Đơn vị thi công máy lạnh âm trần LG giá cực tốt trọn gói, uy tín quận 6

#1
CUNG CẤP CHÍNH HÃNG - THI CÔNG UY TÍN MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG GIÁ TỐT CHO CHỦ ĐÂU TƯ.



Máy lạnh âm trần LG
nổi tiếng không chỉ ở thương hiệu mà nó xuất phát từ chất lượng, mẫu mã không chỉ bắt mà còn tinh tế, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nhắc đến máy lạnh âm trần Lg, đại đa số khách hàng luôn dành lời trầm trồ không ngớt về sản phẩm này. Để sở hữu một sản phẩm đặc biệt như vậy nhưng giá chỉ thuộc tầm trung, ít hư hỏng, dễ bảo trì,... Vậy đâu là đại lý thi công, cung cấp máy lạnh âm trần LG giá gốc, uy tín, chính hãng? Cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!


+++ Tin xem thêm: Đại lý máy lạnh âm trần cassette - May lanh am tran cassette.





ĐIỂM SÁNG CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE LG


Về kiểu cách dàn lạnh


Máy lạnh âm trần LG có kiểu dáng kích thước đồng nhất 950*950mm với 4 cửa thổi hoặc thổi gió 360 độ như của Daikin, Nagakawa với khả năng làm mát nhanh hơn, phủ rộng hơn.



Về chất lượng làm mát.


Máy lạnh âm trần cassette LG là dòng thổi trực tiếp qua 4 hướng hoặc 8 hướng thổi, cho nên, hơi lạnh sẽ mạnh mẽ hơn, khả năng điều hòa không khí sẽ tốt và nhanh hơn.


Giá máy lạnh âm trần cassette LG: 20.800.000đ – 36.500.000đ


Về không gian phù hợp.


Nếu không gian rộng, tường có nhiều họa tiết hoặc lắp đặt nhiều vật dụng như giá, kệ... bạn chọn máy lạnh âm trần để tăng khả năng khuếch tán hơi lạnh cho căn phòng: nhà hàng tiệc cưới, showroom, cửa hàng tiện lợi,…






ĐẠI LÝ BÁN VÀ THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE LG GIÁ RẺ NHẤT MIỀN NAM.


Hải Long Vân là đại lý cấp 1 của các hãng máy lạnh âm trần LG, chính vì thế mà giá máy lạnh khi bán ra tại Hải Long Vân là rất rẻ so với những đơn vị khác. Cam kết 100% là hàng chính hãng, đầy đủ nguyên đai, nguyên kiện, khi giao hàng xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, sau 7 – 10 này hãng sẽ xuất chứng nhận CO – CQ.


Về đội ngũ thi công máy lạnh âm trần cassette LG được đào tạo bài bản, vì thế chúng tôi hoàn toàn tự tin vào tay nghề cứng cùng kinh nghiệm lắp đặt trên 7 năm trong nghề, chúng tôi có sự khảo sát chính xác, báo giá trọn gói và ước tính kinh phí chuẩn nhất cho chủ đầu tư.



LỜI KẾT.


Lưu lại số Holtine 0909 787 022 để Hải Long Vân có thể cùng đồng hành và cho bạn những lời khuyên tốt nhất về việc nên thi công máy lạnh âm trần LG nhé.

Ngoài ra, Hải Long Vân còn nhận thi công rất nhiều công trình khác như: máy lạnh âm trần nối ống gió, máy lạnh âm trần ở tất cả các thương hiệu, máy lạnh ấp trần, máy lạnh multi,....Liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu bạn nhé!



Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/
 

Đính kèm

Top