Đơn vị cho thuê xe limousine chất lượng được khách hàng ưa chuộng

#1
Bạn đang phân vân lựa chọn đơn vị cho thuê xe limousine để phục vụ nhu cầu di chuyển của mình. Hoặc chỉ đơn giản không biết lựa chọn dòng xe nào đảm bảo yếu tố sang trọng, lịch sự, hiện đại, di chuyển an toàn mà lại thoải mái. Hãy để Asia Trang Ngân đồng hành cùng bạn trong hành trình sắp tới.
[caption id="attachment_1067" align="aligncenter" width="1600"]
Đơn vị cho thuê xe limousine chất lượng được khách hàng ưa chuộng[/caption]
Vì sao nên chọn dịch vụ thuê xe limousine tại Hà Nội của Asia Trang Ngân?
Đến với dịch vụ cho thuê xe limousine của Asia Trang Ngân, bạn sẽ được cảm nhận sự khác biệt về chất lượng xe, bảng giá thuê xe và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Quan trọng hơn cả là sự uy tín của thương hiệu cho thuê xe limousine lâu đời tại Hà Nội .

Hàng năm, chúng tôi đã phục vụ rất nhiều khách hàng và mọi người đều tin tưởng, hài lòng về chất lượng dịch vụ của Asia Trang Ngân. Bạn hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ của chúng tôi và đặt xe ngay hôm nay để nhận mức giá thuê xe tốt nhất nhé!
Những lý do bạn nên thuê xe limousine để đi du lịch
Khi đi du lịch với gia đình, bạn bè, chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển khác nhau. Tuy nhiên, xe limousine vẫn được xem là sự lựa chọn tốt nhất giúp bạn có một chuyến đi thoải mái và tận hưởng những phút giây tuyệt vời. Vậy đâu là những lý do bạn nên thuê xe limousine đi du lịch?
Xe limousine có ghế ngồi rộng, thoải mái
Xe limousine là một trong những dòng xe có không gian thoải mái nhất hiện nay với ghế ngồi rộng, thoải mái và êm ái. Chính vì vậy, bạn sẽ có cảm giác thư thái suốt hành trình khi di chuyển bằng limousine.

[caption id="attachment_1061" align="aligncenter" width="2100"]
Vì sao nên chọn dịch vụ thuê xe limousine tại Hà Nội của xeasiatrangngan.vn?[/caption]
Xe limousine có tiện nghi đẳng cấp 5 sao
Không chỉ có ghế ngồi thoải mái, rộng rãi, xe limousine còn có tiện nghi vô cùng đẳng cấp với dàn loa chất lượng, hệ thống wifi mạnh, sạc pin điện thoại được trang bị trên xe.
Xe limousine thích hợp với nhóm du lịch đông người
Xe limousine thích hợp với các nhóm du lịch đông người bởi bạn có thể thuê xe với số chỗ mong muốn, chi phí theo đầu người rất tiết kiệm. Vừa tiết kiệm chi phí vừa được trải nghiệm dịch vụ xe du lịch 5 sao thì còn gì bằng.

Trên đây là chia sẻ, bật mí cho bạn đọc về địa chỉ cho thuê xe limousine tại Hà Nội uy tín số 1 thị trường – Asia Trang Ngân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thuê xe thì Asia Trang Ngân chính là sự lựa chọn hàng đầu. Bạn hãy truy cập ngay vào trang web của chúng tôi để được tư vấn dịch vụ nhanh chóng nhé
Lựa chọn địa chỉ cho thuê xe limousine uy tín
Do nhu cầu thuê xe limousine ngày càng tăng mà có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe. Tuy nhiên không phải đơn vị nào làm ăn cũng uy tín, chất lượng. Thực tế có rất nhiều đơn vị làm ăn cẩu thả, chỉ chú trọng vào lợi nhuận mà bỏ qua lợi ích của khách hàng.

Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một đơn vị cho thuê xe uy tín và chất lượng? Điều này không hề quá khó khăn nếu bạn bỏ thời gian để tìm hiểu thông tin qua mạng và qua cả những người đồng nghiệp, người thân.

Thông thường, một đơn vị uy tín thường cung cấp nhiều loại xe. Họ cũng thường xuyên nhận được những đánh giá và phản hồi tích cực về dịch vụ của mình. Bên cạnh đó những đơn vị uy tín luôn có những chính sách bảo hành, hậu mãi cho khách hàng của mình.


[caption id="attachment_1011" align="aligncenter" width="1280"]
Lựa chọn địa chỉ cho thuê xe limousine uy tín[/caption]

Đến với dịch vụ của Asia Trang Ngân khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi bao gồm:
  • Giá thuê xe luôn cạnh tranh và hợp lý nhất thị trường.
  • Xe limousine được trang bị nội thất sang trọng, công nghệ hiện đại mang lại sự thoải mái và đẳng cấp cho người dùng.
  • Xe cung cấp cho thuê luôn được bảo dưỡng và bảo trì cẩn thận. Trước khi bàn giao cho khách hàng, đơn vị luôn có khâu kiểm tra kỹ thuật để đảm bảo chất lượng xe và an toàn cho khách hàng.
  • Có các chính sách bảo hành, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng.
  • Cung cấp hóa đơn đỏ khi khách hàng thuê xe có yêu cầu.
Vừa rồi là những lý do khi bạn muốn thuê xe limousine. Mong rằng những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích để tìm và lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ASIA TRANG NGÂN
VPGD: P1105, Tòa A6A, KĐT Nam Trung Yên, Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024)668.04569 | 090.261.6969
Email: asiatrangngan@gmail.com
 
Top