Đánh giá sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất Coinmama

#1
Quyết định dùng sàn phân phối tiền ảo nào có thể cạnh tranh vì có hàng trăm tùy chọn khác nhau để lựa chọn. Tuy vậy, một trong những sàn tiền ảo uy tín nhất Việt Nam rộng rãi và được yêu thích nhất là Coinmama. Hàng triệu người đang sử dụng nó.

Như vậy nên, tôi nghĩ tôi sẽ làm một bài Đánh giá nhỏ về nó.

Coinmama là gì?
Coinmama là một nhà môi giới / sàn giao dịch tiền ảo có trụ sở tại Israel. Được tạo ra lần Việc đầu tiên vào năm 2013, trang web giảng giải rằng họ cung cấp một cách chóng vánh, an toàn và thú vị để tậu tiền ảo trong khoảng mọi nơi trên toàn cầu.

Trên thực tiễn, nó dùng cho số đông tất cả các nước không tính những quốc gia bị trừng trị, chẳng hạn như Triều Tiên. Tuy nhiên, hiện tại, chỉ có 23 tiểu bang của Hoa Kỳ có thể sử dụng nhà sản xuất của họ, bạn có thể tham khảo bên dưới.


Lưu ý: Có một tí dị biệt giữa “sàn giao dịch môi giới” như Coinmama và “sàn giao dịch thị trường” như Binance. Một sàn phân phối môi giới giữ tiền ảo và bán tiền ảo trực tiếp cho các bạn để lấy tiền pháp định, khi mà sàn phân phối thị trường kết nối giữa 2 các bạn và người bán độc lập!

Đánh giá Coinmama: Ưu điểm

Việc trước tiên, hãy để tôi giới thiệu cho các bạn những Ưu điểm của Coinmama là gì.

✓ Phương thức trả tiền hàng ngày

Một trong những phần khó chịu nhất lúc tìm tiền ảo là quá đa dạng sàn giao dịch không cho phép các bạn dùng tiền pháp định. Thay vào ấy, họ thường bắt buộc các bạn gửi tiền bằng một loại tiền ảo khác (chẳng hạn như Ethereum) mà các bạn rõ ràng là không thể tiến hành nếu như các bạn ko có! Vì vậy, đây là một góc cạnh tích cực của bài Nhận định Coinmama này.

dùng Coinmama, bạn có thể dùng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng (tương tự - tiền pháp định) của mình để mua tiền ảo trực tiếp trong khoảng trang web. Điều này cũng giống như đặt hàng tạp hóa hàng tuần của các bạn trực tuyến, nhưng thay vì mua thực phẩm, bạn đang tìm tài sản phương pháp số!



tư nhân tôi, dù sao thì tôi vẫn muốn mua tài sản kỹ thuật số hơn là thực phẩm.

hồ hết mọi ngân hàng to đều phát hành thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng được hỗ trợ bởi Visa hoặc MasterCard, Vì vậy các bạn sẽ ko gặp bất kỳ vấn đề gì lúc mua hàng trong khoảng Coinmama, chỉ cần các bạn có tài khoản ngân hàng!

✓ Nhận tiền tức tốc vào Ví cá nhân của các bạn

lúc các bạn nhập chi tiết thẻ của mình và mua hàng với Coinmama, tiền tài bạn sẽ được gửi đến ví riêng của các bạn ngay sau lúc thanh toán được thực hiện! Đây là một tuyển lựa an toàn hơn phổ quát cho bạn vì ví của bên thứ ba được biết đến là nơi dễ bị tiến công.

✓ nền tảng gần gũi với người dùng

đông đảo những đại lý phân phối tiền ảo có thể thực thụ đáng sợ lúc các bạn mới khởi đầu. Luôn có cực nhiều đồ thị, biểu đồ và Báo cáo - khiến mọi thứ trở thành phức tạp. Không chỉ có vậy, bạn còn có không ít chọn lọc không giống nhau như lệnh thị trường (lệnh mua hoặc bán trên thị trường) và lệnh giết-hoặc-điền (lệnh sắm hoặc bán ngay lập tức). Một điểm khác trong danh sách Ưu điểm của Nhận định Coinmama.

May mắn thay, Coinmama làm cho công đoạn tìm thực sự đơn thuần. Toàn bộ các gì các bạn phải làm là mở và xác minh tài khoản của mình, nhập chi tiết thẻ của các bạn và chọn số lượng xu bạn muốn tìm. không cần có kiến thức thương lượng trước đó để sắm tiền ảo từ Coinmama.

✓ nhóm tương trợ đích thực có ích

nếu bạn gặp sự cố với tài khoản của mình và cần một số viện trợ trong khoảng lực lượng Coinmama thì bạn có một vài tùy chọn tương trợ để tuyển lựa. Tuy thế, cách tốt nhất để Liên hệ theo: với họ là thông qua trò chuyện trực tiếp, tuy nhiên, chuyện trò trực tiếp chỉ có sẵn trong thời gian làm việc mà tôi liệt kê dưới đây. Một điểm hay rất lớn cho bài Đánh giá tích cực này trên Coinmama.

ví như bạn cần Liên hệ ngay hôm nay với họ ngoài những giờ này, bạn có thể gửi email, gửi phiếu tương trợ hoặc thậm chí Liên hệ theo: với họ trên Facebook! Tuy nhiên, sau khi coi xét sâu hơn trang web của họ, tôi cảm thấy rằng hầu hết những vấn đề phổ quát đều được trả lời trên trang thắc mắc thường gặp của họ.

