Đầu tư Bitcoin thế nào? Hướng dẫn đầu tư Bitcoin từ A đến Z

#1
Bitcoin (BTC) ngày càng trở thành chủ để chính trong mặt báo, bản tin vốn đầu tư và khắp những trang mạng thị trấn hội, trong khi giá của nó liên tiếp nâng cao lên một cách không tưởng, trong khoảng ngưỡng 935 USD/BTC vào hồi đầu tháng 3/2017 lên đến đỉnh điểm 20.000 đô la giữa tháng 12/2017, sau đấy giảm dần trong đầu năm 2018, về mức 6100 đô la Mỹ, rồi lại tiếp diễn đi ngược lên lặp lại những gì kỳ năm ngoái đã diễn ra, hiện đã bình phục về mức 8500 USD.

hiện tại sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất Remitano đang thương lượng ở mức khoảng 185 triệu VNĐ cho mỗi BTC, khi mà vào ngày này năm ngoái chỉ khoảng 27 triệu VNĐ. Phổ thông nhà phân tích dự đoán rằng giá Bitcoin có thể đạt 100.000 đô la Mỹ trong 10 năm tới, tức thị đạt khoảng 2,3 tỷ tiền Việt Nam Đồng.



Giá Bitcoin cứ lên lên xuống xuống, nhìn chung vẫn theo hướng đi lên là rộng rãi, xuống rồi một thời gian lại đi lên vượt đỉnh trước, thậm chí chỉ trong 1 đêm nâng cao lên hàng ngàn đô la Mỹ, chuyện vượt mốc 100.000 đô la trong 10 năm tới là hoàn toàn có thể. Tất cả nhà đầu tư đã cung cấp tiền để đầu tư Bitcoin từ lâu, đến nay đa dạng người đã mang khối tài sản to từ đấy. Có thể hầu hết bạn cũng đang cảm thấy hứng thú, muốn lấy chút tiền tiết kiệm để đầu tư nhưng lại không biết khiến cho thế nào, diễn ra từ đâu?….bài viết này tôi sẽ san sớt về phương pháp đầu tư Bitcoin, dành cho các người mới Phân tích.

đầu cơ Bitcoin thế nào?
mang đa dạng phương pháp để đầu tư Bitcoin nhưng đa dạng nhất vẫn là sắm và bán, thực ra chẳng với gì là phức tạp cả, đơn thuần là bạn bỏ tiền mặt ra để tậu Bitcoin, đợi khi nào giá Bitcoin lên thì bán ra kiếm lời, giống như đầu tư vàng vậy thôi, nhưng sự biến động về giá Bitcoin vượt xa Vàng. Vào hồi đầu tháng 3, Bitcoin mang một lần phát triển thành chủ đề chính cho những trang báo mạng, đặc biệt là các bản tin tài chính, khi mà giá mỗi đồng Bitcoin được cho là ngang giá trị một Ounce Vàng, khi ấy mỗi đồng Bitcoin đạt giá trị 1280 đô la Mỹ, sau đó giảm xuống 935 đô la vào ngày 24/3/2017, từ khi ngày đó giá Bitcoin liên tiếp nâng cao, đến nay thì mỗi đồng Bitcoin đã hơn trị giá của gần 10 Ounce Vàng, lúc đỉnh điểm sắp 20 Ounce vàng.

nếu như người nào bỏ vốn ra đầu tư trong khoảng năm ngoái thì tới bây giờ đã lãi gấp hơn 8 lần. Còn nếu ai đầu cơ từ năm 2010 thì chỉ cần bỏ 100.000 VNĐ ra để đầu cơ thì nay đã mang 114,5 tỷ VNĐ.

ví như chuyện vượt mốc 100.000 đô la Mỹ trong 10 năm đến có thể xảy ra thì hôm nay bạn đầu cơ cũng chưa muộn, giờ bỏ ra 10 triệu, 10 năm nữa thu về 500 triệu, cũng đáng lắm chứ?

đầu tư Bitcoin cần bao nhiêu tiền?
khi mới nghe về giá mỗi đồng Bitcoin, đó thật sự là 1 Con số kinh khủng đối có những người làm công ăn lương. Kiếm đâu ra hẳn 100 triệu để đầu tư đây? Câu tư vấn là bạn ko nhất định phải bỏ ra một khoản tiền to như vậy, tùy vào nguồn vốn của bạn mà thôi, có rộng rãi đầu tư nhiều, sở hữu ít đầu cơ ít, ví như bạn sở hữu 200 triệu có thể đầu cơ 1 Bitcoin, với 20 triệu thì đầu tư 0,1 Bitcoin, sở hữu 2 triệu thì đầu tư 0,01 Bitcoin, mang 1 triệu thì đầu tư 0.005 Bitcoin,…tất nhiên càng rộng rãi thì lãi/lỗ càng to. Dù Thống kê rất nhỏ nhưng trị giá của nó ko nhỏ, sau này sở hữu thể nhân lên hàng ngàn lần, và dĩ nhiên cũng không thể tránh khỏi trương hợp mất trắng, giả dụ thế giới xóa xổ Bitcoin.



