Áo Thun Polo Đồng Phục – Lý Do Bạn Nên Lựa Chọn

#1
Áo thun polo đồng phục hay còn gọi là áo cổ trụ. Đây là mẫu áo được lựa chọn hàng đầu trong danh sách những mẫu áo thun đồng phục.

Bởi lẻ áo thun polo được nhiều người sử dụng là vì những lý do sau đây:

  • Phù hợp với nhiều lứa tuổi, giới tình.
  • Tạo cảm giác thoải mái, trẻ trung, năng động.
  • Tăng tính lịch sự, chững chạc, chuyên nghiệp cho người mặc.
  • Da dạng mẫu mã, màu sắc.


Vì những ưu điểm nổi bật này mà áo polo đồng phục thích hợp để sử dụng làm đồng trong các doanh nghiệp, quán café, quán ăn….

Dù biết áo thun polo có rất nhiều ưu điểm, nhưng Đồng Phục JK Việt Nam lại cực kỳ ấn tượng với sự chuyên nghiệp toát lên khi mặc chúng. Nếu bạn là người phải thường xuyên gặp đối tác, khách hàng thì áo thun polo là lựa chọn hàng đầu đấy. Nó sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt tới khách hàng đấy.

Bạn cũng có thể sử dụng chiếc áo thun polo đồng phục trong các buổi dã ngoại, hoạt động team building. Bởi dù gì đây cũng là mẫu áo làm từ chất vải thun, có đo co giãn tốt nên sẽ giúp bạn thoải mái khi hoạt động.

In áo thun polo đồng phục
Thường thì áo đồng phục sẽ được in logo, thông tin của công ty, quán café, quán ăn… để có thể truyền thông tin đến khách hàng cụ thể nhất.

Vật in áo đồng phục có đắt hay không? Và yếu tố nào ảnh hưởng đến giá in?

Vì áo thun polo khá phổ biến nên hiện nay giá thành tương đối và có nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.

Yếu tố quyết định đến giá thành của ảnh phải nhắc đến:
  • Chất liệu áo: Với hầu hết các sản phẩm luôn tồn tại sự phân chia chất lượng. Nếu trái cây có loại a, loại b, thì vải cũng có loại 1, loại 2, loại 3….Tùy vào chất lượng vải mà giá sẽ cao hoặc thấp.
  • Số lượng in áo: Với mỗi đơn hàng, đều sẽ trải qua các quy trình, các công đoạn như nhau: thiết kế, lên phôi áo, chọn vải….Vì thế, đơn hàng có số lượng càng cao thì chi phí càng thấp, giá thành sẽ giảm theo.
  • Kích thước, màu sắc hình ảnh in trên áo.
  • Công nghệ in sử dụng trên áo.
Nếu như bạn muốn được báo giá chính xác nhất thì hãy liên hệ với của chúng tôi 0936.647.467 – 0962.004.400 để được tư vấn – báo giá chính xác và tốt nhất cho bạn.
 
Top