Đặc điểm của thùng rác 240L chất lượng nhất hiện nay

#1
Thùng rác mua ở đâu đảm bảo nhất? Thùng rác có những loại dung tích và chất liệu nào? Những thắc mắc về các loại thùng rác đặc biệt là thùng rác nhựa sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau đây.
Thùng rác nhựa 240 lít
Thùng rác 240 lít giá rẻ được sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE cao cấp, bền bỉ với thời gian, không bị tác động của các yếu tố môi trường. Thùng rác 240L dung tích lớn, chứa đựng được nhiều loại rác khác nhau, phù hợp với xe ô tô thu gom rác ở Việt Nam.

Thùng rác 240 lít giá rẻ cao cấp màu xanh lá

Thân thùng dày dặn, chất liệu đảm bảo

Tay cầm chống trơn trượt
Thùng rác nhựa 120 lít
Thùng rác giá rẻ 120 lít được bố trí ở các nơi: Công viên, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp, doanh trại… Thùng rác nhựa 120 lít có nhiều màu sắc, kiểu dáng cao, dễ dàng bỏ rác vào thùng. Thùng rác 120L chất liệu nhựa HDPE, có nắp đậy ngăn mùi, thân và thành thùng được gia cố chắc chắn, dày dặn.

Nắp đậy kín và đảm bảo chất lượng

Màu sắc thùng rác giá rẻ 120 lít đa dạng

Bánh xe chịu lực tốt và chắc chắn
Thùng rác 60 lít giá rẻ
Thùng rác 60L bền bỉ, được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh. Bề mặt thùng rác nhẵn mịn, màu sắc không bị phai màu dù dùng ngoài trời và dưới tác động của các yếu tố thời tiết. Cấu tạo thùng rác với 4 bánh xe chịu lực tốt, di chuyển nhanh trong các trường hợp thu gom rác thải.

Thùng rác nhựa 60 lít 4 bánh xe

Đặt thùng rác ở nhiều vị trí khác nhau
Vì sao cần mua thùng rác thương hiệu Poliva?
Thùng rác Poliva là thương hiệu thùng rác nổi tiếng hiện nay với chất lượng đảm bảo, bền bỉ. Thùng rác Poliva có giá thành tốt nhất thị trường, đặc biệt khi mua số lượng lớn luôn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Chế độ bảo hành và hậu mãi lâu dài, quá trình giao hàng nhanh chóng và cẩn thận.
Liên hệ với Poliva theo:
  • Hotline: 0947149999
  • Địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 
Top