Mẫu máy lọc không khí khử mùi thuốc lá, xì gà và tạo ẩm Boneco H680

#1
Đặc điểm nổi bật Máy lọc khói xì gà kết hợp tạo ẩm Boneco H680
  • Thương hiệu BONECO Thụy Sĩ - Nhập khẩu từ Châu Âu
  • Diện tích sử dụng lớn 100m2
  • Công nghệ HYBRID ( Màng lọc HEPA, than hoạt tính, kết hợp công nghệ tạo ẩm thảm bay hơi)
  • Lọc bụi và bụi siêu mịn PM2.5, virus, vi khuẩn, phấn hoa, lông vật nuôi, bụi sợi vải, khói thuốc lá, cigar và hợp chất hữu cơ bay hơi trong không khí ;
  • Tạo ẩm cân bằng độ ẩm trong không khí
  • Có điều khiển từ xa
  • Có khay tinh dầu thơm
  • Thanh ion bạc giúp khử khuẩn trong nước tạo hơi ẩm tinh khiết.
  • Bảo hành chính hãng 2 năm & đổi mới trong 30 ngày
Đánh giá chi tiết - Máy lọc khói xì gà kết hợp tạo ẩm Boneco H680
Tổng quan về máy lọc khói xì gà kết hợp tạo ẩm Boneco H680
Máy lọc khói xì gà kết hợp tạo ẩm Boneco H680 được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ sử dụng công nghệ lọc không khí và tạo độ ẩm hiện đại nhất hiện nay.
Công nghệ lọc không khí HYBRID (HEPA + Than hoạt tính) giúp lọc sạch trên 99% các loại hạt, bụi mịn, các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn, virus, mùi khó chịu và khói thuốc độc hại.
Công nghệ tạo ẩm bằng thảm bay hơi giúp không khí trong phòng luôn duy trì độ ẩm ở mức lý tưởng 40-60% ngay cả khi thời tiết hanh khô (mùa thu đông), bật điều hòa (mùa hè).
Boneco H680 thích hợp dùng trong các gia đình có diện tích lớn tới 100 m2 như: phòng khách lớn, văn phòng làm việc, phòng họp, hội trường, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng, quán cafe, lớp tập Gym, Yoga, phòng học…


Máy lọc khói xì gà kết hợp tạo ẩm Boneco H680
Đối với những gia đình có người già và trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người có cơ địa hay bị dị ứng, mẫn cảm, người đang dưỡng bệnh, gia đình có người hút thuốc lá, hút xì gà sống gần khu vực có mật độ xây dựng cao nên sử dụng máy lọc khói xì gà kết hợp tạo ẩm Boneco H680 để bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu.
Thiết kế tinh tế dễ dàng sử dụng
Boneco H680 sở hữu đường nét thiết kế tinh tế với màu trắng trang nhã, 4 góc bo tròn mềm mại, cân đối tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian nội thất.
Hệ thống điều khiển thông minh, dễ thao tác với màn hình kỹ thuật số. Màn hình hiển thị chất lượng không khí, tốc độ quạt, cài đặt thời gian tắt/ mở máy, lựa chọn chế độ tự động hoạt động (Auto), tăng cường (Power), khóa trẻ em…
Có thể điều khiển máy bằng 3 cách