✓ mức độ bảo mật cao

Thật đáng nhớ tiếc lúc đa số những sàn giao dịch tiền ảo không được quản lý bởi bất kỳ cơ quan chính phủ nào, tuy vậy, Coinmama trên thực tại đã được đăng ký với FINCEN ở Hoa Kỳ. Điều này cho thấy sàn phân phối này rất đáng tin cậy và mọi hoạt động nguy hiểm trên trang web của họ sẽ được dò xét theo đó.

Đánh giá Coinmama: điểm yếu
✗ Phí thẻ nguồn đầu tư

Như tôi đã kể trước đó trong phần Ưu điểm của bài Phân tích Coinmama này, một trong những tính năng hoàn hảo nhất là các bạn có thể tiện dụng sử dụng thẻ ghi nợ hoặc thẻ nguồn vốn vay của mình để tậu tiền ảo. Tuy nhiên, các bạn nên được cảnh báo - phí hơi đắt!

Để dùng thẻ của mình, các bạn sẽ phải trả thêm 5% phí trên mức phí mà Coinmama tính. Tuy vậy, cần nhớ rằng bất đề cập bạn dùng sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất nào, giả dụ các bạn muốn thanh toán bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ nguồn đầu tư thì sẽ luôn có thêm chi phí.

✗ Phí Coinmama

Ngoài những khoản phí các bạn phải trả lúc sử dụng thẻ, các bạn cũng sẽ bị tính phí nhàng nhàng 5,5% cho mỗi đàm phán các bạn thực hiện! Phí chính xác sẽ phụ thuộc vào số lượng xu bạn muốn mua và điều này hình như đổi thay mà không cần thông báo.

Điều này có thể trở nên thực sự tốn kém nếu các bạn mua tiền ảo với số lượng to hoặc đều đặn. Tuy thế, bạn cũng phải nhớ rằng bất kể các bạn tìm tiền ảo ở đâu, nếu các bạn đang dùng tiền trong thế giới thực (mà các bạn sẽ phải dùng nếu như đây là lần Ban đầu của bạn) thì sẽ luôn có phí can hệ.

như vậy, hãy chú ý rằng Coinmama ko có bất kỳ khoản phí rút tiền nào!

✗ Chỉ 10 đồng bạc để chọn lọc

Coinmama chỉ cho phép các bạn tậu 10 đồng bạc, bao gồm Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH). Lúc các bạn so sánh điều này với những sàn giao dịch khác, chả hạn như Coinbase, có hơn 100 đồng bạc có sẵn, thì điều này khá tồi.



tuy vậy, như tôi đã giải thích trước ấy trong bài Đánh giá Coinmama của mình, Coinmama là một sàn phân phối môi giới có tức thị các bạn thực thụ đang tìm trực tiếp trong khoảng họ bằng tiền pháp định.

Vì thế, mặc dầu bạn chỉ có thể mua hai loại tiền ảo phổ quát nhất, cả BTC và ETH đều sẽ cho phép bạn đàm phán với đầy đủ các loại tiền ảo nhỏ hơn, ít phổ biến hơn.

ai nên sử dụng Coinmama?
giả tỉ các bạn đã đọc rất nhiều hướng dẫn này cho tới thời điểm này, thì bây giờ các bạn nên biết rằng Coinmama là một sàn phân phối / môi giới tiền ảo thực thụ đơn thuần. Điều đó làm cho nó hữu hiệu cho các người dùng lần đầu!

nếu như các bạn hiện ko sở hữu bất kỳ loại tiền ảo nào thì cách dễ nhất để mua là dùng thẻ ghi nợ hoặc thẻ nguồn đầu tư, được thực hiện đơn giản tại Coinmama.

Ngay cả lúc các bạn muốn tìm một đồng tiền ít phổ biến hơn, thì khả năng cao là bạn vẫn cần đàm phán nó với một loại tiền ảo khác như Bitcoin hoặc Ethereum, điều này khiến Coinmama trở thành một nơi tốt để bắt đầu.

Chính vì vậy, các gì các bạn cần làm là chuyển Bitcoin hoặc Ethereum của các bạn hoặc một loại tiền ảo có sẵn khác sang một đại lý phân phối khác liệt kê đồng bạc các bạn muốn và sau đấy thương lượng chúng lấy đồng bạc ấy. Đơn giản!

nếu các bạn không thể sắm thấy một loại tiền ảo mà bạn đang kiếm tìm, các bạn nên xem bảng xếp hạng các sàn giao dịch tiền ảo có phổ thông tùy chọn hơn để chọn lựa.
 
Top