Đánh giá sàn giao dịch tiền điện tử Binance từ A đến Z

#1
Đánh giá sàn giao dịch tiền điện tử Binance từ A đến Z


Trong số rất nhiều sàn giao dịch tiền điện tử trên thị phần, Binance được Đánh giá là một trong những sàn giao dịch hoạt động tốt và sôi nổi nhất. Cho dù các bạn là một trader chuyên nghiệp hay chỉ vừa mới tham dự vào thị trường, đại lý phân phối Binance phân phối cực nhiều công cụ và tính năng giúp bạn tiện lợi tiếp cận và tiến hành thương lượng một cách đơn giản nhất. Hãy cộng xem bài về sàn giao dịch binance của chúng tôi về sàn giao dịch tiền điện tử nóng nhất hiện nay – Binance



Về ưu điểm

Giống như hầu hết những thương lượng tiền điện tử khác, Binance hẹn cung cấp sự bảo mật tốt, gần gũi với người mua và hiệu suất mạnh mẽ. Dưới đây là một vài tính năng và cũng là thế mạnh của Binance so với những sàn giao dịch khác:

  • Khối lượng giao dịch lớn : Sàn mới ra mắt vào tháng 7 năm 2017. Nhưng lượng tiền giao dịch đến thời khắc hiện tại đã đạt 1,2 tỷ USD mỗi ngày.
  • Thanh khoản cao : Binance hỗ trợ những cặp thương lượng với tính thanh khoản cực cao.
  • Hiệu suất cao: Binance có thể xử lý 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây.
  • tương trợ phổ quát đồng Coin: Binance tương trợ hơn 100 loại coin và token không giống nhau, bao gồm Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), IOTA (MIOTA), NEO (NEO), Bitcoin Cash (BCH), QTUM, Monaco (MCO), Binance coin (BNB),..
  • Phí đàm phán cực thấp : trong khi phí giao dich của một số đại lý phân phối khác như Bittrex hay Poloniex là 0.25% thì với Binance phí chỉ có 0,1% cho mỗi đàm phán. Đặc trưng phí thương lượng chỉ còn 0,05% nếu như bạn sử dụng đồng BNB – đồng coin được phát hành riêng bởi Binance để thanh toán phí.
  • hỗ trợ đa thiết bị: Binance hỗ trợ nhiều thiết bị và nền móng để tạo ra nhu cầu của khách hàng như trình duyệt web HTML5, WeChat, app thương lượng trên điện thoại với hệ điều hành Androi và IOS.
  • tương trợ 24/7: Binance tương trợ khách hàng 27/4 với nhóm chuyên nghiệp trong thị trường nguồn vốn và crypto, giai đoạn xác minh tài khoản diễn ra nhanh chóng.
  • tương trợ đa ngôn ngữ: Binance tương trợ 13 tiếng nói, gồm những tiếng Việt, tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha và phổ thông thứ tiếng khác.
Với các Ưu điểm trên cũng như tính an toàn và dài lâu dùng hệ thống kiến thức đa tầng mạnh mẽ, Binance đã chứng minh được vị trí của mình trong thị trường tài chính quốc tế và đạt được những trải nghiệm tốt cho quý khách.





điểm yếu

kế bên những Ưu điểm và tính năng nhắc trên, Binance còn tồn tại một vài nhược điểm như sau:

  • Binance thu thập và lưu trữ một số dữ liệu người mua, chả hạn như địa chỉ IP.
  • Hiện chỉ có số điện thoại của Trung Quốc được hỗ trợ xác thực hai nhân tố.
  • Được có mặt trên thị trường trong khoảng cuối năm 2017, Binance vẫn là một nền móng hơi mới và vẫn chưa thể Nhận định chuẩn xác khả năng còn đó dài lâu của nó.
Phí nạp/rút tiền và phí đàm phán

Phí nạp/rút tiền

Việc nạp tiền vào sàn Binance hoàn toàn miễn phí. Tuy thế, phí rút tiền sẽ được tính bộ hạ vào loại coin mà bạn muốn rút tiền trên sàn Binance. Dưới đây là bảng kê chi tiết phí rút tiền tương ứng với 1 số đồng coin trong danh sách hơn 100 loại coin và token được hỗ trợ bởi Binance.