Điều khiển máy bằng 3 cáchBoneco H680 tích hợp 3 tính năng trong 1
Máy tích hợp 3 tính năng: tạo ẩm, lọc không khí hoặc sử dụng đồng thời cả 2 tính năng 1 lúc
Khả năng lọc không khí tuyệt vời nhờ bộ lọc HYBRID (HEPA & than hoạt tính) trong máy lọc không khí Boneco H680:
  • Giúp lọc sach bụi và bụi siêu mịn tính bằng nanomet (bui PM)
  • Các tác nhân gây dị ứng phấn hoa, virus, vi khuẩn, lông vật nuôi, lông, sợi vải, …
  • Khói thuốc và mùi khó chịu trong không khí, …
Khả năng tạo độ ẩm nhờ hệ thống thảm bay hơi tạo độ ẩm lý tưởng:
  • Giúp cho các niêm mạc (bộ phận tiếp xúc trực tiếp với không khí như: da, môi, mắt) được giữ trong điều kiện ổn định và lý tưởng giảm triệu chứng khô da, khô mắt, cay mắt, ngứa họng, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, hen xuyễn…
  • Giúp cho các hạt bụi trở nên nặng hơn, không bay lơ lửng trong không trung mà sẽ rơi xuống sàn nguy cơ tiếp xúc ít hơn à giảm các bệnh về hô hấp, hen xuyễn, dị ứng thời tiết
  • Khả năng này của máy lọc không khí Boneco H680 còn bảo quản và giữ gìn các vật dụng bằng gỗ + da trong gia đình tốt hơn.
Máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm với những công nghệ hiện đại
Bộ lọc HYBRID 3 lớp cao cấp
Máy lọc khói xì gà, thuốc lá Boneco H680 sở hữu khả năng lọc không khí tuyệt vời nhờ bộ lọc cải tiến HYBRID, tích hợp 2 tính năng lọc không khí và tạo ẩm, hiệu quả trên 99%, loại bỏ hoàn toàn hạt, bụi mịn, các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn, virus, mùi khó chịu và khói thải độc hại.
Bộ lọc trước cố định có tác dụng ngăn chặn tóc, lông vật nuôi, bông sợi vải, bụi và các chất ô nhiễm có kích thước lớn, Bộ lọc Hybrid phía sau gồm bộ lọc HEPA kết hợp Carbon khử mùi. Cuối cùng là hệ thống thảm bay hơi giúp tạo hơi ẩm siêu mịn trong không khí.


bộ lọc HYBRIDCông nghệ tạo ẩm bằng thảm bay hơi
Công nghệ tạo ẩm bằng thảm bay hơi của máy lọc khói xì gà và tạo ẩm Boneco H680 giúp không khí trong phòng luôn duy trì độ ẩm ở mức lý tưởng 50 – 60% ngay cả khi thời tiết hanh khô, phòng điều hòa. Dung tích bình chứa lớn 10 lít đảm bảo duy trì độ ẩm suốt ngày dài. Công nghệ Air Washer tạo ra những hạt sương siêu mịn, mắt thường không nhìn thấy, tan ngay trong không khí, không gây hiện tượng lắng đọng trên đồ dùng, đồ nội thất.


Công nghệ tạp ẩm bằng thảm bay hơiDiệt khuẩn trong nước bằng thanh ion bạc
Thanh ion có chức năng diệt vi khuẩn trong nước, đảm bảo hơi ẩm tinh khiết được duy trì suốt ngày dài.
Máy có khả năng tự động điều chỉnh chế độ lọc thông qua bộ cảm biến chất lượng không khí, giúp không khí trong nhà luôn tươi mát, sạch khuẩn.


Diệt khuẩn trong nước bằng thanh ion bạcTiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái
Với chuẩn tiết kiệm năng lượng chỉ 30W ở chế độ hoạt động đầy đủ. Hiệu suất lọc sạch không khí lên tới 250m3/ giờ. Do đó Boneco H680 được sử dụng quanh năm trong phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc công ty…mà không lo tốn chi phí tiền điện.
Máy hoat động hết chức năng nhưng độ ồn siêu nhỏ (< 25dB). Tiêu chuẩn độ ồn đáng mơ ước cho mọi thiết bị.
Địa chỉ bán Máy lọc khói xì gà kết hợp tạo ẩm Boneco H680 uy tín
Sản phẩm Máy lọc khói xì gà kết hợp tạo ẩm Boneco H680 được bán tại Phụ Kiện Xì Gà Vip - Số 4, ngõ 332/7 Hoàng Công Chất, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Phụ Kiện Xì Gà Vip tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm phụ kiện xì gà nhập khẩu cao cấp chính hãng, uy tín và chất lượng tốt nhất.
Tất cả các sản phẩm được bày bán tại Phụ Kiện Xì Gà Vip đều là những sản phẩm chính hãng, bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất. Ngoài các chính sách ưu đãi của nhà sản xuất, khi mua sản phẩm tại Phụ Kiện Xì Gà Vip quý khách hàng tại Hà Nội còn được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.
Quý khách cần thêm thông tin về sản phẩm Máy lọc khói xì gà kết hợp tạo ẩm Boneco H680 hoặc để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng, vui lòng liên hệ: 0988001131
 

Đính kèm

Top