đầu cơ Bitcoin kể từ đâu?
phổ thông người đã sẵn sàng bỏ vốn ra để đầu cơ rồi nhưng lại không biết diễn ra từ đâu? Sắm bitcoin thế nào? Sắm ở đâu? Với sợ bị lừa đảo không?….

Trước khi với thể đầu tư Bitcoin, các bạn cần có 1 thứ để nhận và lưu giữ Bitcoin, thứ đó được gọi là “Ví Bitcoin”, cách tạo ví tiền ảo rất đơn giản, các bạn với thể tạo trên Blockchain.info hoặc trên Coinbase, ấy là hai sự lựa chọn tốt nhất.

Sau lúc đã tạo ví, các bạn cần tìm Bitcoin từ người nào ấy thì chỉ cần phân phối địa chỉ ví của bạn để người bán chuyển Bitcoin vào. Các bạn sở hữu thể mua Bitcoin trên các sàn phân phối uy tín.

ngày nay với đông đảo sàn giao dịch sắm bán Bitcoin uy tín, họ mang cả một hàng ngũ chuyên gia và nhân viên điều hành và kiểm soát an ninh các bạn, dù là mọi giao dịch đều được thực hiện online, người dùng và người bán ko phải biết nhau, nhưng an toàn phần đông tuyệt đối. Kèm theo, phổ quát dòng bạn vẫn phải kỹ lưỡng.

hồ hết những sàn giao dịch tại Việt Nam và những sàn giao dịch quốc tế chấp thuận giao dịch trong khoảng Việt Nam thì đều chỉ chấp thuận trả tiền bằng chuyển khoản ngân hàng Vietcombank, còn những ngân hàng khác cũng với nhưng rất thảng hoặc. Chính do vậy, trước khi đầu tư bạn nhu yếu một account nhà băng Vietcombank mang đăng ký sử dụng nhà cung cấp trả tiền qua mạng (Internet Banking), nếu như chưa sở hữu hãy đi làm ngay và gửi tiền cần đầu cơ của bạn vào trương mục.

Tại Việt Nam bạn sở hữu thể tìm bán tại những sàn uy tín như: Remitano, Aliniex,…và sở hữu thể đọc thêm trong bài viết sau:

nói chung, tại Việt Nam thì sàn Remitano vẫn là thấp nhất, giá mua vào và mức giá ra ko chênh lệch nhau là mấy, hãn hữu lúc sắm được Bitcoin ở đâu giá rẻ hơn Remitano, cũng thảng hoặc khi bán được giá hơn trên Remitano.

đầu tư mua bán Bitcoin khái quát là vậy, không những thế phổ thông người lại phân chia thành hai kiểu đầu tư, thứ nhất là đầu cơ ngắn ngắn hạn và chơi lướt sóng (trade), thứ hai là đầu tư dài hạn.

đầu tư ngắn hạn và chơi lướt sóng (trade)
Giá Bitcoin biến động liên tiếp, Nhìn vào biểu đồ các bạn có thể thấy nó như sóng biển vậy, lên lên xuống xuống, rộng rãi người dựa vào đặc điểm này để lướt sóng kiếm lời, tức thị chờ đợi cơ hội phù hợp tậu vào khi giá phải chăng, lúc nào giá lên chút lại bán đi, khi giá xuống tốt lại tìm lại rồi lại bán đi, cứ như vậy mà chiến. Sở hữu thể lướt sóng theo từng đợt, bữa nay mua tương lai bán, hoặc ngồi canh giá lướt từng phút từng giờ.

tuy nhiên bạn cũng sở hữu thể lướt sóng giữa những cặp tiền điện tử sở hữu nhau, chả hạn BTC/ETH, BTC/LTC, BCC/ETH….khả năng thu lời cũng ko nhỏ, nếu như quả quyết chuẩn xác và đúng khi.

