Ý tưởng phối màu cho sofa phòng khách đẹp hiện đại bọc da màu nâu

#1
Làm sao để phối màu cho sofa phòng khách đẹp hiện đại bọc da màu nâu hấp dẫn nhất? Hiện nay gam màu này được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa. Cho dù bạn đang sống trong không gian nội thất hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển thì việc chọn gam màu này mang lại sự sang trọng không thể chối từ.
Địa chỉ cung cấp sofa quận 6 hàng đầu TPHCM
Những bộ sofa phòng khách đẹp hiện đại gam màu nâu thu hút nhiều khách hàng hiện đại. Gam màu này không chỉ mang tới vóc dáng bộ sofa trông thật mới mẻ mà còn tạo nét mềm mại, thanh lịch, quyến rũ và hấp dẫn cho mọi không gian sống. Nhưng rất nhiều khách hàng cũng đánh giá rằng không biết nên lựa chọn kết hợp màu sắc của những món décor như thế nào trong phòng khách cho đẹp. Dưới đây là một số cách phối kết hợp sofa nâu với những gam màu khác để không gian thật quyến rũ nhất bạn nên biết.
  1. Ghế sofa da màu nâu kết hợp với màu trắng
Bạn có thể chọn lựa màu trắng kết hợp với bộ sofa màu nâu. Màu trắng là biểu tượng của sự tinh khôi, tinh khiết, giản dị và hồn nhiên. Màu trắng cho dù ở bất cứ trường hợp nào cũng mang đến cái nhìn thiện cảm đối với người nhìn. Bạn có thể dùng một vài chiếc gối trắng cho chiếc sofa màu nâu nhà mình. Chắc chắn trông không gian nhà bạn sẽ thật tinh khiết và hấp dẫn khách nhìn.

  1. Ghế sofa da màu nâu kết hợp với màu vàng
Muốn mang tới cảm giác duyên dáng, hấp dẫn cho không gian sống bạn có thể kết hợp bộ sofa phòng khách đẹp hiện đại gam màu nâu với màu vàng. Tưởng chừng như không hợp lý nhưng kỳ thực đây là kiểu kết hợp được khá nhiều người áp dụng hiện nay.
Khi có sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng và màu nâu của sofa chắc chắn mang tới cho gia đình bạn cảm giác thật nhẹ nhàng và không gian sạch sẽ, thanh lịch nhất định. Chắc chắn không gian phòng khách nhà bạn mang đậm phong cách châu Á hiện đại khi kết hợp giữa 2 gam màu này.
  1. Ghế sofa da màu nâu kết hợp với màu xanh dương
Xanh dương là gam màu của sự điềm tĩnh, nhẹ nhàng và thanh bình. Cho nên khi kết hợp màu xanh dương với gam màu nâu của bàn ghế sofa sẽ tạo nên một không gian có chiều sâu lý tưởng. Bên cạnh đó khá nhiều người khẳng định rằng màu xanh dương chính là gam màu của sự yên bình và vững vàng hoàn hảo. Không những giúp không gian sống của bạn có thêm sự mới lạ trong từng chi tiết mà còn mang tới sự tin tưởng, trưởng thành, tự tin cho gia chủ khi sống trong không gian nhà đó.

Bất cứ món đồ nào khi kết hợp với màu nâu đều mang tới một không gian sống rộng rãi, thư giãn và thoải mái như mong đợi. Cho nên chọn một chiếc gối ôm hoặc thảm trải sàn nhà màu xanh dương thật tuyệt vời cho phòng khách nhà bạn.
  1. Ghế sofa da màu nâu kết hợp với màu tím
Bạn cũng có thể kết hợp bộ sofa phòng khách đẹp hiện đại màu nâu của mình với màu tím của một sản phẩm nội thất nào đó. Màu tím sẽ giúp cho không gian phòng khách nhà bạn thật nữ tính và lãng mạn hơn bao giờ hết. Màu thủy trong phong thủy tượng trưng cho màu của sự thủy chung, nếu pha trộn với màu nâu sẽ giúp không gian sống thật nhẹ nhàng và mạnh mẽ hoàn hảo.
Chính màu tím trong sản phẩm nội thất gia đình bạn sẽ giúp không gian sống thật thoải mái hoàn toàn. Bạn sẽ kết hợp được bộ ghế sofa màu nâu với các sản phẩm phụ kiện màu tím khác như thảm trải sàn, gối ôm hoặc khăn trải bàn để mang tới không gian trầm tĩnh, êm ái và nhẹ nhàng hơn.
Hy vọng rằng với những ý tưởng thiết kế và phối hợp sofa phòng khách đẹp hiện đại màu nâu với những gam màu hấp dẫn mà Phú Cường giới thiệu như trên sẽ giúp khách hàng có được không gian nội thất đẹp, sang trọng và thời thượng.

Nguồn: Ghế sofa phòng khách | SOFA PHÚ CƯỜNG
 
Top