Đại lý bán và nhận lắp máy lạnh âm trần giá rẻ cho Phòng Gym Quận Thủ Đức

#1
Lắp đặt - Thi công máy lạnh âm trần cho Phòng Gym, Yoga - Đại lý quận 12

Máy lạnh âm trần có công suất hoạt động từ 2.0hp - 6.0hp, đảm bảo phù hợp cho mọi loại không gian từ nhỏ đến lớn cho phòng gym, fitness hay yoga. Vệ sinh, bảo hành máy dễ dàng. Đặc biệt, đối với máy lạnh âm trần cassette có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên việc vệ sinh các cánh thổi gió rất dễ dàng và đơn giản, bạn chỉ việc tháo mặt nạ ra và vệ sinh. Bạn nên vệ sinh cho máy định kì 6 tháng/lần để đảm bảo máy được hoạt động tốt, kéo dài tuổi thọ, không tốn chi phí sửa chữa, bảo hành. Dòng máy lạnh này cũng ít xảy ra tình trạng hư hỏng gây ra những phiền toái cho bạn.
Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm một số thương hiệu máy lạnh âm trần khác nhé!


Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất







Những ưu điểm nào của máy lạnh âm trần phù hợp với phòng gym, fitness, yoga?
Những không gian phòng tập Gym hay Phòng tập Yoga thường có diện tích rộng và đông người và cũng là nơi mọi người sẽ vận động thường xuyên, tiêu hao nhiều năng lượng và đổ nhiều mồ hôi vì vậy việc có một hệ thống máy lạnh đảm bảo khả năng làm mát là điều vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp các hoạt động của người tập diễn ra đạt hiệu quả nhất có thể. Hơn thế nữa đây là nơi trang bị rất nhiều thiết bị tập luyện, cường độ hoạt động liên tục vậy nên không gian này đòi hỏi một hệ thống máy lạnh có khả năng làm lạnh sâu và rộng đến từng ngóc ngách. Đảm bảo thẩm mỹ cho không gian lắp đặt
Máy lạnh âm trần có phần làm mát được gắn chìm trên la phông trần nên sẽ không chiếm diện tích hay không gian của tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian, không gây ảnh hưởng đến việc trang trí cũng như rất dễ dàng trong việc phối ghép với các đồ vật trong văn phòng.
Khả năng làm lạnh nhanh, đều
Dòng máy lạnh này có thể phân tỏa đều nhiệt độ không khí bởi nó được lắp trên trần nhà nên không khí lạnh tỏa xuống đều và độ che phủ rộng khắp không gian căn phòng. Máy lạnh âm trần có mặt nạ thổi gió 4 hướng hoặc 8 hướng, cánh đảo gió linh hoạt đưa gió đến mọi nơi bạn cần khắp phòng. Máy có khả năng làm lạnh nhanh chóng và đều đặn, khi khởi động chỉ cần đợi từ 2 - 5 phút là căn phòng sẽ được làm lạnh hoàn toàn.

Công nghệ lọc khí hiện đại
Máy lạnh âm trần còn giúp mang lại không khí trong lành cho căn phòng, đảm bảo sức khỏe cho bạn nhờ khả năng hút bụi và khử mùi.
Hoạt động êm ái
Vì hệ thống máy lạnh đã được lắp đặt thiết kế dàn ống lạnh âm trong trần nhà, cộng thêm tụ điện đặt bên ngoài, cách xa nơi dùng nên khi chạy máy lạnh âm trần cassette không hề gây tiếng ồn động cơ, nó hoạt động vô cùng yên tĩnh, không gây ảnh hưởng đến người sử dụng.
Công suất đa dạng





Các thương hiệu máy lạnh âm trần nên lựa chọn

  1. Máy lạnh âm trần, Daikin
  2. Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy
  3. Máy lạnh âm trần LG
  4. Máy lạnh âm trần Panasonic
  5. Máy lạnh âm trần Reetech


Lời kết

Với 10 năm kinh nghiệm làm việc, Hải Long Vân tự tin là đơn vị lắp đặt máy lạnh âm trần cho phòng gym, fitness, yoga chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi nhất.

Hải Long Vân luôn tự tin là đơn vị phân phối máy lạnh âm trần chính hãng với mức giá rẻ nhất TP. Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Các bạn hãy liên hệ hotline 0909787022 để được nhận báo giá và tư vấn thêm nhé.

Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...hong-gym-fitness-yoga-chuyen-nghiep-nhat.html
 

Đính kèm

Top