Bình tích áp Varem chính hãng

#1
Bình tích áp Varem là một loại bình chứa áp suất trong hệ thống cấp nước, được sản xuất bởi công ty Varem S.p.A ở Italy. Bình tích áp Varem được thiết kế để giảm thiểu sự dao động áp suất trong hệ thống cấp nước, giúp bảo vệ các thiết bị trong hệ thống như bơm và đường ống, từ đó giúp tăng tuổi thọ và hiệu suất của chúng. Bình tích áp Varem còn giúp tăng áp lực nước và cải thiện độ ổn định của áp suất trong hệ thống cấp nước. Các loại bình tích áp Varem có thể được sử dụng cho các ứng dụng khác nhau, từ hộ gia đình đến các ứng dụng công nghiệp lớn.

>>Xem thêm: Bình tích áp Varem 100L

Bình tích áp Varem thường được làm bằng thép không gỉ hoặc chất liệu composite. Cấu tạo của bình gồm có:


1.Thân bình: Là phần chính của bình, được làm từ vật liệu thép không gỉ hoặc composite. Thân bình có một vị trí dùng để đặt van xả áp, và một vị trí để kết nối với đường ống dẫn nước.

2.Màng chia: Là một màng cứng bằng cao su hoặc vật liệu composite chịu áp lực cao, được đặt bên trong thân bình. Màng chia chia bình thành hai phần, một phần chứa khí và một phần chứa nước.

3.Van xả áp: Được lắp đặt ở vị trí đầu của thân bình, giúp giảm áp suất trong bình khi áp suất quá cao.

4.Bơm: Được sử dụng để bơm khí vào phần bên trong của bình, tạo ra áp suất khí bên trong màng chia.

5.Van tiết lưu: Là van điều chỉnh áp suất và lưu lượng nước đi vào và ra khỏi bình.

6.Các phụ kiện khác: Như đồng hồ áp suất, van an toàn,...

Khi áp suất nước trong đường ống vào bình tăng lên, nước sẽ bơm vào phần chứa nước của bình, dẫn đến màng chia giãn ra và nén khí trong phần chứa khí. Khi áp suất nước giảm xuống, màng chia lại co lại và đẩy nước ra khỏi bình. Bằng cách này, bình tích áp Varem giúp giảm thiểu sự dao động áp suất trong hệ thống cấp nước, giảm thiểu mài mòn và gia tăng tuổi thọ của các thiết bị trong hệ thống.

>> Tìm hiểu thêm: Máy bơm nước Matra

#MATRA JSC tự hào là một trong những nhà cung cấp máy bơm chìm công suất mạnh hàng đầu Việt Nam ! Đó là sứ mệnh của chúng tôi – cơ sở của sự tồn tại của chúng tôi – để phát triển thành công, nhập khẩu và bán máy bơm chất lượng cao cung cấp vào hệ thống bơm cho các công trình trọng điểm trên toàn quốc, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và môi trường lành mạnh.

Công ty Cổ Phần Matra Quốc Tế

Địa chỉ: Số 41 Ngõ 1277 Đường Giải Phóng, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Email: matraquocte12@gmail.com

SĐT: 0982.808.471 – 0975.376.282

Website: http://giamaybomnuoc.com/
 
Top