Đánh giá gỗ công nghiệp mdf chống ẩm cao cấp

#1
4 tiêu chí giúp đánh giá chất lượng gỗ MDF
Gỗ ép công nghiệp MDF là loại vật liệu rất quen thuộc trong thiết kế và sản xuất nội thất hiện nay nhờ tính linh hoạt, dễ gia công và tính thẩm mỹ cao, đem lại không gian sống nét hiện đại. Tuy nhiên, để chọn mua được loại gỗ MDF chất lượng cao, bạn cần lưu ý 4 tiêu chí đánh giá dưới đây.

- Chất lượng keo

Keo là một trong những loại nguyên liệu cần thiết để sản xuất gỗ ép MDF. Có nhiều loại keo khác nhau, nhưng thông thường, những sản phẩm gỗ MDF được sản xuất với những loại keo cao cấp như Melamine, Phenolic,... sẽ có chất lượng tốt hơn. Những loại keo này giúp tăng tính liên kết ruột ván ép cũng như tăng khả năng chịu nước của sản phẩm. Vì vậy, những sản phẩm ván gỗ công nghiệp MDF được phủ keo Melamine hoặc keo Phenolic sẽ có tính chống ẩm tốt, không bị tách lớp khi tiếp xúc với độ ẩm trong thời gian dài.

- Chất lượng ruột ván ép

Ruột ván ép có thể được tạo ra bởi nhiều chất liệu khác nhau, thường thấy có thể kể đến: gỗ bạch đàn, cao su, anh đào, óc chó, sồi,... Theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng ruột ván ép, có 7 loại ruột ván ép được sử dụng đối với sản xuất gỗ ép công nghiệp MDF, đó là: AA, A+, A, B+, B, C+ và C. Theo đó, những sản phẩm gỗ có chất lượng ruột ván ép AA, A+ và A sẽ được đánh giá tốt nhất, và những sản phẩm có ruột ván ép loại C+ và C sẽ có chất lượng thấp hơn. Tuy nhiên, nếu xét về cả khía cạnh giá cả và chất lượng, thì ruột ván ép loại B+ và B sẽ là những sự lựa chọn thông dụng nhất, nhờ giá cả phải chăng và chất lượng chấp nhận được.


- Khối lượng ván

Để đánh giá chất lượng ván ép công nghiệp MDF, thì không nên bỏ qua khía cạnh khối lượng ván. Theo quy định, những sản phẩm ván ép có khối lượng trên 30kg/tấm mới có thể đạt tiêu chuẩn thi công. Tỷ trọng trung bình của ván ép MDF đạt tiêu chuẩn trên thị trường thường sẽ rơi vào khoảng 700kg-800kg/m3. Tuy nhiên, đối với những loại ván ép MDF nhẹ và siêu nhẹ thì tỷ trọng có thể thấp hơn 700kg/m3.


- Thương hiệu sản xuất - phân phối

Bên cạnh 3 tiêu chí trên, để yên tâm sử dụng được loại ván gỗ ép công nghiệp MDF chất lượng cao, bạn nên chọn lựa những thương hiệu sản xuất - phân phối uy tín. Những thương hiệu đáng tin cậy sẽ giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay, đồng thời cung cấp các chính sách hỗ trợ phù hợp để tăng chất lượng trải nghiệm của khách hàng.


Trên thị trường hiện nay, An Cường luôn là một trong những thương hiệu được đánh giá cao với sản phẩm gỗ ép MDF. Ván gỗ MDF An Cường được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại, được phủ keo Melamine cao cấp giúp tăng khả năng chống thấm, chống ẩm tốt hơn. Đồng thời, các sản phẩm gỗ MDF An Cường đều được chứng nhận các tiêu chuẩn gỗ quốc tế, tiêu biểu như: E1, E2, E0, Super E0, EPA, JIS, Green Label,... giúp đảm bảo chất lượng gỗ cũng như an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu An Cường cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau về kích thước và màu sắc sản phẩm đa dạng. Những sản phẩm ván gỗ An Cường đều được đảm bảo chất lượng cốt ván và khía cạnh thẩm mỹ, với tính ứng dụng cao đối với nhiều quy mô thi công khác nhau.

Để chọn mua được ván gỗ MDF chất lượng cao, bạn không nên bỏ qua 4 tiêu chí đánh giá trên đây. Hãy ưu tiên lựa chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo trải nghiệm của mình khi sử dụng sản phẩm gỗ ép công nghiệp MDF.

Nguồn:
HTML:
https://tintre.net/danh-gia-go-cong-nghiep-mdf-ben-dep-tot-nhat/
 
Top