Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Samsung Heatpump 9kg

#1
Máy sấy quần áo Samsung Heatpump là một trong những sản phẩm chăm sóc quần áo của Samsung đang được rất nhiều gia đình tin dùng. Hãy cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây để hiểu thêm về những điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Máy sấy quần áo Samsung của nước nào?
Samsung là một tập đoàn lớn đến từ Hàn Quốc mang đẳng cấp thế giới với các hoạt động kinh doanh ở hầu hết các lĩnh vực công nghệ tiên tiến như: chất bán dẫn, xây dựng, hóa dầu, thời trang, y khoa, tài chính, khách sạn, điện tử và các lĩnh vực khác. Với chiến lược nghiên cứu và phát triển công nghệ độc quyền một cách bài bản, rõ ràng, Samsung luôn mong muốn tạo ra các sản phẩm và dịch vụ ưu việt nhằm cải thiện đời sống của con người cũng như mang lại sự thay đổi tích cực cho thế giới xung quanh.
Máy sấy Samsung Heatpump là sản phẩm thuộc dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt nổi tiếng của Samsung, ứng dụng công nghệ sấy tiên tiến giúp rút ngắn thời gian sấy khô quần áo mà vẫn bảo vệ tốt chất lượng sợi vải. Sản phẩm này đã và đang được khách hàng trên khắp thế giới yêu thích. Tại Việt Nam, máy sấy quần áo Samsung luôn nằm trong top những thiết bị không thể thiếu trong các gia đình vào mùa đông, đặc biệt là ở các tỉnh thành khu vực phía Bắc.
Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Samsung Heatpump 9kg
Về thiết kế và khối lượng
Về mặt thiết kế, Samsung luôn là một thương hiệu được đánh giá cao trên thị trường. Các sản phẩm máy giặt, máy sấy quần áo của Samsung luôn được các khách hàng trẻ vô cùng yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, trẻ trung và vô cùng hiện đại. Sản phẩm máy sấy Samsung Heatpump có vỏ ngoài màu trắng trang nhã, với cửa sấy lồng ngang được làm từ chất liệu nhựa trong suốt chịu nhiệt giúp bảo vệ lồng sấy trong quá trình vận hành cũng như giúp bạn quan sát được quy trình sấy bên trong của máy.
Sản phẩm này có bảng điều khiển dạng núm vặn cơ học rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ nhỏ. Màn hình hiển thị của máy là dạng màn hình LCD điện tử, giúp bạn có thể theo dõi thông tin trong suốt quá trình sấy. Máy có khối lượng sấy lên đến 9kg, rất phù hợp với những gia đình có từ 5 - 7 người.
Về công nghệ
Samsung Heatpump 9kg ứng dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump - công nghệ sấy khô quần áo mới nhất hiện nay.Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump trang bị máy nén sử dụng ga trong môi trường áp suất cao, làm nóng luồng không khí giúp sấy khô áo quần hiệu quả và tiết kiệm tới 50% điện năng. Sản phẩm đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng tốt nhất Châu Âu +++.
Ngoài ra, máy còn được tích hợp bộ 3 cảm biến thông minh ( nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt) giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tối ưu lượng khí trong lồng sấy giúp áo quần được sấy khô đều và bảo vệ màu sắc, chất liệu sợi vải.
Thiết kế bộ lọc 2 trong 1 gồm hai lớp lưới lọc đa năng, máy sấy quần áo Samsung gia tăng hiệu năng vận hành và duy trì khả năng sấy khô mạnh mẽ mà không cần đến màng lọc trao đổi nhiệt.
Về tính năng
Trang bị trên máy sấy Samsung Heatpump là 15 chương trình sấy khác nhau, có thể đáp ứng được rất nhiều nhu cầu sấy khô của bạn, bao gồm sấy nhanh, sấy chống nhăn, sấy tùy chỉnh... Các chương trình cũng được thiết lập cho nhiều loại chất liệu vải và quần áo khác nhau như áo sơ mi, đồ len, đồ thể thao, chăn ga, hay tổng hợp,...
Một trong các tính năng sấy khô đặc biệt được rất nhiều người dùng yêu thích của máy sấy Samsung đó chính là tính năng sấy nhanh (Quick Dry). Chu trình sấy chỉ gói gọn trong 35 phút giúp bạn có ngay quần áo khô ráo để sử dụng trong những tình huống cấp bách.
Ngoài các tính năng trên thì Samsung Heatpump 9kg còn có nhiều tính năng thú vị khác giúp cho việc chăm sóc quần áo hàng ngày trở nên đơn giản và an toàn hơn như:
  • Chu trình Hygiene Care giúp làm sạch cả đồ khô lẫn đồ ướt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất sấy.
  • Chế độ Wrinkle Prevent giúp hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao.
  • Công nghệ AirWash giúp khử mùi và diệt khuẩn 99,9%, giữ quần áo luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.
  • Chế độ Mixed Load Bell báo hiệu đã có quần áo khô khi sấy tổng hợp.
  • Hệ thống Smart Check giúp tự động phát hiện lỗi và chẩn đoán các sự cố, đồng thời nhanh chóng cung cấp các giải pháp khắc phục tối ưu.
Về giá bán

Hiện nay, theo giá niêm yết tại cửa hàng chính hãng của Samsung thì thiết bị này có mức giá trên 20 triệu đồng. Đây được xếp vào loại máy sấy quần áo cao cấp tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nếu xét về tính năng và hiệu quả mà sản phẩm đem lại thì đây được coi là mức giá phù hợp.
Hy vọng qua bài bài viết này bạn đã có những đánh giá khách quan hơn về sản phẩm máy sấy quần áo Samsung Heatpump 9kg. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu sử dụng và muốn mua thiết bị sấy khô như thế này thì đây sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Tham khảo thêm bài viết Phân biệt các loại máy sấy Samsung hiện nay tại đường link: https://tusayquanao.vn/phan-biet-cac-loai-tu-say-quan-ao-samsung-hien-nay/
 
Top