Đánh bay nếp nhăn trên mặt chỉ với những mẹo đơn giản

#1
Đã là phụ nữ thì chị em nào cũng lo sợ về chuyện nếp nhăn trên mặt, vì nếp nhăn chính là dấu hiệu của sự lão hóa, là dấu hiệu của tuổi già đang đến gần. Vậy nên, chúng tôi khuyên các chị em, ngay từ bây giờ, khi tuổi còn trẻ thì hãy Trẻ hóa da thật cẩn thận, đó chính là cách duy nhất để ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn. Nếu các chị em không biết chăm sóc da như thế nào cho đúng nhất thì hãy tham khảo những mẹo đánh bay nếp nhăn mà chúng tôi sắp chia sẻ sau đây.

Với những mẹo tưởng chừng như đơn giản này nhưng lại có thể giúp các chị em có được một làn da trắng sáng, mịn màng, nhất là không có nếp nhăn đấy. Vì thế các chị em đừng bỏ qua nhé.

Những mẹo đánh bay nếp nhăn

Có thể nói đây là một trong những bước chăm sóc da cơ bản và cần thiết nhất. Tuy nhiên, nhiều chị em lại thường bỏ qua mất bước chăm sóc này. Massage da mặt sẽ giúp cho việc lưu thông, tuần hoàn máu được diễn ra thuận lợi hơn, nhờ đó, da sẽ được hồng hào và khỏe mạnh hơn.


Massage da mặt để giảm nếp nhăn​

Không chỉ vậy, việc massage da mặt sẽ giúp đẩy lùi đi các nếp nhăn trên mặt, cụ thể là những nếp nhăn ở vùng mắt hay vùng khóe miệng, cằm. Và ngoài việc đẩy lùi các nếp nhăn thì massage da mặt còn ngăn chặn tình trạng da bị chảy xệ, một trong những biểu hiện khiến bạn trông già hơn so với tuổi.

Từ những điều đó cho thấy massage da mặt là rất hữu ích phải không? Vậy nên, các chị em hãy lưu ý nhé, mỗi ngày nên massage da mặt từ 10-15 phút mỗi ngày, có thể tận dụng lúc rửa mặt để hiệu quả massage da mặt được tốt nhất.

Lăn đá lạnh lên mặt


Lăn đá lạnh lên mặt​

Một cách khác để đánh bay các nếp nhăn trên da mặt chính là lăn đá lạnh trên da. Bình thường chúng ta sử dụng lăn đá lạnh lên da để nhằm làm cho lỗ chân lông được se khít hơn, tuy nhiên, ngoài công dụng đó thì đá lạnh còn giúp xóa bỏ đi các nếp nhăn, nhất là những nếp nhăn ở trên trán. Vì lăn đá lạnh sẽ giúp cải thiện được phần nào tình trạng lưu thông máu đến da, nhờ vậy da sẽ được nuôi dưỡng một cách tốt và khỏe mạnh hơn, nên sẽ không còn nhiều nếp nhăn nữa.

Uống nhiều nước mỗi ngày

Không phải tự dưng các chuyên gia sức khỏe và sắc đẹp lại luôn khuyên chúng ta nên uống đủ nước mỗi ngày. Việc cơ thể được cung cấp đủ nước sẽ giúp cho chúng ta có được sức khỏe tốt hơn, nhất là làn da cũng trở nên đẹp hơn.

Uống nhiều nước sẽ giúp cho cơ thể được thải độc tốt, nhờ vậy da sẽ được căng bóng và không còn nếp nhăn nữa. Vậy nên, mỗi ngày, bạn nên uống đủ từ 1.5-2 lít nước nhé.

Đắp mặt nạ dưỡng da từ tự nhiên

Một trong số những mẹo đánh bay nếp nhăn rất hiệu quả nữa chính là đắp mặt nạ cho da, cụ thể là đắp mặt nạ từ các nguyên liệu tự nhiên. Nếu chị em muốn da được trắng sáng và nhất là không còn nếp nhăn thì hãy áp dụng 1 trong số các mặt nạ dưỡng da sau đây:

-Đắp mặt nạ đu đủ: Lấy đu đủ chín rồi nghiền thật nhuyễn, cho mật ong vào trộn cùng, sau đó rửa sạch mặt và đắp đều lên mặt, nghỉ ngơi khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước.

-Đắp mặt nạ chuối chín: Lấy 1 quả chuối chín và nghiền thật nhuyễn, rồi cho thêm một thìa mật ong vào trộn cùng, sau khi đã rửa mặt sạch thì đắp hỗn hợp chuối lên da mặt, chờ khoảng 15 phút, khi các dưỡng chất có trong chuối đã thẩm thấu vào da thì rửa mặt sạch với nước lạnh.


Đắp mặt nạ chuối chín sẽ giúp xóa mờ đi các nếp nhăn​

Ngoài đắp mặt nạ từ chuối hay đu đủ, các chị em có thể đắp mặt nạ dưa leo hay thoa dầu dừa…đó cũng là những cách đánh bay nếp nhăn hiệu quả. Với mặt nạ dưỡng da đó hay những mẹo chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các chị em nhớ là phải kiên trì nhé.

Nếu chị em quá bận rộn với công việc, với gia đình, không có thời gian để thực hiện những cách đó thì hãy thử nhờ đến công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage hay công nghệ xóa nhăn Venus viva, những công nghệ xóa nhăn hàng đầu tại spa của chúng tôi. Với những công nghệ xóa nhăn này chắc chắn các chị em sẽ thấy hài lòng khi sử dụng, vì thế hãy liên hệ ngay đến 1900 1299 để chúng tôi tư vấn thêm cho nhé.
 
Top