Đặt nước Bidrico ở đâu tại Tân Bình?

#1
Hơn 25 năm hình thành và phát triển, Công ty nước uống Bidrico đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Nước Uống Bidrico tự hào là chuỗi giao nước Bidrico chính hãng, giao tận nơi, uy tín nhất tại Quận Tân Bình, TPHCM.

Nước tinh khiết Bidrico chính hãng
Nước uống Bidrico được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Công ty Tân Quang Minh. Sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn đã qua kiểm định của Bộ Y Tế, kết hợp với công nghệ lọc nước tiên tiến từ Hoa Kỳ đảm bảo sản phẩm hoàn toàn tinh khiết.

Nước Bidrico bình 19L
Nước Uống Bidrico hiện đang cung cấp các sản phẩm nước đóng bình Bidrico 19L kiểu úp ngược dùng cho tất cả các loại máy nóng lạnh và Bidrico 19 lít bình có vòi có thể sử dụng với chân kệ sắt hoặc gỗ. Sản phẩm phù hợp cho các hộ gia đình, văn phòng, công ty.

Đại lý nước Bidrico tại Quận Tân Bình
Quận Tân Bình được xem là quận phát triển bậc nhất tại TPHCM, bao gồm 15 phường trong đó phường 14 là trung tâm của quận. Có vị trí nằm về phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, phía Tây sông Sài Gòn và được bao quanh 4 phía bởi các quận lân cận, rất thuận tiện cho việc giao lưu và phát triển kinh tế. Thu hút đông đảo cư dân về đây an cư lạc nghiệp.
Công viên Hoàng Văn Thụ Quận Tân Bình
Nước Uống Bidrico nhận giao nước miễn phí trong 2H tại tất cả các phường thuộc Quận Tân Bình: P.1, P.2, P.3, P.4, P.5, P.6, P.7, P.8, P.9, P.10, P.11, P.12, P.13, P.14, P.15.
Nước Uống Bidrico hiện đang cung cấp nước Bidrico cho các tòa nhà, chung cư lớn tại Quận Tân Bình: Carillon 3, The Harmona, Melody Âu Cơ, Cộng Hòa Plaza, The Botanica,...và một số chung cư khác.

Khảo sát khách hàng tại Quận Tân Bình
Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico
Anh Hiền 27 tuổi, nhân viên văn phòng
Công ty tôi đang làm sử dụng nước uống Bidrico làm thức uống cho tất cả nhân viên, đây là một thương hiệu lớn, lâu năm, có độ tin cậy cao trên thị trường nên uống rất an tâm. Nước có vị ngọt thanh mát uống rất thích.
Chị Thu 40 tuổi, nội trợ gia đình
Tôi luôn tin tưởng và sử dụng nước uống Bidrico, vì là thương hiệu Việt có uy tín trên thị trường, nước tinh khiết và rất an toàn cho sức khỏe. Tôi chọn đặt mua tại Nước Uống Bidrico vì an tâm sản phẩm chính hãng, giao hàng tận nơi miễn phí.
Anh Bằng 33 tuổi, trưởng phòng nhân sự
Bidrico là nước uống được gia đình tôi sử dụng khoảng 1 năm nay, nước ngọt thanh mát rất dễ uống, dùng nước để nấu ăn cũng rất ngon, sản phẩm tốt cho sức khỏe và rất an toàn.
Đặt nước tinh khiết Bidrico ngay
Hơn 10.000 khách hàng tại Quận Tân Bình đã tin dùng sản phẩm nước tinh khiết Bidrico do Nước Uống Bidrico cung cấp.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.
Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ khách hàng với những dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
 
Top