 42 điểm/26 lượt đá. kém top 4 của Tottenham 7 điểm nhưng đá ít hơn 2 vòng đấu. Trên thực tế, đội hình của Liverpool đang dần lấy lại sức mạnh sau khi hồi phục chấn thương và ngôi sao tìm lại cảm hứng ghi bàn. Chính MU đang phong độ cao mà bị Liverpool dội bom 7-0 trong trận đấu ngày 6/3 vừa qua. Đây không chỉ minh chứng cho việc đoàn quân của The Klop vẫn còn đó những năng lực mà Man City không thể coi thường.

Chủ nhà Man xanh vượt qua loại C1 dễ dàng khi đả bại Leizig của Đức cũng tỉ số 7-0. Hiện tại Man City đứng thứ 2 cách ngôi đầu của Arsenal 7 điểm và đá ít hơn 1 vòng. Không giống như đối thủ Liverpool, Man City còn rộng cửa lấy danh hiệu tận 3 đấu trường: Ngoại Hạng Anh, FA cup và Champions League. Điều này khiến một đội bóng đắt giá như Man xanh cũng phải cân nhắc thiệt hơn cho từng trận đấu. Chưa kể chân sút trụ cột Haland bị chấn thương, sức công phá của chủ nhà giảm đi khá nhiều. Bởi vậy trận đấu này chứng kiến cuộc đọ sức một chín một mười giữa 2 đội đầu bảng năm ngoái và khả năng cao sẽ chia điểm.

💥☄️Bấm vào trang chủ https://qh88zalo.com/ để lấy tỉ lệ kèo mới nhất



2. Arsenal vs Leeds, 21 ngày 1/4/2023.Vòng 29 Ngoại Hạng Anh.

qh88 qh88kim gợi ý: Arsenal -1.5 & Tài 3 cả trận

Arsenal bất ngờ bị loại ở vòng tứ kết Europa League, điều đó khiến pháo thủ cũng chỉ còn duy nhất 1 mục tiêu là ngoại hạng Anh cho tới hết mùa giải. Với vị trí ngôi 1 đang nắm giữ hơn Man City tới 7 điểm càng khiến Arsenal quyết tâm thắng Leeds để lấy trọn 3 điểm đêm nay.

Xét về tỉ lệ chấp 1.5, lượt đi pháo thủ chỉ thắng 1-0 trên sân khách nhưng đó là thời điểm đội bóng bận rộn với lịch đá dày đặc. Còn hiện giờ như đã nói ở trên, áp lực đã khác với mỗi trận đấu ngoại hạng đều có ý nghĩa quan trọng và HLV Mikel Arteta đều có thể tính toán tung các quân bài tốt nhất mà không phải lo lắng về xoay tua đội hình. Dẫu sao chơi 100% lực lượng chính thì 7 ngày họ mới đá 1 trận - quá nhẹ nhàng đối với cầu thủ chuyên nghiệp.

Phía Leeds hạng 14 và chỉ hơn nhóm trụ hạng 2 điểm. Bài toán chủ chốt 10 vòng tới cũng là kiếm điểm để trụ hạng. Nhưng bản lĩnh của Leeds khá thấp khi thua 4, hòa 1 trong 5 trận dá sân khách gần nhất. Làm khách trên sân của ông lớn Arsenal càng khiến hy vọng thua ít hay có điểm càng xa vời.

. Thưởng nạp thành viên mới 5.888.000 VNĐ


. Đổi vận may thưởng bóng đá 130 TRIỆU VNĐ
. Hoàn trả cược 50 Triệu VNĐ


. Hoàn trả mỗi ngày 2% không giới hạn

Truy cập 💥☄️QH88ZALO.COM💥☄️ lấy tiền thưởng

 
Top