Đền bù FO4 và những điều bạn cần lưu ý

#1
Những giấc mơ vươn đến tầm thế giới từ FO3 đã đem đến cho người chơi vô vàn những kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên do sự lỗi thời về hình ảnh cũng như chế độ chơi, FO3 nay đã được thay thế bằng FO4.

Để đảm những nhà quản lý của chúng ta được giữ nguyên đội hình. Tựa game này đã mang đến cho người chơi nhiều sự kiện đền bù FO4 với rất nhiều các phần quà hấp dẫn.

Chính sách đền bù đền bù FO4

Trước khi chính thức chuyển đổi Garena đã ra thông báo về việc đăng ký chuyển đổi từ FO3 sang FO4. Chính nhờ vào những chính sách này mà một số acc game có thể có được sự ưu tiên về cấp độ.

Những phần quà chuyển đổi được tính như sự đền bù khi họ phải chơi một tựa game mới, với acc mới. Tuy nhiên Garena cũng giới hạn về thời gian mà bạn có thể đăng ký chuyển đổi.

Chỉ những acc đã đăng ký trong thời gian này thì mới được hưởng chế độ đền bù của Garena đối với FO4.

Những ưu đãi mà bạn được hưởng khi tiến hành chuyển đổi sẽ giúp cho bạn có bước đà khá lớn. Nhất là khi muốn xây dựng lại đội hình ý như của FO3 mà bạn đang sở hữu. Sau khi chuyển đổi nếu bạn chưa nhận được những phần quà.

Mặc dù đã đăng ký theo đúng thủ tục được đăng trên trang chủ của Garena. Bạn có thể gửi đơn yêu cầu kiểm tra để có thể nhận quà như thường lệ

Garena còn tổ chức thêm sự kiện đặc biệt dành cho người chơi khi mới đăng nhập vào FO4. Nó giúp cho khởi đầu của bạn được suôn sẻ hơn vì mọi thứ trong FO4 khá mới.

Cuối cùng chính là lời chúc và lời cảm ơn của Garena đến với người chơi. Nhất là các game thủ đã gắn bó với tựa game này từ khi nó ra mắt đến nay. Một huyền thoại đã in dấu ấn rất lớn đến với những game thủ đời đầu tại Việt Nam.

Hình thức nhận quà đền bù FO4

Để tiến hành nhận những phần quà này bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ của FO4. Hiện đã có một chế độ được gọi là EP POINT SHOP.

Đây là nơi bạn sẽ tiến hành nhận những phần quà đền bù của mình. Số điểm EP POINT mà bạn sở hữu sẽ tương ứng với đội hình mà bạn từng có trong FO3. Số điểm càng cao thì những phần quà mà bạn được nhận sẽ càng giá trị.

Nó giúp đảm bảo được mọi người chơi đều có quà và quà là phù hợp với khả năng của người chơi.

Hiện nay thì tại EPS có số phần quà là 6 phần với giá trị thấp nhất là 5 tỷ EP. Phần quà giá trị nhất có giá là 1 nghìn 500 tỷ EP. Nhiêu đây thôi đã khiến cho biết bao người chơi thỏa lòng rồi.

Vì thực sự mà nói số tiền cũng như những gì mà người chơi xây dựng trong FO3 là rất lớn. Một số người chơi cũng đã nạp hơn chục triệu đồng vào game để có thứ hạng như trước đó. Nếu không có sự đền bù phù hợp thì rất khó giữ được người chơi đến với FO4.

Đối với các hộp Đồng cũng như Kim cương thì bạn chỉ có thể mua giới hạn 5 lần. Đối với hộp Hoàn kim thì bạn có thể mua bao nhiêu lần tùy thích.

Sô vật phẩm có trong mỗi hộp đương nhiên sẽ khác nhau. Cũng như đã hiện sẵn trên giao diện để người chơi tham khảo.

Quá trình giao dịch sẽ diễn ra đúng thời gian sự kiện đền bù diễn ra. Bạn nên nhanh tay nếu không sẽ bỏ lỡ cơ hội đấy!

Tiến hành mua và mở hộp FO4 đền bù

Khi mua các hộp này xong thì bạn sẽ tiếp tục đăng nhập vào FO4 để kiểm tra các phần quà của mình. Bạn đến mục kho để lấy quà và mở quà như trên FO3 đã thiết lập.

Bạn bấm vào Nhận và Kiểm tra để tiếp tục mở quà. Các phần quà của bạn sẽ được hiển thị theo các gói, bạn bấm Dùng để mở tiếp các gói này.

Mỗi lần bạn chỉ có thể mở được một gói duy nhất. Quà sau đó sẽ được chuyển đến tài khoản của bạn như EP hay cầu thủ. Những hỗ trợ này là khởi đầu đầy hấp dẫn đối với những người chơi lâu năm.

Tuy không quá nhiều nhưng thực sự trong FO4 đây là các phần quà khó kiếm. Bạn sẽ phải chật vật hơn nhiều nếu muốn có được một đội hình mà mình ưng ý.

Tính thử thách trong FO4 cao hơn nhiều so với FO3, hơn nữa hệ thống cũng có nhiều đổi mới. Việc có cho mình những đền bù trong game cũng là điều tất nhiên.

Garena đã làm rất tốt trong việc chăm sóc những khách hàng của mình. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về những tính năng khác để được nhà game này phát triển. Tất cả đều có thể tìm thấy trên trang chủ của game.

Kết luận

Hy vọng với các đền bù FO4 trên thì bạn đã thấy bớt tiếc nuối phần nào đội hình FO3 của mình. Những đền bù này là hoàn toàn có hạn đấy nên hãy nhanh tay lẹ mắt đi nhé.

Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi FO4! Xin cảm ơn và hẹn gặp lại bạn trong các bài đánh giá tiếp theo.


Nguồn: kuesports.net
 
Top