Đánh giá sàn Huobi-Tại sao Thị trường giao dịch sàn Huobi lại uy tín đến vậy ?

#1
Đánh giá sàn Huobi-Tại sao Thị trường giao dịch sàn Huobi lại uy tín đến vậy ?



đánh giá sàn Huobi-Sàn Huobi là một sàn phân phối tiền ảo lớn nhất Trung Quốc với thị phần tập kết vào những nước Đông Nam A. Sàn phân phối Huobi có hội sở chính tại Bắc Kinh, Trung Quốc với nền móng giao dịch được có mặt trên thị trường bởi Leon Li vào tháng 9/2013.
Hãy Đánh giá thêm về bài viết dưới đây để cập nhật tin về sàn Huobi global có uy tin và an toàn không ?


đến nay, Huobi vẫn là đại lý phân phối tiền ảo số 1 của Trung Quốc với số lượng mua bán trong ngày to. Hãy cộng chúng tôi điểm qua 1 vài Về ưu điểm và tránh được của đại lý phân phối này:
Về ưu điểm
Phí đàm phán thích hợp

Chi phí sàn Huobi lúc giao dịch hiện đang ở mức 0,20% tổng trị giá giao dịch. Trước đây họ có mức chi phí dành riêng cho quý khách và người bán nhưng điều này ko còn được áp dụng nữa.
Bảo mật cao

Huobi phân phối bảo mật chuẩn xác 2 yếu tối (2FA).

Giao diện gần gũi và dễ sử dụng

Với 2 ngôn ngữ có sẵn là tiếng Anh và tiếng Trung. Tuy thế, website chỉ tương trợ được một phần tiếng Anh nên có thể gây trở ngại cho một số nhà đầu cơ.
thị trường giao dịch nhiều

Với hơn 100 đồng tiền được giao dịch, Huobi đã trở thành một phần của một “thiên con đường Altcoin“, với số lượng tài sản thường xuyên được bổ sung.

Danh sách những loại tiền được giao dịch trên Huobi có thể được mở rộng phổ biến hơn nữa trong khoảng thời gian dài, nhưng hiện tại sàn đang đàm phán phổ biến đồng tiền chủ đạo như: BTC, ETH, XRP, LTC, IOTA, XEM, DASH, NEO…
Hoạt động phi đàm đạo
những người sáng lập Huobi đã phấn đấu không ít để thiết lập sàn giao dịch cho những nhà đầu cơ hướng dẫn rút tiền sàn Huobi có thẩm quyền cao trên thị trường tiền ảo.
Huobi không những sản xuất mỏ khai thác, mô hình Tìm hiểu tài sản Blockchain, mà còn cập nhật đều đặn thông báo họ có trên kênh YouTube của riêng Huobi và tham gia những sự kiện trực tiếp.
nền tảng thương lượng quyến rũ
Huobi ra mắt áp dụng dành cho máy tính để bàn trong khoảng khá sớm, cùng với ấy là sự vững mạnh ứng dụng trên điện thoại di động (cho cả iOS và Android). Từ góc nhìn của các nhà thương lượng, website của Huobi cũng được xem là một trong những nền tảng tốt nhất trên thị phần tiền điện tử.
sàn phân phối cho những loại tiền nhỏ hơn
Huobi có hẳn một đại lý phân phối thứ 2 gọi là HADAX cùng chạy trên một nền tảng kỹ thuật để giao dịch các đồng tiền rủi ro hơn. Cộng đồng trên sàn giao dịch này có quyền bỏ thăm để cho những tài sản được liệt kê trên đó. Điều này có nghĩa là phần đông những tài sản được liệt kê trên HADAX sẽ là những Altcoins ít đa dạng hơn và có tính rủi ro cao hơn.

đàm phán ký quỹ có sẵn
tuy thế thương lượng này lại tương đối phức tạp. Người chơi chỉ có thể mượn tiền xu cho một cặp thương lượng cụ thể, phí sàn Huobi sẽ được tính mỗi 24 giờ và tỷ lệ đòn bẩy tối đa không được bật mí. Khoản ký quỹ nạp tiền sàn Huobi Việc ban đầu của các bạn phải bằng cùng một đồng xu bạn đang vay và lãi suất vay thấp nhất là 0,1%.
nhược điểm
Chỉ tụ họp vào các thị phần châu Á

Trung Quốc vẫn là thị trường to nhất của Huobi, thậm chí sàn Huobi hài lòng tiền gửi bằng đồng nhân dân tệ trực tiếp và cho phép giao dịch ngược với đồng nội tệ. Dù các lớn mạnh pháp lý trong nước buộc họ phải thay đổi chiến lược nhưng Huobi vẫn cốt yếu nhắm vào thị trường Đông Nam Á.
Ít Nhận định của quý khách

chỉ cần khoảng đầu, ko có phổ thông phản hồi quá nổi trội về đại lý phân phối Huobi. Trong ấy, khá đa dạng khách hàng đã kêu ca về Huobi. Một vài người tin rằng khối lượng giao dịch trên đại lý phân phối được làm giả với mục đích tăng cường độ tin cậy.
tương trợ Tether (USDT)

khi mà đây là đồng tiền có tính rủi ro cao. Đô la Tether là đồng bạc ảo được tạo ra bởi một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ. Doanh nghiệp này tuyên bố tài sản được hỗ trợ lúc Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn Huobi hoàn toàn bằng USD thực. Rất nhiều chuyên gia trong ngành đã giãi bày nghi ngờ về điều này và khuyên không nên dùng USDT trong một khoảng thời gian dài.

1 số đồng bạc bị tính phí cao

một vài đồng bạc đa dạng lại bị tính phí hơi cao, như Bitcoin(BTC) tính phí 0,001BTC và USDT được tính phí 20 USDT.
Đã bị tiến công trong kí vãng

Đã từng có thông tin Huobi bị tấn công dẫn tới mất 12.000 BTC. Điều này khiến rộng rãi người chơi tỏ ra ngại ngần khi đầu cơ vào sàn giao dịch này.
Tổng kết:
Với bài trên là đại lý phân phối tương đối tiềm năng cho những nhà đầu tư muốn giao dịch các đồng bạc ảo nhiều như BTC, ETH, BCH, ETC, LTC trực tiếp bằng đô la và CNY. Huobi là đại lý phân phối phổ quát ở châu Á với tính thanh khoản cao. Tuy nhiên, vì sàn giao dịch chưa hỗ trợ tất cả bản tiếng Anh nên các bạn cần chu đáo để giảm thiểu nhầm lẫn trong giai đoạn sử dụng.
Xem thêm bài viết: cách rút tiền sàn Huobi
 
Top