Phí thương lượng

trong khi phí giao dich của một số sàn phân phối khác như Bittrex hay Poloniex là 0.25% thì với Binance phí chỉ có 0,1% cho mỗi đàm phán. Đặc trưng, lúc các bạn dùng Binance Coin (BNB) để đàm phán, tức là thay vì sử dụng Bitcoin, Ethereum hoặc USDT thì bạn dùng BNB coin, mức phí sẽ được giảm theo năm.

Thêm vào đó, phí giao dịch còn thuộc hạ vào loại tài khoản của bạn. Vào 00:00 (UTC) mỗi ngày, khối lượng giao dịch trong vòng 30 ngày và lượng BNB hiện có của bạn sẽ được lưu lại. Cấp bậc tài khoản và biểu phí sẽ được cập nhật một giờ sau đó.

Phân tích cách Hướng dẫn rút tiền trên sàn Binance như thế nào nhé

Rút tiền/coin

Rút tiền BTC, ETH, USDT trong khoảng sàn Binance về ví tiền điện tử khác để bán ra VNĐ

Sau khi bạn thương lượng trên Binance và muốn rút BTC, ETH hoặc USDT trong khoảng Binance về ví tiền điện tử trên đại lý phân phối khác để có thể bán ra VNĐ, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau.

bước 1: Chọn Quỹ và click vào Rút tiền



bước 2: click vào Chọn doanh nghiệp tiền rút và nhập tên coin hoặc ký hiệu coin mà các bạn muốn rút. Ở đây, chúng ta lựa chọn rút Bitcoin (BTC).



thao tác 3: Ở thao tác này, bạn sẽ phải đăng nhập vào sàn phân phối mà các bạn muốn chuyển coin từ Binance về, lấy liên hệ ví BTC ở trên sàn đó và quay trở lại Binance.

bước 4: Tại đây bạn nhập những thông báo rút tiền vào như sau:

  • Nhập địa chỉ rút (địa chỉ ví BTC của các bạn trên sàn giao dịch bạn muốn chuyển coin vào)
  • Số lượng BTC muốn rút (tối đa là 2 BTC trong 24h)
Phí rút tiền BTC trên Binance sẽ là 0.0005 BTC.

Sau ấy nhấn Gửi.

thao tác 5: Hệ thống sàn giao dịch Binance sẽ gửi cho các bạn một Email để xác nhận việc rút tiền này, bạn vào email rồi click vào “Confirm Withdrawl” để xác nhận.

Vậy là xong, bạn cần chờ khoảng 15 – 20 phút cho công đoạn công nhận thương lượng, rút BTC thì thời kì thường sẽ lâu hơn là rút ETH hay USDT.

như vậy như nạp, bạn có thể vào Lịch sử thương lượng để xem tình huống rút tiền tài mình.



rộng rãi các bạn nghi vấn về “cách tạo ví trên Binance như thế nào?” thì các bạn không cần phải tạo ví bất cứ đồng coin nào cả, đầy đủ ví Binance sẽ tự động tạo cho các bạn rồi, bạn chỉ cần tìm coin ấy rồi lấy địa chỉ ví sử dụng.

tương trợ khách hàng

Để được tương trợ trả lời các câu hỏi, các bạn nhấn vào hỗ trợ. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm thắc mắc của mình trong mục nghi vấn thường gặp. Hoặc bạn có thể nhấn vào Gửi bắt buộc mà chúng tôi khoảnh đỏ trên hình để gửi đề nghị của mình trực tiếp tới Binance.

Binance tương trợ quý khách đa ngôn ngữ, 27/4 với đội ngũ chuyên nghiệp trong thị phần nguồn vốn.

có lẽ các nguyên tố giúp việc Đánh giá sàn binance trở nên một trong các sàn phân phối được yêu thích nhất ấy là tính thanh khoản cao với tổng khối lượng trao đổi hơn 1.2 tỷ đô la Mỹ mỗi ngày, giá cả thấp, giao dịch diễn ra chóng vánh cũng như những bước nạp rút/tiền đơn giản và gần gũi với quý khách. Hi vọng, duyệt bài Phân tích chi tiết của chúng tôi, bạn có thể chọn lựa cho mình một sàn giao dịch uy tín và phù hợp. Chúc các bạn thành công!



Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các trang đầu tư tiền ảo uy tín
 
Top