Hình thức kiếm tiền này là làm nhanh ăn nhanh, nhưng thực ra chẳng phải dễ ăn chút nào cả, vì rất khó đoán giá sẽ lên hay xuống, nhiều khi các bạn thấy giá đang cao, nghĩ nó sẽ giảm nên các bạn bán đi, không ngờ rằng nó lại tiếp tục lên, và sau đấy sở hữu xuống nhưng không xuống tới mức các bạn đã bán đi, các bạn không muốn ngừng lại vẫn tiếp diễn đầu cơ, khi ấy số Bitcoin các bạn tậu được bằng số tiền đã bán sẽ không bằng số Bitcoin ban sơ nữa. Ngoài ra giả dụ dự đoán chính xác các bạn sẽ kiếm được 1 số tiền không nhỏ.

nếu các bạn muốn đầu tư lướt sóng kiểu này thì ngày nay có các sàn như Binance, Bittrex, Poloniex,… là thích hợp nhất, vì ở các sàn này các bạn thể tạo lệnh tự động mua hoặc bán, giá bạn tự đặt, khi giá thị phần chạm hoặc vượt giá thành các bạn đặt trước ấy thì tức là khớp lệnh, thương lượng sẽ được tự động hoàn tất, ngay cả lúc các bạn không online.

Cân nhắc: Hình thức này ko dành cho người yếu tim :).

bí quyết khác để đầu cơ Bitcoin
đầu cơ “trâu cày” để tự đào Bitcoin
cách này là dành cho những người với chút thông tỏ về máy tính, bạn có thể hiểu công tác này là sắm các dàn máy tính cấu hình siêu mạnh (dân chuyên hay gọi là “Trâu cày”) để chạy những phần mềm giải các thuật toán Bitcoin, sở hữu mỗi thuật toán được giải tức thị các bạn đã khai thác được một lượng Bitcoin nhất thiết, số Bitcoin đấy thuộc về bạn.

Cách thức đầu tư tiền ảo này cũng ko dễ ăn, để tìm 1 máy đào Bitcoin chuyên dụng bạn phải mất khoảng vài chục đến vài trăm triệu, lúc dùng hàng tháng các bạn sẽ phải mất vài triệu tiền điện, bởi chúng tiêu thụ điện năng rất to. Còn nữa, khi mà số lượng Bitcoin chưa được khai thác ngày một ít đi, việc đào Bitcoin ngày càng khó. Để kiếm lời từ cách này thật sự không đơn giản.

đầu tư cho nhận
cách thức đầu cơ này cũng lôi kéo hơi rộng rãi người tham dự, nhưng tôi phải đề cập trước là mang rộng rãi rủi ro, các bạn với thể bị mất tay trắng. Bởi vậy hãy cân nhắc trước khi tham dự.

bí quyết hoạt động giống như các bạn cho vay tiền vậy, nhiều cá nhân hoặc đơn vị họ vun đắp một hệ thống, 1 website cho phép bất kỳ người nào gửi tiền vào ấy cho họ, và họ sẽ trả tiền lãi theo phần trăm số tiền bạn đầu tư, có thể là họ dùng tiền tài các bạn để hoạt động cho dàn máy đào, tiêu dùng tiền của bạn để đi kinh doanh cùng chính đồng Coin của họ hoặc khiến bất cứ việc gì khác, các bạn ko cần biết điều đó, công việc của các bạn đơn thuần là gửi tiền vào đó rồi nhận lãi hàng tháng, y như gửi tiền nhà băng vậy, lãi sở hữu thể là 1%, 10% hoặc 20% mỗi tháng, tùy vào từng công ty. Thí dụ các bạn đầu tư 1 Bitcoin vào, mỗi tháng các bạn nhận lãi 0,1 Bitcoin (10%).

cách thức đầu tư này rủi ro rất lớn, rất nhiều chương trình lường đảo. Với thể lúc đầu họ vẫn thanh toán đều đều lãi suất hàng tháng, cả gốc lẫn lãi cho phổ thông người muốn rút, tỏ ra là 1 hệ thống đầu cơ uy tín để lôi kéo phổ quát người gửi tiền vào đó, lúc mang được khoản tiền đủ lớn mà nhiều người đổ vào ấy, họ sẵn sàng đóng cửa website, cắt đứt mọi thông báo liên lạc, không thanh toán cho người chơi. Hồ hết người đã gặp tình trạng này, nên thấp nhất các bạn nên cân nói trước lúc tham dự hình thức này, ví như muốn tham dự một trang nào đấy, hãy Đánh giá thông báo thật kĩ, bảo đảm ko mang tín hiệu lừa đảo và hãy tham dự ở mức độ vừa phải, không bỏ ra quá rộng rãi tiền để đầu cơ.
 
Top